Hotline 24/7
08983-08983

Glyceollins - Nhân tố thay đổi “cuộc chơi” trong điều trị nám

Nám da là nỗi trăn trở của rất nhiều chị em phụ nữ. Và điều trị nám da là một trong những phác đồ da liễu khó thực hiện, đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn cao. Việc tìm ra một hoạt chất điều trị nám an toàn luôn là đề tài hấp dẫn đối với nhiều bác sĩ da liễu.

Nám da - Nỗi lòng không của riêng ai

Nám là tình trạng rối loạn tăng sắc tố thường biểu hiện bởi các đốm hoặc mảng sắc tố màu nâu, đen trên da. Nám da thường có ở phụ nữ từ 25 tuổi trở lên, đặc biệt là ở phụ nữ sau sinh, nám xuất hiện chủ yếu ở 2 gò má, trán, cánh tay… Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nám, bao gồm yếu tố di truyền, thay đổi nội tiết tố, ánh nắng mặt trời, lão hoá hoặc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Tuỳ từng biểu hiện trên da, nám được chia thành 3 loại: nám nông, nám chân sâu và nám hỗn hợp. Trong đó nám chân sâu và nám hỗn hợp khó điều trị, dễ tái phát.

Nám da không nguy hiểm đến sức khoẻ nhưng gây mất thẩm mỹ, khiến chị em thiếu tự tin trong giao tiếp, công việc và cuộc sống. Có rất nhiều phương pháp điều tri nám. Các phương pháp điều trị phổ biến hiện nay có thể kể đến là: sử dụng kem dưỡng đặc trị nám, laser, peel (thay da sinh học), Microdermabrasion (thủ thuật xâm lấn sử dụng một công cụ có đầu mài mòn hoặc lực hút chân không để làm bong tróc lớp da bên ngoài), Mesotherapy (phương pháp tiêm dưới da đưa một lượng tinh chất rất nhỏ vào lớp trung bì của da).

Điều trị nám là cả một quá trình đòi hỏi chị em phải kiên trì và tuân thủ phác đồ cũng như một số nguyên tắc như: sử dụng kem chống nắng hàng ngày nhằm làm giảm tác động của ánh nắng mặt trời, duy trì chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học, sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da có nguồn gốc rõ ràng.

Glyceollins - Nhân tố thay đổi “cuộc chơi” trong điều trị nám

Xây dựng phác đồ điều trị nám hiệu quả luôn là đề tài hấp dẫn được rất nhiều bác sĩ da liễu đặc biệt quan tâm. Các hoạt chất được sử dụng trong phác đồ điều trị nám hiện nay khá đa dạng: vitamin C, Alpha Arbutin, Hydroquinone, Glutathione, Tranxemic Acid… Tuy nhiên, các hoạt chất này hầu như chỉ giải quyết được nám trên bề mặt da mà chưa thực sự khắc phục được nguyên nhân hình thành nám cũng như để lại một số tác dụng không mong muốn nhất định.

Việc tìm kiếm một hoạt chất điều trị nám vừa an toàn cho da, vừa có tác dụng làm chậm hoặc ngăn chặn quá trình hình thành nám trở thành “thách thức” của không ít các nhà nghiên cứu, bác sĩ.

Glyceollins - hoạt chất điều trị nám mới là hoạt chất được đánh giá sẽ làm thay đổi hoàn toàn công thức trị nám hiện nay.

Glyceollins bản chất là một Phyto Alexin (kháng thể thực vật) được chiết xuất từ cây đậu nành. Bằng việc đưa các nhân có hại như vi khuẩn, nấm mốc, tia UV, chất độc… “tấn công” cây đậu nành, chúng sản sinh ra một loại kháng thể, được đặt tên khoa học là Glyceollins. Quy trình “sản xuất” loại kháng thể này được thực hiện theo quy trình khép kín trong phòng thí nghiệm, từ khâu chọn lọc nguyên liệu, bóc tách, xử lý đến khâu kiểm định chất lượng đều tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe, kéo dài từ 30-40 ngày trong điều kiện nhiệt độ 80-100 độ C. Cuối cùng, thông qua lọc nano 3 lần, thu được hoạt chất Glyceollins tiêu chuẩn.

Bằng hàng loạt các công trình nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng, các nhà nghiên cứu nhận ra tác động tích cực của Glyceollins trong chẩn đoán và điều trị nhiều bệnh lý mãn tính như ung thư, loãng xương, tiểu đường, các bệnh tim mạch, nhiễm trùng…

Quá trình ứng dụng của Glyceollins còn chỉ ra rằng, hoạt chất này có tác dụng làm sáng da và làm mờ các đốm sắc tố trên da, đạt hiệu quả cao trong việc điều trị nám. Cụ thể, cơ chế điều trị nám của Glyceollins là cơ chế đa tác động. Nói cách khác, Glyceollins tác động ở cả 3 giai đoạn của nám da: giai đoạn khởi phát, giai đoạn phát triển và giai đoạn biểu hiện.

Ở giai đoạn khởi phát, Glyceollins “cắt đứt” đường truyền tín hiệu của Alpha-MSH - hormone chính kích thích sản xuất tế bào hắc tố Melanocytes. Ở giai đoạn phát triển, Glyceollins ức chế hoạt động của enzyme Tyrosinase tham gia vào quá trình tổng hợp sắc tố melanin, ngăn ngừa “phóng thích” melanin, không cho chúng di chuyển lên bề mặt da. Cuối cùng, ở giai đoạn biểu hiện, hoạt chất Glyceollins có công dụng làm mờ các vùng da nám tối màu, giúp da sáng và đều màu hơn.

Glyceollins ức chế hoạt động của enzyme Tyrosinase tham gia vào quá trình tổng hợp sắc tố melanin

Bằng các thử nghiệm trên làn da khách hàng đang điều trị nám, Glyceollins cho thấy khả năng làm mờ nám, sáng da cao gấp 8 lần so với Arbutin - thành phần làm trắng được sử dụng phổ biến trên thị trường. Đồng thời Glyceollins không gây độc tế bào, khắc phục được nhược điểm làm mất sắc tố so với nhiều phương pháp điều trị nám hiện nay.

Glyceollins được ứng dụng là hoạt chất chính trong sản phẩm đặc trị nám SONO Glyceollins Pro từ thương hiệu SONO Hàn Quốc. Sản phẩm được sử dụng cho phương pháp tiêm meso vi điểm, đưa trực tiếp dưỡng chất Glyceollins vào lớp trung bì của da, giúp loại bỏ các đốm, mảng sắc tố đậm màu. SONO Glyceollins Pro mang lại cảm giác “êm ái” hơn cho khách hàng nhờ cơ chế không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng từ đó rút ngắn thời gian và chi phí điều trị.

Có mặt chính thức tại Việt Nam tháng 11/12/2022 do Công ty Cổ phần Hana Korea Group nhập khẩu và phân phối, Sono Glyceollins Pro là một trong những sản phẩm điều trị nám mới, hứa hẹn trở thành giải pháp đáng tin cậy của các bác sĩ da liễu và khách hàng trong việc lựa chọn phác đồ điều trị nám.

Tháng Sáu này, Seminar: Glyceollins - Nhân tố thay đổi cuộc chơi trong điều trị nám sẽ diễn ra do Hana Korea Group tổ chức, quy tụ hơn 600 khách mời là các bác sĩ da liễu, chủ spa/thẩm mỹ viện trên cả nước. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 10 diễn giả là các bác sĩ da liễu đầu ngành tại Hàn Quốc và Việt Nam. Đây không chỉ là dịp để đưa công nghệ trị nám Glyceollins đến với đông đảo cộng đồng thẩm mỹ, da liễu mà còn là cơ hội giao lưu, học tập, kết nối cũng như mở ra con đường hợp tác tốt đẹp trong tương lai.

Seminar: Glyceollins - Nhân tố thay đổi cuộc chơi trong điều trị nám

Sự kiện được tổ chức vào Chủ nhật 4/6/2023 tại Trống Đồng Palace - 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhanh tay đăng ký để nhận vé mời tham dự chương trình tại https://glyceollins.sonovn.com/

Thông tin liên hệ

Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ phần Hana Korea Group

Địa chỉ: tầng 5 tòa Star Tower - Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0963.295.886 hoặc 0963.695.886

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X