Hotline 24/7
08983-08983

Những tác dụng không thể bỏ qua của dịch chiết rau má đối với làn da trẻ nhỏ

Rau má là loại thảo dược quen thuộc, được sử dụng nhiều để điều trị các vấn đề về da mùa nóng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, chúng ta thường mất thời gian để chuẩn bị cho mỗi lần sử dụng rau má tự nhiên. May mắn là ngày nay một số sản phẩm chăm sóc da có chứa dịch chiết rau má, không chỉ giữ lại công dụng mà còn tăng thêm nhiều ưu điểm so với rau má tự nhiên.

Dịch chiết rau má có tác dụng gì đối với làn da của trẻ nhỏ?

Rau má là thảo dược được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc điều trị bệnh của y học cổ truyền. Rau má có tính hàn, cay và đắng. Nước sắc từ lá rau má có tác dụng hạ huyết áp, tăng trí nhớ, tăng thị lực. Đắp lá rau má để điều trị chỗ đau, hạ sốt, làm nhanh lành vết thương, liền sẹo và trị mụn.

Từ lâu, dân gian vẫn thường nấu nước lá rau má để tắm hoặc uống với mục đích điều trị rôm sảy, mẩn ngứa cho trẻ nhỏ.

Dịch chiết rau má mang lại nhiều tác dụng cho làn da của trẻ nhỏ

Ngày nay, y học hiện đại đã chỉ ra, trong dịch chiết rau má có các thành phần chính là Asiaticoside, Madecassic Acid, Asiatic Acid, Madecassoside,...

4 hoạt chất này có đặc tính sinh học nổi bật, giúp kháng khuẩn và ức chế hoạt động của vi khuẩn trên da. Từ đó, ngăn ngừa các vấn đề về da do vi khuẩn gây ra.

Cùng với đó, dịch chiết rau má còn giúp dưỡng ẩm và làm mát da, nên có thể dùng được hàng ngày cho trẻ.

Yoosun Rau má - Kem bôi da quốc dân có thành phần chính là dịch chiết rau má

Đứng đầu trong bảng thành phần của Yoosun Rau má chính là dịch chiết rau má lành tính.

Bên cạnh đó, Yoosun Rau má còn chứa các thành phần khác như D-Panthenol, Chlorhexidine Digluconate, vitamin E và không chứa các chất gây hại cho da như paraben, corticoid.

Vốn dĩ, Yoosun Rau má được mệnh danh là kem bôi da Quốc dân vì rất đa công dụng, cả nhà đều dùng được. Cụ thể là:

- Ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da.

- Làm dịu vết côn trùng đốt, muỗi cắn.

- Làm mờ thâm sẹo.

- Làm xẹp mụn trứng cá, mụn sưng viêm.

- Dưỡng da và làm mát da.

- Làm thơm da.

- …

Yoosun Rau má mang lại nhiều tác dụng cho làn da

Gần 20 năm có mặt trên thị trường, Yoosun Rau má luôn nhận được sự tin yêu và đón nhận của hàng triệu bà mẹ có con nhỏ.

Minh chứng rõ nét cho chất lượng của Yoosun Rau má đó là: Đầu năm 2023, Yoosun Rau má vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Cộng đồng tin chọn tại Webtretho AWARDS 2023 do Webtretho tổ chức.

Đây là một giải thưởng uy tín, đã được tổ chức tại các quốc gia như Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Indonesia.

Với những ưu điểm như vậy, ba mẹ đừng quên ghé các hiệu thuốc gần nhà, sắm ngay vài tuýp Yoosun Rau má để phòng ngừa và xử lý các vấn đề về da của trẻ nhỏ và người lớn nhé.

Tìm hiểu quy trình chiết xuất rau má - thành phần chính của Yoosun Rau má

Rau má được mọc tự nhiên và được trồng nhiều ở nước ta. Thành phần hoạt chất chính trong cây rau má là các chất thuộc nhóm Triterpenoids, Flavonoids, Caroten và Vitamin C.

Để đưa được các ứng dụng quý báu của rau má vào công nghệ sản xuất hiện đại cũng như các dạng bào chế khác nhau của sản phẩm, đòi hỏi phải có phương pháp chiết xuất lấy ra các hoạt chất làm cho dược liệu có tác dụng mạnh hơn, giảm các tác dụng phụ không mong muốn của dược liệu.

Công ty Đại Bắc đã có sự đầu tư kỹ lưỡng từ trang thiết bị đến nghiên cứu quy trình để tự chiết xuất rau má phục vụ cho sản xuất kem bôi da Yoosun Rau má.

Công ty Đại Bắc đã có sự đầu tư kỹ lưỡng để tự chiết xuất rau má phục vụ cho sản xuất Yoosun Rau má

>> Xem giá Yoosun rau má: https://yoosun.vn/gioi-thieu-yoosun-rau-ma.html

Lựa chọn nguồn rau má mọc tự nhiên được thu hái vào tháng 3 - tháng 4 hàng năm là loại và thời điểm cây rau má phát triển tốt nhất, có hàm lượng hoạt chất cao để đưa vào chiết xuất.

Rau má được sấy khô sẽ được kiểm tra về hàm ẩm, tạp chất, tỷ lệ thân lá sau đó sẽ được sơ chế làm sạch và loại tạp trước khi đưa vào chiết xuất.

Dung môi và quy trình chiết xuất cũng được phòng Nghiên cứu của Công ty Đại Bắc dày công nghiên cứu, khảo sát để tìm ra phương pháp tối ưu cho việc chiết tách được tối đa các hoạt chất có trong rau má, loại bỏ tạp chất và yêu cầu bảo quản nguyên liệu.

Nhờ sở hữu quy trình chiết xuất bài bản như vậy, dịch chiết rau má thu được đảm bảo chất lượng cũng như yêu cầu khắt khe của người dùng.

Từ đó, Yoosun Rau má đã được được người tiêu dùng đánh giá cao về tác dụng cũng như độ an toàn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X