Hotline 24/7
08983-08983

Không thể phẫu thuật thoát vị đĩa đệm do tim yếu, nên chọn giải pháp nào?

Bác sĩ tư vấn giúp, ba mình bị thoát vị L4 L5 nhưng do tim yếu, sức bóp co tim bác sĩ Chợ Rẫy nói giảm 50% nên nguy cơ tim mạch cao, có thể ngưng tim khi phẫu thuật nên quyết định không thực hiện.

[HOI]Không biết có giải pháp nào không cho tình trạng của ba em, vì ba em đau, đi ngồi không được, chỉ nằm thôi ạ. Ba em từng bị K phổi, đã phẫu thuật và hóa trị năm 2010. Đặt van tim. (Lê Hồng Sơn - lequocminh1…@gmail.com)[/HOI]

[DAP]

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào bạn,

Theo thông tin bạn cung cấp thì quả thật, nguy cơ tim mạch của người bệnh khá cao, nguy cơ ngưng tim trong khi phẫu thuật và trong giai đoạn hồi sức hậu phẫu là có. Do đó, người bệnh không an toàn để thực hiện ca phẫu thuật này.

Hiện tại để giảm tình trạng đau thắt lưng cho người bệnh, bác sĩ sẽ dùng thuốc giảm đau. Gia đình có thể nhờ đến y học dân tộc phối hợp thêm để giúp đỡ người bệnh như châm cứu, bấm huyệt, mát xa...    

Thân mến.[/DAP]

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim cho người bệnh tim mạch đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X