Hotline 24/7
08983-08983

Sâm Ngủ Ngon AswaSleep có tốt không? Bán giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sâm Ngủ Ngon AswaSleep là sản phẩm gì và tại sao lại nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng trong việc hỗ trợ điều trị mất ngủ? Sâm Ngủ Ngon AswaSleep có tốt không? Bán giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng? Mọi thắc mắc này của Quý vị sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Sâm Ngủ Ngon AswaSleep có tốt không?

Xét về công dụng sản phẩm

Sâm ngủ ngon AswaSleep là sự kết hợp hoàn hảo giữa các vị thuốc Đông Y và Tây Y. Bao gồm các vị dược liệu quý từ tự nhiên như Sâm Quý Ấn Độ Ashwagandha, Hoàng Cầm, Lạc Tiên, Bình vôi và tinh chất Melatonin, L-Tryptophan đem lại tác dụng tuyệt vời trong việc:

- Giúp an dịu thần kinh

- Giải tỏa căng thẳng, giảm lo âu, stress

- Giảm triệu chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ trằn trọc, ngủ không sâu giấc

- Tăng cường sinh lực

Với bảng “thành phần vàng”, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên sản phẩm Sâm Ngủ Ngon AswaSleep sẽ không gây ra tác dụng phụ ( đau nặng đầu, mệt mỏi, choáng váng,...) và đặc biệt là không gây ra tình trạng “nhờn thuốc”. Bởi vậy, sau khi đạt được hiệu quả như mong muốn, Qúy khách vẫn có thể an tâm tiếp tục sử dụng với mục đích bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực.

Nhắc đến AswaSleep không thể không nhắc đến khả năng tái tạo giấc ngủ tự nhiên sinh lý vô cùng hiệu quả mà sản phẩm đem lại cho người sử dụng. Thông thường sau 2 tuần là người bệnh đã cảm nhận được cơn buồn ngủ, thèm ngủ, chất lượng giấc ngủ cũng tăng lên đáng kể. Nếu duy trì sử dụng đủ liệu trình thì giấc ngủ sinh lý sẽ được thiết lập, bởi vậy mà sau khi ngưng uống Qúy vị hoàn toàn khỏe mạnh và ngủ ngon.

Để mà nói, trên thị trường hiện nay thật hiếm có sản phẩm nào đa tác dụng như sản phẩm Sâm Ngủ Ngon AswaSleep: vừa thiết lập giấc ngủ ngon, an toàn,  lành tính về lâu dài mà còn giải tỏa lo âu, vừa bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực,  phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng.

Xét về thành phần sản phẩm

Sâm Ngủ Ngon AswaSleep bao gồm : Chiết xuất Nhân Sâm Ấn Độ, Chiết xuất Bình vôi, Chiết xuất Lạc Tiên, Chiết xuất Hoàng Cầm, L-tryptophan, Melatonin. Đây đều là những thành phần có tác dụng hiệu quả trong việc giúp an thần, kiến tạo giấc ngủ ngon, khắc phục khó ngủ, ngủ không sâu giấc, giải tỏa lo âu, căng thẳng thần kinh.

Xét về thương hiệu sản phẩm

Sâm Ngủ Ngon AswaSleep là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Hà Minh, được sản xuất tại Việt Nam bởi nhà máy Nội Bài ( trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ Herbitech) đạt tiêu chuẩn GMP theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Công ty Dược phẩm Hà Minh với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản xuất, Xuất Nhập Khẩu, Phân phối các mặt hàng Thuốc, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe,... tới các phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc. Các sản phẩm của Dược phẩm Hà Minh nhận được nhiều sự tín nhiệm của khác hàng như: Siro ho Baby Canyl, Sắt SiderAl Gocce, SiderAl Folic, SiderAl Forte, Kim Tiền Thảo HM, Trà Bổ Gan HM,...

Bộ Y Tế đã cấp giấy chứng nhận cho Sâm Ngủ Ngon AswaSleep

2. Đánh giá của khách hàng về sản phẩm Sâm Ngủ Ngon AswaSleep

Để đánh giá được chất lượng của sản phẩm thì phản hồi từ người tiêu dùng chính là thước đo chính xác nhất. Hãy cùng tham khảo thêm các review, đánh giá của khách hàng gửi về cho chúng tôi:

Theo chia sẻ của Nghệ sĩ ND Phú Đôn sau khi sử dụng Sâm ngủ ngon AswaSleep, nhờ kiên trì sử dụng đúng và đủ liệu trình dưới sự hướng dẫn của Dược sĩ, Nghệ sĩ Phú Đôn đã tìm lại được giấc ngủ ngon như thời còn trẻ. Mời Qúy vị và các bạn cùng click vào xem ngay nhé!

Diễn viên Kim Oanh trong bộ phim nổi tiếng “Những cô gái trong thành phố” cũng gặp căng thẳng, stress dẫn đến mất ngủ. Nhờ có Viên sâm ngủ ngon AswaSleep, Kim Oanh đã tìm lại được giấc ngủ ngon với tinh thần sảng khoái mỗi ngày.

Chuyên gia PGS.TS Lê Lương Đống - Nguyên Vụ trưởng Vụ Y Học Cổ Truyền Y Tế Việt Nam nói về Sản phẩm Sâm ngủ ngon Aswasleep.

3. Sâm ngủ ngon AswaSleep giá bao nhiêu và sử dụng thế nào hiệu quả?

“Sâm ngủ ngon AswaSleep giá bao nhiêu?” có lẽ đây cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm này.

Mặc dù sản phẩm có chứa thành phần dược liệu vô cùng quý hiếm và đắt đỏ chính là sâm quý Ấn Độ Ashwagandha, và được sản xuất trên dây truyền tiên tiến hiện đại nhưng AswaSleep có mức giá vô cùng hợp lý. Sâm ngủ ngon AswaSleep được bán tại Công ty Dược phẩm Hà Minh với giá 345.000đ/ hộp/ 3 vỉ/ 30 viên.

Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, công nhân viên chức, người cao tuổi,... Bởi vậy nếu đang gặp phải tình trạng căng thẳng, lo âu, mất ngủ, ngủ không ngon thì sản phẩm AswaSleep là 1 sản phẩm vô cùng hợp lý!

Đặt hàng chính hãng TẠI ĐÂY: https://cachtrimatngu.vn/dat-hang-truc-tuyen-2/

Hướng dẫn sử dụng AswaSleep hiệu quả

Sâm ngủ ngon AswaSleep dùng cho những người mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, giấc ngủ chập chờn. Người mệt mỏi, hồi hộp, lo âu, căng thẳng thần kinh do mất ngủ. Sản phẩm được sử dụng theo từng đối tượng và liều dùng như sau:

- Trẻ từ 16 tuổi trở lên - người lớn: 2 viên/ lần/ ngày.

- Người mất ngủ nặng kéo dài có thể dùng 4 viên/ 2 lần/ ngày, giảm liều sau khi đã ngủ được.

- Uống trước khi ngủ từ 30 phút - 60 phút

- Khó ngủ do thay đổi múi giờ, do stress, suy nhược thần kinh,…

Lưu ý:

- Không dùng sản phẩm cho người đang vận hành máy móc tàu xe

- Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú

- Không dùng cho người dưới 16 tuổi

- Không dùng với người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thể thuốc chữa bệnh.

4. Mua Sâm ngủ ngon AswaSleep chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm không chính hãng, có hình thức gần giống nhưng chất lượng không bằng, rất phức tạp và khó phân biệt. Bởi vậy để đảm bảo mua được hàng Chính hãng với chất lượng và giá cả tốt nhất, tránh phải hàng kém chất chất lượng, chúng tôi khuyên Qúy vị hãy đặt mua theo các kênh phân phối chính thức của Công ty Dược phẩm Hà Minh như sau:

Cách 1: Đặt hàng qua điện thoại

Quý khách muốn đặt hàng nhanh vui lòng gọi điện tới tổng đài 1800 6146 để được các Dược sĩ hỗ trợ đặt hàng và tư vấn thêm nếu quý khách cần tư vấn.

Cách 2: Đặt hàng qua Website của công ty

Ấn vào link sau https://cachtrimatngu.vn/dat-hang-truc-tuyen-2/ để đặt mua sản phẩm Aswasleep từ chính công ty Phân phối.

Cách 3: Đặt hàng qua gian hàng của Dược phẩm Hà Minh phân phối trên các sàn TMĐT như Shopee, TIKI,...

- Link Shopee: https://bit.ly/3wX4ECG

- Link TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-ha-minh

Khi mua hàng Online tại Công ty, Quý khách hoàn toàn yên tâm bởi:

- Hình thức thanh toán đa dạng ( Ship COD, Chuyển khoản)

- Được kiểm tra hàng trước khi nhận.

- Đầy đủ phiếu xuất kho, tem mác, kiểm tra bằng Icheck

- Được mua với giá tốt nhất thị trường + kèm nhiều ưu đãi ( freeship, quà tặng, chương trình ưu đãi,....)

Kết luận

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đã phần nào giải đáp được mọi thắc mắc của Qúy vị về các thông tin của sản phẩm trị mất ngủ “HOT” nhất hiện nay là viên Sâm ngủ ngon AswaSleep. Với chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ giúp Qúy khách an tâm hơn khi sử dụng AswaSleep.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X