Hotline 24/7
08983-08983

MC Thảo Vân chia sẻ cách giảm ho, rát họng, khản tiếng để kịp ghi hình các chương trình cuối năm

Mới đây trên trang facebook cá nhân, MC Thảo Vân đã chia sẻ cùng bạn bè và người hâm mộ bí kíp nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ho, rát họng, khản tiếng… để có sức khỏe và giọng nói tốt ghi hình “thâu đêm” phục vụ khán giả. Kinh nghiệm này được đông đảo người yêu mến Thảo Vân thích thú.

MC Thảo Vân là gương mặt quen thuộc, gắn bó với các chương trình truyền hình giờ vàng của VTV như: "Gặp nhau cuối tuần", "Táo quân"... Đặc biệt, trong chương trình Táo quân phát vào mỗi dịp cuối năm, chị gắn bó từ những số phát sóng đầu tiên. Dù không tham gia diễn xuất cùng các nghệ sĩ như Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung... nhưng đối với khán giả, giọng nói quen thuộc của Thảo Vân mỗi khi chương trình kết thúc đã trở thành một thứ “đặc sản" luôn được chờ đón.

MC Thảo Vân cùng các nghệ sĩ tập luyện thâu đêm để kịp chương trình cuối năm

Cuối năm, do tính chất công việc thường xuyên phải nói nhiều, đi dẫn nhiều, liên tục làm việc trong trường quay với điều hòa và máy lạnh nên khiến đường hô hấp của Thảo Vân bị ảnh hưởng, lâu ngày thành bệnh mãn tính. Chị thường xuyên mắc phải các chứng ho, đờm, rát họng và khản tiếng.

MC Thảo Vân mới đây chia sẻ: “Vân khá nhạy cảm với thời tiết, lạnh hay gió chút là cũng bị rát họng, ho ngay. Có những đợt cứ khù khụ mãi không dứt, hết đợt nọ đến đợt kia ho đến rạc cả người. Làm nghề MC, phổi và cổ họng là cơ quan quan trọng nhất, nên cứ thay đổi thời tiết là Vân vô cùng lo lắng. Vì nỗi sợ “hơi tí là ho” thành ra Vân rất chịu khó tìm hiểu các phương pháp phòng và trị ho hiệu quả”.

MC Thảo Vân chia sẻ làm MC, phổi và cổ họng là cơ quan quan trọng nhất, nên thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã trở thành “cứu cánh” của chị

Vì đã có kinh nghiệm sử dụng qua nhiều loại thuốc ho, cả trong nước và nước ngoài, Thảo Vân chia sẻ kinh nghiệm đúc kết để cổ họng 50 năm vẫn "chạy khỏe" chính là viên ngậm và siro thuốc ho bổ phế Bảo Thanh. Hễ có dấu hiệu rát họng, húng hắng ho là chị uống siro hoặc ngậm 1 viên kẹo ngậm là thấy họng dễ chịu ngay.

Vốn là người hay sử dụng các sản phẩm thuốc từ y học cổ truyền, nên Vân sớm nhận ra đây là chân ái của mình và dành một tình cảm đặc biệt cho thuốc ho bổ phế Bảo Thanh. Bảo Thanh là thuốc ho bổ phế đông dược được kế thừa từ bài thuốc cổ phương hơn 300 năm, gia thêm các vị thuốc dân gian như ô mai, vỏ quýt, mật ong nên có nhiều tác dụng.

Thảo Vân chia sẻ, chị thấy thuốc ho bổ phế Bảo Thanh hay ở chỗ, không chỉ  giúp hóa đờm, giảm ho nhanh, mà lại còn bổ được phế, dưỡng được phổi, nâng cao được sức khỏe của hệ hô hấp. Từ đó, giúp ngăn ngừa ho tái phát theo nguyên lý đông y.

Thảo Vân luôn trữ sẵn Viên ngậm bổ phế Bảo Thanh trong túi xách để kịp thời sử dụng khi cần

MC Thảo Vân cho biết thêm, siro thuốc ho bổ phế Bảo Thanh luôn có sẵn trong tủ thuốc nhà chị. Còn viên ngậm bổ phế Bảo Thanh thì lúc nào cũng có sẵn trong túi xách, đi đâu là chị mang theo đó, để kịp thời sử dụng khi cần. Nhất là loại viên ngậm bổ phế Bảo Thanh không đường, đây là sản phẩm chị tâm đắc nhất và giới thiệu cho rất nhiều bạn bè, người thân dùng vì nó không chỉ tiện lợi mà còn là sản phẩm phù hợp xu hướng kiêng đường của các chị em tuổi ngoài 50 như chị.

Nói chung, sau những trải nghiệm “khắt khe” của bản thân, nữ MC khuyên chị em nên lựa chọn thuốc ho bổ phế Bảo Thanh để bảo vệ hệ hô hấp. Đây là một sản phẩm thuốc ho thực sự tốt, bản thân chị đã trải nghiệm và tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm nên muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết đến để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Gần 20 năm có mặt trên thị trường, Bảo Thanh được xem là sản phẩm thuốc ho bổ phế “quốc dân”, không thể thiếu trong tủ thuốc của hầu hết các gia đình Việt Nam. Sản phẩm mà nhà nào cũng dự trữ sẵn một vài loại mỗi khi giao mùa, hay khi bước vào mùa đông giá lạnh như: siro, viên ngậm truyền thống, viên ngậm NS (No sugar) không đường…  Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã chinh phục hàng triệu khách hàng khắp cả nước bởi chất lượng sản phẩm hàng đầu, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như MC Thảo Vân. Hai năm liên tiếp (năm 2021 và 2022), thuốc ho bổ phế Bảo Thanh là thương hiệu Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Sản phẩm đã được Bộ y tế tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt năm 2014, nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng thời, là sản phẩm tiêu biểu cho sự kế thừa, phát triển và hiện đại hóa thuốc y học cổ truyền Việt Nam.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X