Hotline 24/7
08983-08983

FUJIFILM Việt Nam chính thức khai trương văn phòng chi nhánh mới tại Hà Nội

Sáng ngày 9/12/2022, Công ty TNHH FUJIFILM VIỆT NAM chính thức khai trương văn phòng chi nhánh mới tại Tầng 22 tòa nhà VCCI số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội. Văn phòng Hà Nội ngoài là cơ sở làm việc và liên hệ cho các đối tác bên ngoài cũng đồng thời là Cửa hàng Trải nghiệm Máy ảnh Kỹ thuật số cao cấp FUJIFILM X-SPACE VIỆT NAM. Với không gian cao cấp theo tiêu chuẩn tập đoàn, Cửa hàng Trải nghiệm FUJIFILM X-SPACE tập trung vào nhu cầu Nhiếp ảnh và Làm phim của người dùng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận trọn vẹn hệ thống máy ảnh kỹ thuật số X Series và GFX Series cũng như mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm.

Buổi lễ Khai trương đã hân hạnh đón tiếp hơn 50 khách mời gồm Ông Iwata - Giám đốc điều hành của công ty FUJIFILM Châu Á Thái Bình Dương, Ông Noriyuki Kawakubo - Giám đốc điều hành công ty FUJIFILM Heallthcare Châu Á Thái Bình Dương, Ông Mamoru Morota - Tổng Giám đốc công ty FUJIFILM VIỆT NAM cùng các Đối tác chiến lược trong lĩnh vực Y tế, Doanh nghiệp, In ấn và Nhiếp ảnh cùng các nhân viên Fujifilm.

Cắt băng khai trương Văn phòng chi nhánh mới tại Hà Nội

Năm 2011, FUJIFILM VIỆT NAM chính thức thành lập Văn phòng Trụ sở Hồ Chí Minh. Đến năm 2022, FUJIFILM VIỆT NAM đã có hơn 100 nhân viên tại cả 2 văn phòng Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong hơn 10 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, FUJIFILM trung thành theo đuổi triết lý doanh nghiệp “KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI”, không chỉ tạo ra sản phẩm công nghệ tiên tiến mà đây chính là nền tảng cho những nỗ lực của Fujifilm nhằm đóng góp cho một xã hội Việt Nam tốt đẹp hơn.

Không chỉ dừng ở ngành cung cấp máy ảnh kỹ thuật số quen thuộc, FUJIFILM hiện nay còn là một trong những nhà cung cấp hàng đầu cho thị trường Việt Nam các thiết bị, bộ giải pháp toàn diện cho ngành chẩn đoán hình ảnh gồm có hệ thống X-quang, nội soi, siêu âm, IVD, CT, MRI và cả hệ thống công nghệ thông tin y khoa. Bên cạnh đó, Fujifilm còn cung cấp đa dạng trong mảng ngành nguyên vật liệu cũng như cung cấp hệ thống đồ họa và in phun phục vụ mảng in ấn thương mại, bao bì, dệt may.

Năm 2021, Fujifilm tiếp tục phát triển đổi mới để thúc đẩy tăng trưởng trong danh mục kinh doanh và củng cố vị thế của mình bằng các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc thông qua sức mạnh tổng hợp của Công ty TNHH FUJIFILM VIỆT NAM và Công ty TNHH FUJIFILM BUSINESS INNOVATION VIỆT NAM Ltd., hứa hẹn mở ra những cơ hội kinh doanh mới mẻ và đột phá hơn.

Fujifilm Việt Nam hợp tác với Bệnh viện Chợ Rẫy

Trong bài phát biểu khai trương, ông Morota đã chia sẻ “Bên cạnh việc mang đến những kĩ thuật mang tính cải tiến, sứ mệnh của Fujifilm Việt Nam chính là “Đóng góp cho con người, văn hóa và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm và giải pháp hàng đầu”. Liên quan đến các vấn đề xã hội, nhận thấy tình hình quá tải trong các bệnh viện hiện nay đang là điểm nhức nhối ảnh hưởng không chỉ đến bệnh nhân mà kể cả đội ngũ y bác sĩ, Fujifilm đã mang đến bộ Giải pháp Công nghệ Thông tin Y tế góp phần nào giảm thiểu thời gian chờ đợi của bệnh nhân, giảm bớt gánh nặng cho đội ngũ y bác sĩ.

Trong đầu năm 2022, Fujifilm Việt Nam đã hợp tác với bệnh viện Chợ Rẫy trong việc tài trợ Hệ thống giải pháp công nghệ thông tin y tế tiên tiến, bao gốm Hệ thống Kỹ thuật thông tin y tế PACS-RIS, hệ thống trí tuệ nhân tạo AI và hệ thống X-Quang kĩ thuật số. Không ngừng lại ở đó; tháng 12 năm 2022, Fujifilm Việt Nam tiếp tục hợp tác bệnh viện Bạch Mai cung cấp “Giải pháp công nghệ thông tin y tế tiên tiến cho ngành nhũ ảnh”. Việc kết hợp hệ thống PACS, RIS và công nghệ thông tin AI sẽ giúp việc tầm soát sớm ung thư vú nhanh hơn, chính xác hơn, tránh bỏ sót tổn thương - là điều rất cần thiết trong chẩn đoán bệnh ở giai đoạn đầu”.

Fujifilm có cột mốc phát triển mới sau 11 năm vào Việt Nam

Ông Noriyuki Kawakubo - Giám đốc điều hành công ty FUJIFILM Healthcare Châu Á Thái Bình Dương cũng cho biết: “Ngành kinh doanh Chăm sóc sức khoẻ là động lực tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh của FUJIFILM toàn cầu; và Việt Nam là một trong những quốc gia chiến lược quan trọng trong hoạt động kinh doanh Chăm sóc sức khỏe tại Châu Á Thái Bình Dương”.

Phát biểu tại buổi khai trương, Ông Iwata - Giám đốc điều hành của công ty FUJIFILM Châu Á Thái Bình Dương nhấn mạnh: “Trong gần 50 năm qua, Nhật Bản và Việt Nam luôn là đối tác chiến lược trong các mặt như kinh tế, văn hóa và trao đổi nguồn nhân lực. Việt Nam có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và thị trường năng động. Fujifilm thành lập văn phòng tại Việt Nam vào năm 2011 và kể từ đó Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của Fujifilm tại Châu Á Thái Bình Dương. Và hôm nay, Fujifilm cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành Tầm nhìn & Sứ mệnh, luôn là một công ty được các đối tác và xã hội cần và tin tưởng, là một công ty mà tất cả nhân viên có thể tự hào khi làm việc”.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X