Hotline 24/7
08983-08983

Nỗi khổ của người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa kéo dài

Viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa kéo dài là hai bệnh lý tiêu hóa phổ biến nhất hiện nay. Do chỉ chú trọng điều trị triệu chứng chứ không điều trị dứt điểm, bệnh thường tái đi tái lại gây nhiều phiền toái, thậm chí là các biến chứng nguy hiểm khó lường.

Những nỗi khổ chỉ người thường xuyên mắc bệnh tiêu hóa mới hiểu

Hầu hết những người mắc bệnh viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa kéo dài thường xuyên phải đối mặt với những phiền toái như:

Kiêng khem khổ sở, nói không với “sơn hào hải vị”

Người mắc các bệnh trên đường tiêu hóa như viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa thường phải thực hiện chế độ ăn uống rất nghèo nàn, kiêng khem khổ sở. Hầu như chỉ ăn một chút đồ lạ hoặc các thực phẩm giàu dinh dưỡng như trứng, sữa, thịt, hải sản, gỏi hay các đồ ăn sống, chua cay đều sẽ bị chướng bụng, đầy hơi và đau bụng.

Ôm nhà vệ sinh bất cứ lúc nào

Đau bụng, táo bón hay đi ngoài liên tục luôn là nỗi ám ảnh với người bệnh. Do hệ tiêu hóa nhạy cảm nên có thể đi vệ sinh bất cứ lúc nào, dù là đi chơi xa, đi công tác, đang tiếp khách hay đang làm việc ở cơ quan. Những phiền toái này làm xáo trộn, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống hàng ngày.

Thuốc thường trực bên mình

Trải nghiệm đủ loại thuốc từ tân dược đến thảo dược, thuốc kháng sinh, kháng viêm, thuốc tiêu chảy, thuốc táo bón,... đủ loại từ viên uống, siro, bột, viên sủi,... đến cả viên đặt. Tuy nhiên, với căn bệnh kéo dài dai dẳng nhưng chỉ tập trung điều trị triệu chứng thì rất khó đạt được hiệu quả lâu dài.

Những nguy hiểm khó lường

Rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng kéo dài thường khiến người bệnh gầy yếu, suy dinh dưỡng do thiếu chất. Hơn nữa, các bệnh lý này cũng chính là mầm mống của các biến chứng nguy hiểm như: viêm ruột, xuất huyết tiêu hóa ồ ạt, thủng đại tràng, giãn đại tràng, ung thư đường ruột hay ung thư đại tràng.

Men vi sinh, giải pháp cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa kéo dài

Các nhà khoa học đã chỉ ra ràng: sự mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa ở trẻ em và người lớn, chữa mãi nhưng không thể dứt điểm. Do đó, cần phải bổ sung lợi khuẩn bằng men vi sinh để ức chế các vi khuẩn có hại, giữ tỉ lệ vàng 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn đồng thời bảo vệ niêm mạc ruột, thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương niêm mạc, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm men vi sinh nào cũng đạt được hiệu quả như mong muốn. Một hiện tượng phổ biến thường gặp là trong quá trình bảo quản, lợi khuẩn trong men vi sinh đã bị chết đi rất nhiều. Thêm vào đó, khi đi qua acid dạ dày có pH thấp, một lượng lớn nữa cũng bị chết đi. Do đó, khi vào đến ruột thì chỉ còn một tỉ lệ rất ít lợi khuẩn còn sống sót nên không còn hiệu quả như mong muốn. Chính vì vậy, một số người dù bổ sung lợi khuẩn thường xuyên nhưng các vấn đề về tiêu hóa vẫn không được cải thiện.

Golden Lab, Men vi sinh từ kim chi Hàn Quốc, chìa khóa vàng cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Trong chương trình tư vấn sức khỏe Sống vui được phát trên VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam, Ths.Bs. Lê Thị Hải, Chủ tịch Chi hội dinh dưỡng Nhi khoa, Viện dinh dưỡng Quốc Gia cho biết “Trong số các sản phẩm men vi sinh trên thị trường hiện nay, tôi đánh giá cao sản phẩm men vi sinh Golden Lab từ kim chi Hàn Quốc vì năm lý do sau:

Thứ nhất: Men vi sinh Golden Lab có chứa 2 thành phần là Probiotic (vi khuẩn có lợi) và Prebiotic (chất xơ hòa tan - là nguồn dinh dưỡng cho lợi khuẩn sinh trưởng và tốt cho hệ tiêu hóa), giúp tăng hiệu quả gấp nhiều lần so với men vi sinh chỉ có Probiotics.

Thứ hai, Golden Lab được sản xuất theo công nghệ bao kép Lab2Pro một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, chỉ có tại nhà máy CELL BIOTECH HÀN QUỐC, giúp bảo vệ tối đa lợi khuẩn sống sót tới ruột để phát huy tác dụng

Thứ ba, đây là men vi sinh duy nhất trên thị trường hiện nay phân lập từ KIM CHI HÀN QUỐC, các chủng vi khuẩn có nguồn gốc tự nhiên, phù hợp với nhu cầu của hệ tiêu hóa của con người.

Thứ tư, men vi sinh Golden Lab có hương vị thơm ngon dễ uống, không chỉ người lớn mà trẻ em cũng rất yêu thích khi dùng.

Thứ năm, Golden Lab đã được Bộ Y tế cấp phép, phân phối bởi Dược phẩm Vinh Gia, là công ty có lịch sử lâu đời, uy tín và luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Hiện nay, việc sử dụng men vi sinh Golden Lab được xem như là một giải pháp thông minh hỗ trợ hiệu quả cho người bị rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng kéo dài.

Liên hệ: 1800.55.88.89 (miễn cước) hoặc 0896.509.509 ( 24/7) hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: songkhoe@bacsituvan.vn để được tư vấn miễn phí

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X