Hotline 24/7
08983-08983

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ tiền mãn kinh - mãn kinh

Tiền mãn kinh - mãn kinh là giai đoạn đánh dấu sự sụt giảm nội tiết tố nữ Estrogen và tác động nhiều đến sức khỏe, ngoại hình và sinh lý.

Dấu hiệu nhận biết giai đoạn tiền mãn kinh

Trước khi mãn kinh, hầu hết phụ nữ đều phải trải qua giai đoạn tiền mãn kinh, kéo dài từ 2-5 năm, có người dài hơn từ 8-10 năm. Thời gian này buồng trứng giảm sản xuất Estrogen dẫn đến hệ trục nội tiết - tuyến yên - buồng trứng bị ảnh hưởng.

Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất da và tóc khô hơn. Do thiếu Estrogen, da sẽ bị lão hóa, mất đi tính đàn hồi. Mất nước dưới da khiến da trở nên khô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn dưới đuôi mắt, trán và quanh môi.

Thứ hai là mất ngủ, bốc hỏa, có người bị vã mồ hôi đêm. Tần suất và cường độ bốc hỏa tăng lên nếu gặp “stress” trong thời gian dài. Thứ ba là rối loạn kinh nguyệt. Chu kỳ kinh nguyệt quá dài hoặc quá ngắn, lượng kinh ít hoặc thâm hơn bình thường.

Suy giảm Estrogen làm giảm dịch nhờn âm đạo dẫn đến khô âm đạo, giảm ham muốn. Đời sống vợ chồng gặp nhiều khó khăn. Tiền mãn kinh còn khiến chị em trở nên dễ cáu gắt, trí nhớ giảm sút, tăng cân, tăng mỡ ở vùng bụng, eo.

Suy giảm nội tiết tố ảnh hưởng tới sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ

Giải pháp cho phụ nữ tiền mãn kinh - mãn kinh

Những thay đổi trong giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh tác động rất lớn tới sức khỏe, tinh thần và cuộc sống. Để khắc phục, chị em nên bổ sung Estrogen từ thực vật.

Estrogen thực vật hay còn gọi là Phytoestrogen, cơ chế hoạt động tương tự như nội tiết tố nữ Estrogen, làm giảm đáng kể các triệu chứng tiền mãn kinh như khô da, nám sạm da, mất ngủ, bốc hỏa, khô hạn… Estrogen thực vật có nhiều trong Mầm đậu nành, Sâm tố nữ, các loại hạt…

Nhiều nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ gặp phải các triệu chứng mãn kinh, ung thư vú, các bệnh tim mạch, béo phì, tiểu đường ở châu Á thấp hơn so với phương Tây. Số liệu này được cho là do chế độ ăn nhiều thực phẩm chứa Estrogen thực vật như đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành. Mầm đậu nành giàu Isoflavones tốt cho phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh như làm đẹp da và giảm các cơn bốc hỏa, mất ngủ.

Sâm tố nữ là Estrogen thực vật đã được sử dụng từ lâu. Trong Sâm tố nữ có ít nhất 17 hoạt chất có tác dụng tương tự như Estrogen, đặc biệt Miroestrol và Deoxymiroestrol hoạt lực mạnh hơn 3000 lần so với Isoflavones từ Mầm đậu nành.

Đặc biệt, các nhà khoa học Mỹ tìm ra thảo dược kích thích cơ thể sản xuất Estrogen nội sinh là Libifem chiết xuất từ cỏ cà ri. Libifem chứa hàm lượng lớn chất Saponin, không những tăng nồng độ Estrogen tự nhiên mà còn giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh.

Libifem là tinh chất chiết xuất từ cỏ cà ri, hỗ trợ tăng cường nội tiết tố Estrogen nội sinh

Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã kết hợp chiết xuất Mầm đậu nành, Sâm tố nữ và Libifem trong sản phẩm Hồi xuân Tâm Bình để hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ.

Ngoài ba thành phần trên, Hồi xuân Tâm Bình còn có nhiều dược liệu quý như Hồng sâm, Lộc nhung, Hà thủ ô đỏ, Nhục thung dung… hỗ trợ bổ huyết, tăng cường sức khỏe. Hồi xuân Tâm Bình, hỗ trợ bổ sung Estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ Estrogen. Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố, tiền mãn kinh mãn kinh như bốc hỏa, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, khô da, nám da, sạm da…

Chị em nên dùng 4 viên Hồi xuân Tâm Bình mỗi ngày, mỗi lần 2 viên , một đợt dùng 2-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin, liên hệ: 0343446699. Website: hoixuantambinh.vn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X