Hotline 24/7
08983-08983

Vì sao Vital pregna được phụ nữ mang thai trên thế giới tin dùng NHẤT?

Được sản xuất tại Đức bởi công ty có bề dày lịch sử hơn 100 năm, đạt mọi tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức Y tế Thế giới, không ngừng cải tiến để đáp ứng sự thay đổi của y tế là những lý do khiến Vital pregna là sản phẩm cho mẹ bầu được ưa chuộng nhất tại Đức.

Thế giới chuộng hàng Đức

Dân tộc Đức bắt đầu thực hiện công nghiệp hóa rất muộn. Khi Anh, Pháp hoàn thành thời cách mạng công nghiệp, Đức vẫn còn là nước nông nghiệp. Nhưng Đức đã có bước tiến rất dài. Đến nay, “Made in Germany” trở thành biểu tượng cho uy tín và chất lượng.

Theo kết quả khảo sát từ hãng nghiên cứu thị trường Statista công bố báo cáo Made in Country Index 2017 trên hơn 43.000 người tiêu dùng tại 52 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, hàng hóa Made in Germany được ưa chuộng nhất đứng vị trí số 1.

Ngoài vị trí thứ hạng, nghiên cứu này cũng cho biết những thuộc tính gắn liền với sản phẩm xuất xứ từ các quốc gia trong con mắt người tiêu dùng toàn cầu. Cụ thể, các sản phẩm của Đức thường gắn liền với tính chất lượng cao (49%) và các tiêu chuẩn an ninh cao (32%).

Theo báo cáo Made In Country Index 2017 của hãng nghiên cứu thị trường Statista, hàng có xuất xứ từ Đức được ưa chuộng nhất

Vì sao chất lượng hàng hóa Đức được bình chọn tốt nhất thế giới?

Nước Đức chỉ có vỏn vẹn 80 triệu dân nhưng lại có tới 2.300 nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các thương hiệu được xem là đại diện cho ngành hàng mỹ phẩm Đức có thể kể đến như Art Deco, Zoeva, San Soucis, mawiLove, Dr Hauschka, Weleda, Farina 1709, Lavera... Hay thương hiệu Adidas, Puma được xem là niềm tự hào của thời trang Đức.

Tại Đức, không có doanh nghiệp nào bỗng dưng giàu có sau một đêm, cũng như nhanh chóng trở thành tiêu điểm chú ý của thế giới. Có thể lúc đầu họ được coi là những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp phát triển chậm nhưng đặc biệt không có doanh nghiệp yếu kém, doanh nghiệp sản xuất đồ giả. Họ thường là các công ty nổi tiếng có trên 100 năm lịch sử, chú trọng chất lượng sản phẩm và giá cả, được gọi là “quán quân ẩn mình”.

Sản phẩm của Đức không cạnh tranh về giá cả, không cạnh tranh với sản phẩm tương đồng, nguyên nhân là do có được sự bảo hộ trong ngành và do giá cả không quyết định được tất cả. Tạo ra cuộc chiến giá cả sẽ làm cho cả ngành rơi vào vòng tuần hoàn tồi tệ hơn.

Doanh nghiệp Đức cũng cần có lợi nhuận, nhưng chỉ cần có thể đảm bảo mức lợi nhuận cơ bản, có thể kiếm được tiền, người Đức không chạy theo lợi nhuận một cách thái quá, mà họ nghĩ tới những vấn đề xa hơn và sự phát triển bền vững hơn.

Do đó, người Đức thà rằng “đồng thời đảm bảo lợi nhuận căn bản, để bộ phận lợi nhuận chuyển hóa thành sản phẩm chất lượng tốt hơn và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn”. Vì vậy, các công nhân của doanh nghiệp Đức phải chú tâm tới từng chi tiết sản xuất, phải có trách nhiệm đảm bảo một dịch vụ tốt cho khách hàng.

Ít ai biết rằng, tại Đức các sản phẩm dành cho trẻ em dưới 3 tuổi đều không chứa một chất phụ gia nào, hoàn toàn từ thành phần tự nhiên. Tất cả các sản phẩm cho bà mẹ mới sinh đều được bán ở các hiệu thuốc, không được bán ở ngoài thị trường. Các thương hiệu về sức khỏe đều phải qua quá trình nghiên cứu nghiêm ngặt, để đảm bảo đều sử dụng các chất tự nhiên.

Vital pregna - Viên uống bổ sung cho bà bầu là “No 1 in Germany”

Thực phẩm chức năng là một trong những ngành hàng phát triển nhất ở Đức với các doanh nghiệp lâu đời tạo ra sản phẩm tốt hàng đầu thế giới nhờ tuân thủ các quy định về an toàn, chất lượng. Điển hình như Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma, có bề dày lịch sử hơn 100 năm.

Đến nay, Doppelherz có hơn 800 sản phẩm gồm cả dược và thực phẩm chức năng, vượt qua các đối thủ đáng gờm trên thị trường và sự kiểm duyệt chặt chẽ để giành được vị trí Thương hiệu số 1 tại Đức. Chứng nhận “No 1 in Germany” được in trên vỏ hộp của mọi sản phẩm.

Doppelherz có mặt tại hơn 70 quốc gia

Một góc phòng thí nghiệm của Doppelherz

Trong đó, Vital pregna sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú bán chạy nhất trên thị trường khó tính này, được 98% người Đức biết đến. Hiện sản phẩm đã được phân phối trên 35 quốc gia châu Âu và hơn 70 quốc gia trên thế giới.

1 viên nén Vital Pregna có chứa đầy đủ các thành phần: Beta-caroten, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin C (Ascorbic acid), Vitamin B1 (Thiamine), Vitamin B2 (Riboflavin), Vitamin B6 (Pyridoxine), Vitamin B12 (Cyanocobalamin),  Pantothenic acid, Acid folic, Biotin,  Nicotinamide (Niacin), Sắt (iron), Đồng (copper), Magnesium, Kẽm, -ốt, Omega-3, DHA.

Chỉ 1 viên Vital Pregna với giá 10.500 đồng/ngày, mẹ sẽ bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cho bé yêu

Với hàm lượng Omega 3 chứa DHA, EPA, DPA cao, Vital Pregna giúp thai nhi phát triển hệ thần kinh, trí tuệ ổn định nhất. Hàm lượng Omega 3 cao trong Vital Pregna còn có tác dụng chống lại chứng trầm cảm trong thời gian mang thai và trầm cảm sau sinh.

Trong mỗi viên nén Vital Pregna còn chứa hàm lượng cao acid folic. Đây là vi chất có khả năng giúp ổn định sức khỏe của mẹ và tăng cường sức đề kháng của thai nhi. Acid folic là một trong những vi chất cực quan trọng, bởi nó còn giúp ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Đồng thời giúp cơ thể mẹ chống lại một số bệnh lý sau sinh như đục thủy tinh thể.

Bên cạnh đó, sự phối kết hợp của 4 chất vitamin C, kẽm, biotin, niacin còn giúp giảm rạn da ở phụ nữ mang thai và sau khi sinh. Hoạt chất này có tác dụng làm se các vết rạn, kích thích sản sinh collagen tốt, giúp da trở nên mịn màng hơn.

Vital Pregna đã loại bỏ canxi ra khỏi thành phần

Ưu điểm vượt trội giúp Vital Pregna chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ chính là việc áp dụng công thức cải tiến từ ngày 1/6/2016. Theo đó, thành phần canxi trong sản phẩm được loại bỏ để tạo không gian rộng giúp bổ sung thêm các vi chất khác, đồng thời giảm tình trạng cạnh tranh hấp thu giữa các nhóm chất do canxi gây ra.

Ngoài ra, với nhu cầu canxi rất cao trong thai kì, lên đến hơn 1.000mg mỗi ngày, cách tốt nhất để bổ sung canxi là bà bầu nên sử dụng thêm viên uống canxi riêng mới có thể đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết.

Tại Việt Nam, sản phẩm đã được kiểm định tại bệnh viện Phụ sản Trung ương, và tất cả các bác sĩ đều đánh giá tốt về chất lượng và hiệu quả cao của Vital Pregna.

Vital Pregna được đóng gói dạng vỉ, mỗi hộp có 3 vỉ x 10 viên. Với giá 315.000 đồng/hộp, tương đương mức sử dụng chỉ với 10.500 đồng/ngày, mẹ bầu đã cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cho bé trong một ngày.

Vital pregna - Dưỡng chất trao con - vẹn tròn tình mẹ

Vital Pregna được biết đến là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú chiếm thị phần số 1 tại Đức.

Trong mỗi viên Vital Pregna có chứa đầy đủ các loại vitamin như E, D3, C, B1, B2, B6, B12, axit folic… cùng các vi chất khác như Pantothenic acid, Biotin, Nicotinamide (Niacin), Sắt (iron), Đồng (copper), Magnesium, Kẽm, Iốt, Omega-3.

Đặc biệt hàm lượng Omega 3 từ cá hồi Na Uy chứa DHA giúp thai nhi phát triển hệ thần kinh, trí tuệ cho trẻ từ trong bụng mẹ, giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi, giảm tình trạng trầm cảm cho mẹ bầu và sau khi sinh con.

Vital Pregna với công thức kết hợp Vitamin C+Biotin+Nicotinamid+Kẽm giúp làm giảm rạn da bụng cho phụ nữ mang thai và giảm sạm da, nám da.

Sản phẩm của tập đoàn Quessier Pharma, công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Đức với lịch sử hơn 100 năm.

Tại nước ta, sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia cho đến phụ nữ đang mang thai.

Liều dùng: 01 viên/ngày

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây: https://doppelherz.vn/vital-pregna/

SỐ GPQC: 01543/2019/ATTP-XNQC

* Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X