Hotline 24/7
08983-08983

Nha khoa Tâm Phúc - Quán Toan tiên phong áp dụng công nghệ nha khoa số chuẩn Quốc tế

Nha Khoa Tâm Phúc - Chất lượng cao tự hào là một trong những Nha khoa áp dụng công nghệ số hàng đầu trong điều trị và thăm khám các vấn đề về răng miệng.

Tiên phong áp dụng công nghệ nha khoa số chuẩn Quốc tế

1. Máy chụp CT 3D Cone Beam

Nhắc đến công nghệ số trong nha khoa, đầu tiên phải kể đến Máy chụp CT 3D Cone Beam - Công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới mang lại chẩn đoán chính xác trong điều trị với chức năng 4 trong 1 như chụp hình 3D, Celphano Metric, Panorama, CT Scan cho hình ảnh rõ nét và tính toán thông minh phát hiện tổn thương bệnh lí nhỏ đến 0.01 mm. Giúp các bác sĩ có cái nhìn toàn cảnh từ đó đưa ra kế hoạch điều trị hiệu quả cho từng khách hàng.

Nhờ có máy chụp CT 3D Cone Beam Nha khoa Tâm Phúc đã thực hiện thành công hàng chục nghìn ca nhổ răng kể cả răng khó và cấy ghép Implant đơn lẻ và toàn hàm.

2. Máy nhổ răng siêu âm Piezotome

Máy nhổ răng siêu âm Piezotome không đau kết hợp cùng công nghệ cấy máu tự thân PRF- Cánh tay đắc lực của bác sĩ, mang lại sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình nhổ răng. Công nghệ sóng siêu âm của máy có tác động tách mô, nướu khỏi chân răng một cách nhẹ nhàng, không tác động đến dây thần kinh và mạch máu xung quanh giúp xóa bỏ cơn đau nhức chỉ trong vòng 10 - 15 phút. Điều đó đã giúp cho hàng nghìn khách hàng khi đến nhổ răng tại Nha khoa Tâm Phúc yên tâm không lo biến chứng, rất an toàn mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc.

3. Máy cấy ghép Implant

Máy cắm Implant là một trong những thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong quá trình cấy ghép Implant, máy có tác dụng dùng lực mũi khoan để tạo khoảng trống sao cho phù hợp với loại trụ khách hàng lựa chọn, đảm bảo không gây xâm lấn hay ảnh hưởng tới các răng kế cận.

4. Máy Scan Cameo Elegant 3

Là Nha khoa duy nhất ở Hải Phòng sở hữu Công nghệ Máy Scan lấy dấu trong miệng Cameo Elegant 3.

Đây là dòng máy quét 3D trong miệng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới, loại bỏ điểm mù, tăng khả năng quét sâu, mô phỏng quá trình điều trị một cách chi tiết,đặc biệt loại bỏ sự khó chịu cho khách hàng mỗi lần lấy dấu. Từ đó, hỗ trợ các Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác đến 99% trong Thẩm mỹ răng sứ, Niềng răng và cấy ghép Implant

5. Máy điều trị nội nha (Điều trị tủy)

Máy nội nha là sản phẩm hỗ trợ trong quá trình điều trị nội nha, giúp tạo hình và làm sạch ống tủy.

Nâng cao hiệu quả điều trị nội nha độ làm sạch khi dùng máy lấy tủy và trâm máy là vượt trội hơn hẳn so với dùng bằng file tay thông thường

Rút ngắn thời gian làm việc,thông thường khi dùng file tay chúng ta sẽ mất từ 30 đến 40 phút để làm sạch một ống tủy chỉ còn từ 3 đến 5 phút. Khách hàng không phải chờ lâu.

Và rất nhiều trang thiết bị tối tân, đảm bảo thực hiện các ca thăm khám, điều trị,phẫu thuật đúng quy trình, đạt chuẩn quốc tế và mang lại hiệu quả cao

Dịch vụ đa dạng - Phù hợp với mọi khách hàng

Ngoài việc đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, Nha Khoa Tâm Phúc còn sở hữu đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng thiết yếu như Cấy ghép Implant, Nhổ răng không đau, Niềng răng, Thẩm mỹ răng sứ, Tẩy trắng răng, điều trị răng trẻ em và rất nhiều dịch vụ khác.

Hơn 30.000 ngàn khách đã sở hữu nụ cười hạnh phúc, tự tin

Tuệ - Tâm - Tín - Tâm - chính là 4 giá trị cốt lõi mà Nha Khoa Tâm Phúc luôn tâm niệm phải mang đến cho khách hàng. Chính vì vậy mà chúng tôi Toàn thể Đội ngũ Y Bác sĩ và nhân viên luôn chú trọng quan tâm trong việc đổi mới nâng cấp về trang thiết bị, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cũng vì vậy mà hơn 30.000 khách hàng sau khi đến trải nghiệm đã rất tin tưởng và hài lòng, luôn lựa chọn Nha khoa Tâm Phúc là địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bản thân và gia đình.

NHA KHOA TÂM PHÚC- NHA KHOA CỦA MỌI NHÀ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X