Hotline 24/7
08983-08983

Sữa tiểu đường công nghệ cao Glufarelin - Liệu pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho người tiểu đường

Với thành phần sữa nhập khẩu 100% từ NewZealand cùng công nghệ bào chế hiện đại, sữa tiểu đường công nghệ cao Glufarelin là sản phẩm duy nhất hiện nay có khả năng kiểm soát tiểu đường từ cấp tế bào cũng như ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Tại Việt Nam, theo thống kê của Bộ Y tế, có tới hơn 3,5 triệu người đang chung sống với bệnh tiểu đường và mỗi ngày có ít nhất 80 trường hợp tử vong vì các biến chứng liên quan. Bệnh tiểu đường nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách sẽ dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng, thậm chí gây tử vong. Đây cũng là 1 trong 3 nguyên nhân tử vong lớn nhất thế giới, chỉ đứng sau ung thư và tim mạch.

Tiểu đường là bệnh mãn tính. Quan trọng nhất đối với người bệnh tiểu đường là phải kiểm soát và tìm biện pháp để giải quyết bệnh từ căn nguyên. Một trong những phương pháp kiểm soát bệnh tiểu đường được giới chuyên gia hàng đầu đánh giá cao hiện nay là phương pháp kiểm soát chuyên sâu từ dinh dưỡng kết hợp với các phương pháp điều trị tiểu đường thông thường. Phương pháp này vừa giúp bổ sung các dinh dưỡng chuyên sâu mà người bệnh tiểu đường thiếu hụt, vừa có tác dụng kiểm soát đường huyết, phục hồi tái tạo lại các cơ quan bị tổn thương, từ đó ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Sữa tiểu đường công nghệ cao Glufarelin là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng kiểm soát tiểu đường từ cấp tế bào

Là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được sản xuất dựa trên công nghệ cảm biến năng lượng tế bào kết hợp với công nghệ Phytosome hàng đầu của Mỹ, sữa tiểu đường công nghệ cao Glufarelin có tác dụng kiểm soát bệnh tiểu đường từ căn nguyên.

Sữa tiểu đường công nghệ cao Glufarelin - liệu pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân tiểu đường

Công nghệ cảm biến năng lượng tế bào có trong sữa tiểu đường Glufarelin là công nghệ duy nhất hiện nay có khả năng kiểm soát tiểu đường từ cấp tế bào, giúp cho các tế bào trong cơ thể nhạy cảm với insulin, giúp dung nạp insulin trở lại, từ đó, giải quyết tận gốc căn nguyên của bệnh tiểu đường tuýp 2.

Trong khi đó, công nghệ Phytosome hàng đầu của Mỹ có khả năng phục hồi và tái tạo các cơ quan bị tổn thương, kích thích mạnh mẽ hoạt động sản sinh insulin - nguyên nhân chính gây ra bệnh tiểu đường tuýp 1.

Glufarelin - Công thức sữa hoàn hảo chuyên biệt dành cho bệnh nhân tiểu đường

Ngoài thành phần sữa nhập khẩu từ New Zealand, Glufarelin còn chứa 100% đạm whey, hàm lượng acid amin, khoáng chất dồi dào cùng 28 loại vitamin tổng hợp giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, nuôi dưỡng chuyên sâu và phục hồi các tổn thương trong cơ thể, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí điều trị.

Glufarelin đang được các chuyên gia đánh giá là liệu pháp dinh dưỡng tốt nhất cho người bệnh tiểu đường

Sữa tiểu đường công nghệ cao Glufarelin hiện đang là liệu pháp dinh dưỡng số 1 dành cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường bởi tính hiệu quả cao, an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng kể cả người già, người cao tuổi, người có bệnh lý nền.

Với thành phần nhập khẩu từ New Zealand kết hợp cùng công nghệ bào chế hiện đại, sữa tiểu đường công nghệ cao Glufarelin là bước đột phá mới, mở ra niềm tin, niềm hy vọng cho cộng đồng người mắc bệnh tiểu đường hiện nay.

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm

Chi nhánh Hòa Bình - Công ty CP dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng.

Địa chỉ: Tiểu khu Liên Sơn, TT. Lương Sơn, H. Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X