Hotline 24/7
08983-08983

Hè này mẹ khỏi lo các vấn về da ở trẻ nhờ có Kem Em Bé Plus

Vào mùa hè nắng nóng, trẻ nhỏ dễ mắc các vấn đề về da liễu, đặc biệt rôm sảy, mẩn ngứa. Để phòng chống và cải thiện tình trạng về da của bé nhanh chóng, hiệu quả, Kem Em Bé Plus đã trở là người bạn không thể thiếu của mỗi gia đình, giúp mẹ xua tan nỗi lo về bé mỗi khi hè đến.

Kem Em Bé Plus - Giải pháp vượt trội cho các vấn đề về da ở trẻ

Nỗi ám ảnh của các bà mẹ khi mùa hè đến

Làn da của trẻ nhỏ rất mỏng manh và nhạy cảm nên dễ bị vi khuẩn xâm nhập gây nên các vấn đề về da như: rôm sảy, hăm tã, mẩn ngứa…, đặc biệt mỗi khi vào hè.

Trong những ngày nóng bức, cơ thể trẻ tiết ra mồ hôi để điều hòa thân nhiệt. Mồ hôi kết hợp với bụi bẩn trong không khí gây bít tắc lỗ chân lông và tạo môi trường cho vi khuẩn xuất hiện gây rôm sảy. Trên da trẻ sẽ xuất hiện những mụn đỏ li ti, thường đi cùng với nhau tạo thành từng mảng đỏ ửng. Đôi khi, những mảng đỏ ấy còn đi kèm với một ít mụn nước, thậm chí là xuất hiện cả mủ trắng.

Nắng nóng khiến trẻ nhỏ dễ mắc các vấn đề về da

Con ngứa ngáy, quấy khóc, khó chịu, cha mẹ thì lo lắng. Rôm sảy, mẩn ngứa trở nên nguy hiểm hơn khi trẻ gãi gây trầy xước da, nhiễm khuẩn thành các mụn mủ hay nhọt trên da. Hậu quả là trẻ ngủ không ngon giấc, chậm lớn. Đáng lo hơn, nếu như ba mẹ không biết cách phòng tránh, chữa trị hiệu quả, rôm sảy hay các vấn đề về da ở trẻ còn có thể để lại những hậu quả khó lường như viêm da, nhiễm trùng da…

Chị H.T.M (Hà Đông, Hà Nội) cũng chia sẻ: “Thấy con nổi mẩn đỏ, rôm sảy, gia đình mình lo lắm. Mình tranh thủ lên các hội nhóm, diễn đàn, hỏi để tìm cách chữa cho con tại nhà. Nào lá tắm, nào thuốc bôi đủ loại nhưng tình trạng hăm tã của con chưa kịp cải thiện thì lại thêm rôm sảy khắp mặt và các nốt côn trùng đốt đỏ rải rác khắp tay chân khiến con ngứa ngáy, khó chịu, bỏ ăn, chậm tăng cân đúng giai đoạn vàng tăng trưởng”.

Do đó, để phòng tránh rôm sảy cho trẻ mùa hè thì bên cạnh việc chú ý đến không gian và chế độ dinh dưỡng cho con nhỏ, việc tìm đến các sản phẩm kem bôi da an toàn và hiệu quả cho bé là giải pháp không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình.

Kem Em Bé Plus mang lại giải pháp chuyên biệt cho các vấn đề về da của trẻ

Có mặt trên thị trường từ năm 2015 đến nay, Em Bé là thương hiệu tiên phong thành công trong chăm sóc và bảo vệ chuyên biệt cho làn da trẻ em Việt Nam. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm, tháng 3/2023 Kem Em Bé Plus - phiên bản cao cấp của Kem Em Bé New đã ra đời. Sản phẩm với nhiều ưu điểm với công thức vượt trội sẽ giúp các mẹ có thêm lựa chọn hoàn hảo cho các vấn đề về da ở trẻ.

Ngoài việc sở hữu các thành phần của Kem Em Bé New như tinh chất nghệ Nano, Chiết xuất Cúc La Mã, Chiết xuất Rau má, Kem Em Bé Plus bổ sung thêm các thành phần nhập khẩu Châu Âu: Chiết xuất thông đỏ, Chiết xuất sữa dê… cùng việc ứng dụng công nghệ Aminovector từ Pháp giúp tăng tác dụng của sản phẩm. Với sự kết hợp của bộ tứ thảo dược cùng các thành phần nhập khẩu, Kem Em Bé Plus giúp:

- Ngăn ngừa, làm dịu da

- Tăng khả năng chống viêm, không gây kích ứng da

- Góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, phục hồi da bị hư tổn và làm mờ các vết thâm, sẹo trên da.

Kem Em Bé Plus là sản phẩm nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng

Cách sử dụng Kem Em Bé cũng rất đơn giản, chị N.T.H (quận 1, TPHCM) chia sẻ: “Sau khi rửa sạch và lau khô nhẹ nhàng vùng da bị hăm, mình bôi cho con 2-3 lần 1 ngày. Điểm thích nhất của sản phẩm này là mùi thơm dịu nhẹ, chất kem trắng mịn, mát, thẩm thấu nhanh, bôi đến đâu thấm đến đó, cảm giác không nhờn, không bết dính, mình cảm thấy rất thích. Được vài ngày thì thấy vết rôm sảy lặn dần rồi tầm 1 tuần là da bé mịn màng trở lại. Con đợt này trộm vía da dẻ mịn màng, khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn”.

Có thể thấy, sau vài lần bôi, mẹ đã thấy các vết hăm đỏ, phù nề trên da bé se dần, khô lại. 2,3 ngày sau thì thấy giảm đi rõ rệt và làn da mịn màng trở lại sau 1 tuần. Với công thức cải tiến, sản phẩm Kem Em Bé Plus giúp làm dịu nhanh vết ngứa chỉ sau 5 phút, đó cũng là hiệu quả ưu việt so với sản phẩm Kem Em Bé New trước đó. Kem Em bé Plus là sản phẩm kem bôi da chuyên biệt cho các vấn đề ngứa da ở trẻ như Rôm sảy, Mụn nhọt, Mẩn ngứa, Hăm da, muỗi/côn trùng đốt…, đồng thời mang đến giải pháp chăm sóc da cho bé Hiệu quả - An toàn - Toàn diện.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa corticoid và paraben nên không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng da, an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ nhỏ, kể cả trẻ sơ sinh. Do đó, các mẹ có hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con nhỏ, xua tan nỗi lo rôm sảy, mẩn ngứa khi mùa hè đến.

Em Bé là thương hiệu chăm sóc làn da cho trẻ với thành phần từ thảo dược, các sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho các vấn đề về da ở trẻ nhỏ, bao gồm trẻ em sơ sinh. Em Bé mang đến dòng sản phẩm chăm sóc da toàn diện, lành tính và thân thiện, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Medstand

Số điện thoại: 0243.219.1612

Website: https://kemembe.com/

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hà Hoa - Hoàng Trang

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X