Hotline 24/7
08983-08983

Giải pháp bảo vệ đường hô hấp trong thời điểm dịch bệnh COVID-19

Cách đơn giản nhất để bảo vệ đường hô hấp hiệu quả trong giai đoạn đại dịch COVID-19 và thời điểm giao mùa này đó là làm sạch đường hô hấp thông qua việc rửa mũi, đẩy nước muối một chiều từ mũi này sang mũi kia và đẩy ra ngoài các vi khuẩn, virus gây hại.

Các chuyên gia sức khỏe thường đưa ra lời khuyên về việc bảo vệ đường hô hấp, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch và thời điểm giao mùa này, như việc bổ sung dinh dưỡng nhằm gia tăng đề kháng miễn dịch, làm sạch không khí, tránh môi trường ô nhiễm, thường xuyên thể dục thể thao... Và thực tế, cần thiết hơn cả đó là hình thành thói quen làm sạch đường hô hấp bằng cách rửa mũi, bởi mũi là lá chắn đầu tiên bảo vệ đường hô hấp, mũi lấy không khí bên ngoài cơ thể, làm ẩm, sưởi ấm và lọc không khí trước khi đưa vào phổi.

Vì sao rửa mũi là giải pháp làm sạch đường hô hấp?

Hiểu theo cách đơn giản nhất, thao tác rửa mũi, đẩy nước muối một chiều từ mũi này sang mũi kia và không chảy ngược vào trong, giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus gây hại, các tác nhân gây dị ứng, dịch viêm để hỗ trợ các mô trong mũi dần hồi phục, giảm nghẹt mũi, sổ mũi, khô mũi,... và ngăn chặn vi khuẩn, virus di chuyển xuống đường hô hấp dưới (phổi, phế quản).

Dr Green chỉ cho nước chảy ra ngoài mà không chảy ngược được vào trong

Dung dịch nước muối 0,9% (dung dịch đẳng trương, có cùng nồng độ muối với niêm mạc mũi và cơ thể) đã được chứng minh là có thể dùng để rửa trôi virus bám trên bề mặt khoang mũi, họng, làm giảm khả năng lây nhiễm, giảm các triệu chứng bệnh (cảm giác đau nhức, mệt mỏi), hỗ trợ điều trị bệnh nhân Covid-19 bệnh nhân đã bị nhiễm Covid-19.

Và nhiều nghiên cứu trên thế giới cũng đã chứng mình được về tính hiệu quả khi rửa mũi bằng dung dịch nước muối, hỗ trợ điều trị bệnh nhân Covid-19, nước muối có tác dụng rửa trôi virus bám trên bề mặt khoang mũi, họng giúp làm giảm lượng virus ở mũi họng, giảm các triệu chứng bệnh (cảm giác đau nhức, mệt mỏi) và hạn chế thấp nhất khả năng lây nhiễm sang những người xung quanh, nghiên cứu này đã được chứng minh bởi các tác giả S. Ramalingam, Đại học Y khoa Washington (Mỹ) và đăng trên tạp chí uy tín Nature.

Rửa mũi hiệu quả và an toàn với Dr.Green

Để việc rửa mũi trở nên tiện lợi, nhẹ nhàng, bình rửa mũi Dr.Green được thiết kế công nghệ tối ưu và an toàn với mọi đối tượng, kể cả trẻ em từ trên 12 tháng tuổi và phụ nữ mang thai.

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Hội hô hấp Nhi Việt Nam, Nguyên Trưởng Khoa Nhi Bệnh viện Bạch Mai đánh giá: “Sản phẩm Dr Green có 3 ưu điểm: đầu silicon mềm mại không làm tổn thương mũi; chỉ cho nước chảy ra ngoài mà không chảy ngược được vào trong, tránh nhiễm khuẩn ngược nhờ công nghệ van kép 1 chiều; thiết kế dễ sử dụng và vật liệu an toàn cho người dùng”.

Sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình Việt

Bình rửa mũi Dr.Green đã khắc phục được những hạn chế của các dụng cụ rửa mũi thông thường (nhỏ mũi, dùng xi lanh, chai xịt mũi, bình rửa mũi 1 van).... chỉ cho nước chảy ra ngoài mà không chảy ngược được vào trong, tránh nhiễm khuẩn ngược nhờ công nghệ van kép 1 chiều. Thao tác rửa mũi an toàn bằng cách bóp, nhả ở thân bình, dễ dàng kiểm soát áp lực nước đưa vào mũi, nhịp bóp bình tương ứng với nhịp thở ra bằng miệng theo phản xạ tự nhiên.

Và đi kèm là hỗn hợp muối biển nha đam Dr.Green mang lại hiệu quả làm sạch và an toàn cho đường hô hấp, bao gồm 3 thành phần dưỡng chất thiên nhiên, hoàn toàn không chứa phụ gia, chất bảo quản: muối biển giàu khoáng chất làm sạch sâu và kháng khuẩn cho niêm mạc mũi, nha đam dưỡng ẩm làm dịu mát, ngăn ngừa chảy máu cam và NaHCO3 giúp cân bằng pH, làm loãng đờm, giảm ngứa do dị ứng.

Sản phẩm Dr Green an toàn với mọi đối tượng sử dụng

Với thành phần tự nhiên và nhiều tính năng ưu việt, hiện bộ sản phẩm rửa mũi Dr.Green đã được đưa vào sử dụng điều trị tai mũi họng tại các bệnh viện lớn như BV Nhi Trung Ương, BV Y Học Cổ Truyền Bộ Công An, BV Giao Thông Vận Tải Trung Ương… và hiệu quả cũng đã được chứng minh làm giảm các triệu chứng sổ mũi, nghẹt mũi, viêm xoang do cảm lạnh thông thường, làm giảm cả các triệu chứng viêm mũi dị ứng, viêm xoang mãn tính hay phục hồi chức năng sau phẫu thuật mũi xoang và tia xạ vùng tai, mũi, họng.

Dr.Green an toàn và hiệu quả dành cho mọi đối tượng, giúp rửa sạch mũi xoang, hít thở dễ dàng, mang lại cho mọi người cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Tìm hiểu thêm về bộ sản phẩm rửa mũi Dr.Green tại: www.binhruamui.com

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X