Hotline 24/7
08983-08983

FiFi Collagen - Sản phẩm collagen nội sinh giúp làn da trẻ trung, tươi sáng

Collagen đã quá nổi tiếng với các công dụng tuyệt vời cho sức khỏe có thể kể đến như duy trì sự căng mịn cho da, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe cho tim mạch,... Cùng với sự phát triển đó, collagen nội sinh cũng đang góp mặt vào sự thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp và trở thành “làn gió mới” được nhiều thương hiệu ứng dụng rộng rãi.

Khi Collagen nội sinh bị thiếu hụt thì cơ thể xuất hiện các vấn đề tuổi tác như da lão hóa, kém sắc, điều này khiến người phụ nữ cảm thấy mất đi sự tự tin. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp NUFA đã cho ra mắt sản phẩm hỗ trợ bổ sung collagen nội sinh thiết yếu cho phái đẹp.

Vì sao Collagen ngày càng suy giảm?

Collagen suy giảm về số lượng lẫn chất lượng theo thời gian. Theo các nghiên cứu khoa học, cơ thể của chúng ta bị mất đến 1-1,5% hàm lượng Collagen hàng năm. Đặc biệt từ sau độ tuổi 25, lượng Collagen không chỉ bị giảm đi mà chúng còn bị đứt gãy, giãn và chùng nhão.

Đó cũng chính là lý do tại sao bắt đầu từ tuổi 23, làn da chúng ta xuất hiện các vấn đề như: các nếp nhăn trên da, chảy xệ, sạm đen, thô ráp, nám,... Đối với phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh, quá trình tổng hợp Collagen nội sinh bị làm chậm một cách đáng kể khiến các biểu hiện của sự lão hóa trầm trọng hơn.

Bổ sung Collagen bằng cách nào?

Bổ sung các thực phẩm giúp kích thích sản xuất Collagen nội sinh

Các loại thực phẩm bổ sung collagen nội sinh chúng ta có thể sử dụng trong những bữa ăn hàng ngày là:

- Thực phẩm có màu đỏ: Cà chua, lựu, dưa hấu, tôm, thịt,… có chứa Lycopene cũng như các chất chống oxy hóa giúp tăng lượng Collagen nội sinh cho cơ thể

- Rau củ có màu xanh đậm: Rau mùi, súp lơ xanh, cần tây, ớt chuông xanh,... không chỉ giúp cơ thể sản xuất ra Collagen nội sinh mà còn giúp sử dụng Collagen một cách hiệu quả

- Thực phẩm giàu chất Omega-3: Cá hồi, cá thu, bơ, hạt lanh, cá trích,... có tác dụng cung cấp Collagen nội sinh cho cơ thể, giúp nâng cao độ đàn hồi của da

- Hoa quả có múi: Cam, chanh, quýt, bưởi,... hỗ trợ quá trình hình thành Collagen nội sinh cho cơ thể.

- Tỏi: Có chứa chứa lưu huỳnh - chất cần thiết trong quá trình sản xuất Collagen nội sinh của cơ thể

Bổ sung Collagen bằng sản phẩm đường uống

Trong thời hiện đại, phái đẹp có xu hướng chăm sóc cho làn da của mình bằng các sản phẩm bổ sung Collagen nội sinh bằng đường uống vì có nhiều ưu điểm nổi trội như:

- Dễ hấp thu cho cơ thể, đảm bảo an toàn sức khỏe

- Tác dụng cho toàn bộ cơ thể

- Tính tiện lợi, có thể bổ sung Collagen nội sinh mọi lúc mọi nơi trong ngày

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm làm đẹp trên thị trường thường bổ sung collagen trực tiếp vào cơ thể. Tuy nhiên cũng có những sản phẩm hỗ trợ kích thích cơ thể tự sản sinh collagen nội sinh giúp tăng cường độ bền của collagen, mang đến hiệu quả cải thiện toàn diện cho sức khỏe lẫn sắc đẹp. Và một trong những sản phẩm tiên phong dẫn đầu xu hướng này chính là FiFi Collagen của Công ty cổ phần NUFA.

Sản phẩm collagen nội sinh FiFi Collagen

Collagen nội sinh FiFi Collagen sở hữu bảng thành phần lý tưởng hỗ trợ cải thiện quá trình tái tạo collagen trong cơ thể:

Cerepron F: Được chiết xuất bởi nấm men Saccharomyces Cerevisiae giúp loại bỏ sắc tố Melanin - nguyên nhân gây gây sạm và nám da. Từ đó, Cerepron F giúp xây dựng lại cấu trúc nền cho làn da.

Fish Collagen peptide: Được chiết xuất từ cá tuyết, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình tăng cường mạch máu, tạo sự đàn hồi cho da, từ đó giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh.

Nhụy hoa nghệ tây: Có chứa các thành phần như Crocetin, Crocin cũng như các loại Flavonoids (chủ yếu là Quercetin và nhóm Phenolic) giúp hỗ trợ trị nám, tàn nhang, trị mụn, làm sáng da

Ngoài ra, các thành phần khác như cao câu kỷ tử, vitamin C, Hyaluronic Acid, kẽm,... cũng đóng góp những tác dụng không nhỏ trong quá trình tái tạo collagen nội sinh của cơ thể.

Để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn kỹ lưỡng nhất về các vấn đề trên da cũng như sản phẩm collagen nội sinh, đừng ngần ngại liên hệ tại:

WEBSITE: http://fificosmetics.vn/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X