Hotline 24/7
08983-08983

Kem chống nắng Aquamerine Perfect UV Sunscreen có “xứng danh” lời đồn?

Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích của ánh mặt trời trong việc tạo ra sự sống cũng như cung tấp vitamin D tự nhiên cần thiết cho cơ thể, tăng cường lưu thông trao đổi chất. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời lại là tác nhân chính gây hại tàn phá làn da của bạn, tăng nguy cơ ung thư và khiến da lão hóa sớm.

Kem chống nắng có thật sự cần thiết?

Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích của ánh mặt trời trong việc tạo ra sự sống cũng như cung tấp vitamin D tự nhiên cần thiết cho cơ thể, tăng cường lưu thông trao đổi chất. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời lại là tác nhân chính gây hại tàn phá làn da của bạn, tăng nguy cơ ung thư và khiến da lão hóa sớm.

Hơn 90% tia UV có thể xuyên qua các đám mây mù ngay cả khi trời âm u, làn da của bạn vẫn phải chịu tác động từ ánh sáng mặt trời, chưa kể, nó có thể xuyên qua cả tường và cửa kính. Khi các tia UV tàn phá DNA của tế bào da, cơ thể sẽ cố gắng sửa chữa cấu trúc DNA, quá trình này làm sản sinh ra các gốc tự do độc hại. Các gốc tự do không ổn định này tiêu diệt tất cả mọi thứ trên đường đi của chúng, gây ra nếp nhăn, vết thâm nám và ung thư da.

Kem chống nắng Aquamerine Perfect UV Sunscreen - Giải pháp thông minh cho những cô nàng bận rộn

Nhiều cô nàng thường tâm sự với Alobacsi rằng muốn có làn da thật trắng đẹp, khỏe mạnh nhưng các nàng thì… rất lười thoa kem chống nắng vì nhiều lý do biện minh như: thường xuyên ở trong nhà nên ít tiếp xúc với tia UV, sợ làn da bị đổ dầu, bí bách sinh mụn, da nhạy cảm sợ kích ứng với các thành phần có trong kem chống nắng, mất thời gian vì có quá nhiều bước lỉnh kỉnh (kể cả trang điểm) và thời gian có hạn, không cần thiết, bla bla… Nhưng các bạn đâu hiểu rằng, hậu quả của việc không sử dụng kem chống nắng hàng ngày, nói tóm gọn lại, cả đống tiền bạn đổ cho các sản phẩm chăm sóc, phục hồi da đều như kiểu “dã tràng se cát biển Đông” mà thôi. Vậy thì phải làm sao để giải quyết vấn đề thuận cả đôi đường đây?

Kem chống nắng bảo vệ và dưỡng ẩm da tối ưu Aquamarine Perfect UV Sunscreen SPF50+, PA++++

Giữa một thị trường kem chống nắng đầy cạnh tranh bởi sự xuất hiện liên tục của các loại kem chống nắng giá thấp đến cao, thương hiệu E&G Beauty vẫn tự tin rằng Aquamarine Perfect UV Sunscreen là một trong những sản phẩm kem chống nắng hot nhất thị trường hiện nay, khi mà chỉ cần nhìn qua vào bảng thành phần, bạn sẽ thấy cả “một bầu trời” yên tâm.

Nhắc đến Aquamarine Perfect UV Sunscreen là nhắc đến con số “736” đình đám bởi sản phẩm này sở hữu:

7 màng lọc chống nắng (con số màng lọc tối đa) hiện đại nhất, với tỉ lệ tổng thành phần lên tới hơn 20% (một tỉ lệ hiếm thấy ở một sản phẩm kem chống nắng), giúp bảo vệ da tốt và ổn định trước tia UVB, UVA lên đến 500 phút, nổi bật như: Tinosorb S, Uvinul A Plus, Mexoryl SX... Bên cạnh đó, với chỉ số SPF50+/PA++++, Aquamarine giúp loại bỏ đến 98% ánh nắng có hại hoặc sự ô nhiễm từ môi trường xung quanh.

3 hoạt chất Hippophae Rhamnoides Fruit Extract – Chiết xuất Hắc Mai biển (có nồng độ cao Vitamin C và Vitamin E); Polyphenol; Tocopherol giúp chống viêm, kháng khuẩn, làm lành vết thương, ngăn ngừa, chống lão hóa mạnh mẽ

6 chiết xuất thiên nhiên đảm bảo an toàn với mọi làn da, không hề gây kích ứng kể cả da nhạy cảm như: Beta-Glucan, hoa sơn trà Nhật Bản, lá hương thảo, cúc tâm tư, cúc La Mã, cây Mỏ hạc.

Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc, với khả năng phục hồi hiệu quả cho làn da bị tổn thương bởi những tác hại từ ánh nắng cũng như tia UV, đồng thời dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa, hạn chế tiết dầu trong thời gian lên đến 8 tiếng, Aquamarine Perfect UV Sunscreen không chỉ bảo vệ da tối ưu mà còn đặc biệt an toàn với làn da nhạy cảm. Kết cấu dạng kem lỏng giúp thẩm thấu nhanh vào da và không gây bết dính, nhờn rít – một ưu điểm mà những bạn sở hữu làn da dầu, mụn đang tìm kiếm.

Kem chống nắng Aquamarine Perfect UV Sunscreen - Làn da nào cũng không còn là trở ngại

Đặc biệt, điểm cộng nữa cho sản phẩm này đó là việc chỉ cần apply lên da duy nhất một lần vào buổi sáng trước khi đi làm mà không cần phải lo dặm lại kem chống nắng suốt một ngày dài (*). Vậy nên, giữa một “rừng” kem chống nắng thì Aquamarine Perfect UV Sunscreen vẫn được E&G Beauty tiêu thụ với số lượng hàng ngàn tuýp mỗi tháng và được rất nhiều beauty blogger hay KOC tin dùng.

Aquamarine Perfect UV Sunscreen được nhiều KOCs lựa chọn làm vật “bất ly thân”

Lười chống nắng nhưng vẫn muốn đẹp thì phải làm sao! Các bạn nào còn đang băn khoăn không biết phải áp dụng cách nào thì tại sao không tìm hiểu kĩ hơn về Kem chống nắng Aquamarine Perfect UV Sunscreen của E&G Beauty - một gợi ý mà Alobacsi đánh giá rất đáng để thử đấy nhé, vì biết đâu đây chính là “người bạn thân thất lạc” mà bấy lâu nay bạn tìm kiếm.

__________

(*) Được các chuyên gia thử nghiệm lâm sàng, đối với điều kiện làm việc trong nhà 8 tiếng ở nhiệt độ thường, không có ánh nắng xuyên qua, theo tỉ lệ một đốt ngón tay/một lần apply.

E&G Beauty là thương hiệu mỹ phẩm và dược mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn FDA - Tiêu chuẩn Quốc tế về Thực phẩm và Dược phẩm.

- Trang web chính hãng của thương hiệu: https://egbeauty.vn/

- Số điện thoại: 0966 313 135

- E-mail: support@egbeauty.vn hoặc marketing@egbeauty.vn

- Địa chỉ: 125 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X