Hotline 24/7
08983-08983

Làm răng trắng vĩnh viễn bằng công nghệ Răng Sứ HI-Zirconia

Không những khắc phục hoàn toàn nhược điểm về hình thái của răng như thưa, hô, chìa, móm, lệch lạc… Răng sứ toàn sứ HI-Zirconia còn làm trắng răng vĩnh viễn, đảm bảo khả năng ăn nhai và thời gian sử dụng lâu dài.

11

Công nghệ trồng răng sứ HI-Zirconia được nghiên cứu và gia công độc quyền tại Nha khoa Đông Nam. Kế thừa hoàn hảo các ưu điểm của răng sứ Zirconia và răng sứ Emax, cả về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Ưu điểm nổi bật nhất và chỉ có ở công nghệ răng sứ HI - Zirconia chính là tỷ lệ mài răng thấp, chỉ ở khoảng ~0.5mm. Giúp bảo tồn tối đa răng thật và hạn chế đau nhức, ê buốt cho người sử dụng.
 
Tỷ lệ mài răng ít nhưng vẫn đảm bảo kết quả phục hình
Tỷ lệ mài răng ít nhưng vẫn đảm bảo kết quả phục hình

Trên phương diện kỹ thuật, công nghệ răng sứ HI-Zirconia được chế tạo từ sứ nguyên khối, thành phần chính là Zirconium Oxide. Giúp tạo ra răng có màu sắc tự nhiên, bền chắc, khả năng chống nứt gãy và mài mòn cao.
 
Răng sứ HI-Zirconia có tính tương hợp sinh học cao, thích hợp với mọi trường hợp trồng răng sứ thẩm mỹ. Về vấn đề này, Bác sĩ Hiếu, chuyên gia răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Đông Nam cho biết: 

Răng sứ HI-Zirconia quá trình chế tác được chứng minh là an toàn và lành tính với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, tính tương hợp sinh học cao với mô mềm trong miệng sẽ không gây ra bất kỳ biến chứng hay đào thải khi bệnh nhân đeo răng sứ.”

Trường hợp một bệnh nhân làm trắng răng bằng công nghệ răng sứ HI-Zirconia
 
Không giống như răng sứ kim loại, HI-Zirconia có khung sườn bằng sứ nguyên chất với độ phản quang cao. Từ đó, giúp răng không bị đen khi có ánh sáng mạnh chiếu vào. Đây cũng là dòng răng sứ có màu sắc tự nhiên nhất hiện nay, gần như giống hoàn toàn với màu răng thật sinh lý.
 
Trường hợp một bệnh nhân làm trắng răng bằng công nghệ răng sứ HI-Zirconia
Trường hợp một bệnh nhân làm trắng răng bằng công nghệ răng sứ HI-Zirconia

Răng sứ HI-Zirconia cũng không bị oxy hóa bởi môi trường nhiều vi khuẩn trong khoang miệng. Giúp răng luôn bền đẹp và không đen viên nướu sau một vài năm sử dụng như các loại răng sứ thông thường.

Cường độ cứng chắc của răng sứ HI-Zirconia lên đến 1,300 Mpa, cứng hơn gấp nhiều lần so với răng thật. Cho phép người sử dụng có thể thoải mái ăn nhai mà không lo gãy vỡ, kết hợp với chăm sóc đúng cách, sẽ cho hiệu quả sử dụng đến trọn đời.

Công nghệ răng toàn sứ HI-Zirconia hoàn thiện với mọi bệnh nhân, mọi trường hợp làm trắng răng thẩm mỹ đều có thể sử dụng công nghệ này.

Răng sứ HI-Zirconia có giá bao nhiêu?

Tại Nha khoa Đông Nam, một răng sứ HI-Zirconia có giá 6,000,000 VNĐ, các bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí các dịch vụ: 

- Thăm khám và tư vấn

- Chụp film X-quang

- Giảm 50% chi phí tấy trắng răng đi kèm

Nếu còn câu hỏi nào khác về trồng răng sứ HI-Zirconia, bạn liên hệ trực tiếp với Nha Khoa Đông Nam theo thông tin bên dưới:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 1900.7141

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X