Hotline 24/7
08983-08983

ThS.BS Trần Văn Hòa: Mong tất cả trẻ em đều sống hạnh phúc và khỏe mạnh

“Hoà Heo” là cái tên mà ThS.BS Trần Văn Hòa - Bác sĩ chuyên khoa nhi, bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng hay tự nhận về mình. Thế nhưng chúng tôi lại hay gọi anh là “bác sĩ nghiện trẻ” vì anh Hoà rất yêu trẻ con, ưu tiên số một trong lòng anh luôn là tụi nhỏ.

Anh Hòa là bác sĩ nhi khoa giỏi, hài hước, tận tâm và vô cùng yêu thương trẻ nhỏ. Ngoài việc tham gia khám và điều trị các bệnh lý về Nhi Khoa tại Bệnh Viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng, anh còn tích cực tham gia giảng dạy tại Trường Đại Học Kỹ Thuật Y Dược Đà Nẵng.

Vì yêu trẻ mà yêu lấy nghề

Trăm lần như một, hỏi điều gì thì câu trả lời chúng tôi nhận được nhiều nhất vẫn là “Vì mình yêu trẻ con”. Khó khăn, vất vả như thế nào cũng không quan trọng, với anh chỉ cần lũ trẻ khỏe mạnh là anh vui rồi.

Từ khi còn là một sinh viên Y Khoa, nhìn thấy nỗi đau bệnh tật của các thiên thần nhỏ, thì trong đầu anh chỉ có một suy nghĩ là làm sao để xoa dịu những nỗi đau ấy cho các bé.

Sau này đi làm, là một bác sĩ Hồi Sức Nhi - Nơi sự sống và cái chết thường chỉ cách nhau trong gang tấc, rồi đến khi trở thành một người bố, hiểu được từng nỗi lo lắng, trăn trở của các bậc phụ huynh khi con cái mình không may mắc bệnh. Điều đó càng thôi thúc bác sĩ Hòa cố gắng nỗ lực hơn mỗi ngày

ThS.BS Trần Văn Hòa -  Vì yêu trẻ mà yêu lấy nghề

Tất cả vì nhịp đập của những trái tim nhỏ bé

Ai cũng bảo làm bác sĩ vừa khó vừa vất vả, kiến thức thì nhiều, làm việc thì phải chuẩn từng li từng tí. Đấy là còn chưa nói đến khoa cấp cứu - Nơi mà mạng sống của con người được tính bằng giây, bằng tích tắc. Thế nhưng đối với bác sĩ Hoà mà nói, mỗi giây phút ở nơi đây đều là những kỷ niệm quý giá, đều đáng trân trọng. Anh chia sẻ:

“Kỷ niệm ở đây thì rất nhiều, nhưng có lẽ sẽ chẳng thể quên được những lần cùng đồng nghiệp cố hết sức mình, chạy đua với tử thần để giành giật lại từng nhịp đập của những trái tim nhỏ bé. Mặc dù không phải lần nào cũng là người chiến thắng, thế nhưng trong cuộc đua không cân sức này chỉ cần có cơ hội níu giữ được từng nhịp tim, từng hơi thở thì mọi mệt nhọc đều tan biến, mọi vất vả đều không là gì”.

Đối với anh Hoà, tất cả đều không quan trọng bằng sức khoẻ của các bé

Người hạnh phúc, là người mang lại hạnh phúc cho người khác

Quan điểm trong điều trị của anh chính là cố gắng hạn chế thuốc và các xét nghiệm cho bé nếu chưa thực sự cần thiết. Trong điều kiện cho phép, cố gắng thúc đẩy sức đề kháng tự nhiên của bé để chống lại các tác nhân gây bệnh.

Với anh, nụ cười và sức khoẻ của lũ trẻ chính là tài sản quý giá nhất. Bởi vậy, anh luôn mong muốn được chia sẻ kiến thức của minh đến với tất cả các bậc phụ huynh, để mọi trẻ em đều được chăm sóc tốt nhất, khỏe mạnh nhất.

Và để những mong muốn đó thành hiện thực, bác sĩ Hòa thực hiện Chương trình Livestream "Nuôi con nhàn tênh" để tư vấn miễn phí cho các mẹ về các vấn đề thường gặp ở trẻ nhỏ với sự đồng hành của nhãn hàng Neo Kids Việt Nam. Qua đó các bậc phụ huynh có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích, đúng chuẩn y khoa để trẻ phát triển khỏe mạnh.

Chương trình Livestream "Nuôi con nhàn tênh" cùng ThS.BS Trần Văn Hoà

"Nuôi con nhàn tênh" là chương trình Livestream trực tiếp được diễn ra vào lúc 20h mỗi tối thứ 7 hàng tuần tại Fanpage Neo Kids Việt Nam.

Với sự đồng hành của các bác sĩ chuyên khoa nhi, mỗi buổi Livestream diễn ra đã giúp cho rất nhiều các bậc phụ huynh còn đang loay hoay về vấn đề chăm sóc con trẻ đã được hỗ trợ và giải đáp rất chi tiết.

Đồng thời rất nhiều quà tặng đã được chuẩn bị, sẵn sàng trao ngay khi mẹ và bé khi tham gia chương trình.

Chần chờ gì mà không tham gia ngay livestream "Nuôi con nhàn tênh" ba mẹ ơi!

Thông tin chi tiết theo dõi tại:

Fanpage: Neo Kids Việt Nam

Website: https://neokids.vn/

Thanh Vân

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X