Hotline 24/7
08983-08983

Xịt đuổi muỗi TheCi có tốt không? Có nên dùng cho bé không?

Xịt đuổi muỗi TheCi là giải pháp bảo vệ làn da của bé khỏi sự tấn công của muỗi và côn trùng với thành phần tinh dầu thiên nhiên. Vậy tại sao nên lựa chọn TheCi cho bé giữa muôn vàn những sản phẩm đuổi muỗi khác? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

1. Xịt đuổi muỗi TheCi có tốt không?

Một sản phẩm đuổi muỗi tốt là sản phẩm hiệu quả trong thời gian dài, an toàn cho sức khỏe và không gây hại cho hệ sinh thái. Từ những tiêu chí đó, xịt đuổi muỗi TheCi ra đời, với thành phần từ tinh dầu Bạch đàn chanh tự nhiên, không chứa DEET, đem lại hiệu quả đuổi muỗi vượt trội nhưng lại rất an toàn cho trẻ nhỏ.

1.1. Thành phần an toàn từ thiên nhiên

Xịt đuổi muỗi TheCi có thành phần chính từ tinh dầu Bạch đàn chanh tự nhiên

Thành phần đuổi muỗi chính trong TheCi là Tinh dầu Bạch đàn chanh, hoàn toàn không chứa bất kỳ các hoạt chất đuổi muỗi hóa học nào khác. Hơn nữa, Tinh dầu Bạch đàn chanh còn là một trong số các tinh dầu đuổi muỗi có tác dụng mạnh nhất nhờ chứa hoạt chất PMD (hay Citriodiol).

Citriodiol trong tinh dầu Bạch đàn chanh là thành phần tự nhiên hiếm hoi vượt qua được các kiểm nghiệm nghiêm ngặt về độ hiệu quả và an toàn, được EPA và Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để đuổi muỗi và côn trùng. Ngoài ra, Citriodiol cũng được các cơ quan quản lý sức khỏe, y tế ở các thị trường khó tính như Châu Âu, Nhật Bản, Canada… ghi nhận và cấp phép sử dụng.

Citriodiol có mức độ hấp thu qua da thấp kể cả ở nồng độ cao, không gây tác dụng phụ, không gây nóng rát, an toàn cho trẻ em từ 3 tháng tuổi và phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Không chỉ thế, Citriodiol trong xịt đuổi muỗi TheCi có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, từ cây bạch đàn chanh trồng tại các tỉnh phía Bắc Việt Nam, không biến đổi gen, có thể phân hủy sinh học nhanh chóng, an toàn cho hệ sinh thái.

1.2. Công nghệ sinh tổng hợp Citriodiol nồng độ cao

Xịt đuổi muỗi TheCi sử dụng tinh dầu tinh dầu Bạch đàn chanh có hàm lượng cao Citriodiol

Có thể bạn chưa biết, hàm lượng hoạt chất Citriodiol ở lá cây Bạch đàn chanh khi còn xanh chỉ đạt ở mức 2% và chỉ cho hàm lượng tối đa khi lá chuyển màu vàng. Nếu đợi lá chuyển vàng thì rất dễ dẫn tới việc thu hoạch không kịp và lá rụng, gây khó khăn cho các nhà sản xuất khi không thể cung cấp đủ sản lượng tinh dầu Bạch đàn chanh chất lượng. Vì vậy, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu mô phỏng, đẩy nhanh quá trình sinh tổng hợp Citriodiol tự nhiên trong lá Bạch đàn chanh xanh và đã thành công tăng hàm lượng hoạt chất này lên tới hơn 64%.

Điều này chính là điểm khác biệt trong thành phần của xịt đuổi muỗi TheCi. TheCi luôn tự hào là sản phẩm của người Việt, lựa chọn thành phần tinh dầu Bạch đàn chanh Việt Nam có hàm lượng cao Citriodiol, đem lại tác dụng vượt trội cả về độ mạnh và thời gian bảo vệ cơ thể khỏi muỗi và các loại côn trùng.

2. TheCi hiệu quả và an toàn cho bé

Cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng TheCi để bảo vệ bé khỏi muỗi và côn trùng

Trẻ nhỏ luôn là đối tượng tấn công của muỗi, côn trùng và rất dễ gặp nguy hiểm nếu như bị các loại muỗi mang bệnh đốt. Vì vậy, cha mẹ cần trang bị sẵn sản phẩm chống muỗi hiệu quả và an toàn cho con, để con có thể thoải mái vui chơi, khám phá thế giới xung quanh.

Xịt đuổi muỗi TheCi là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ khi lựa chọn sản phẩm chống muỗi cho con nhờ những ưu điểm vượt trội:

- Thành phần tinh dầu Bạch đàn chanh tự nhiên chứa hàm lượng Citriodiol lên tới 64%

- Xua đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả, kéo dài thời gian bảo vệ từ 5-8 giờ

- Giúp làm dịu da, giảm sưng ngứa khi bị muỗi, côn trùng đốt

- Không chứa DEET, không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng

- An toàn cho trẻ từ 3 tháng tuổi, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú

- Mùi hương dễ chịu, dạng chai xịt tiện dụng, dễ dàng mang theo bên mình.

3. Hướng dẫn sử dụng Xịt đuổi muỗi TheCi

Với thiết kế dạng chai xịt 50ml nhỏ gọn, cách sử dụng Xịt đuổi muỗi TheCi cũng rất tiện lợi và dễ dàng. Bố mẹ có thể xịt trực tiếp một lượng vừa đủ lên vùng da dễ bị muỗi đốt của con và xoa đều. Ngoài ra, có thể xịt sản phẩm lên quần áo để ngăn muỗi tiếp cận. Với những vùng da mặt, cổ của bé, bố mẹ xịt sản phẩm ra bàn tay và xoa lên da con, việc này sẽ tránh được trường hợp dính dung dịch vào mắt gây cay mắt bé.

Lưu ý, không để sản phẩm tiếp xúc vào những vùng có vết thương hở, tránh xịt vào bàn tay của trẻ vì trẻ hay dụi mắt sẽ bị cay mắt. Có thể xịt nhắc lại trong ngày để duy trì hiệu quả đuổi muỗi nếu bé hoạt động nhiều.

Cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn xịt đuổi muỗi TheCi để bảo vệ cho bé và cả gia đình, tránh bị muỗi đốt cũng như mắc phải các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm, truy cập ngay website theci.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1800 2015.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Tập Đoàn Tân Dược Phát. Địa chỉ: Tầng 3, số 197 Đại La, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X