Hotline 24/7
08983-08983

Duy trì bản lĩnh đàn ông bằng thảo dược SECCO

Thảo dược SECCO là một loại cây nhỏ của rừng Amazon, được sử dụng hàng ngàn năm qua như chất kích thích điều trị tình trạng suy nhược tình dục và rối loạn chức năng cương dương.

Liệt dương (bất lực, rối loạn cương dương) là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng đủ để giao hợp hoặc chỉ duy trì trạng thái cương dương trong thời gian ngắn. Đây là chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới trưởng thành, nhất là những người đàn ông trung niên và cao tuổi.

Bệnh làm cho khó giao hợp (đôi khi không thể quan hệ, gây vô sinh), khó đạt được khoái cảm hoặc xuất tinh khi giao và do đó, ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống.



Nguyên nhân

Nguyên nhân chủ yếu của liệt dương là do lượng máu lưu thông đến dương vật không đủ, dẫn tới dương vật không đủ độ cứng. Phần lớn các nguyên nhân là do rối loạn về thể chất, một số trường hợp là do tâm lý:

- Thứ phát từ một bệnh khác: 70% trường hợp liệt dương là do bệnh đái tháo đường, suy thận, đa xơ cứng, rối loạn tuyến nội tiết, suy mạch và cao huyết áp cùng một số bệnh thần kinh. Khoảng 50 đến 60% nam giới bị tiểu đường có nguy cơ liệt dương.

- Tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc điều trị cao huyết áp, viêm loét, suy nhược thể lực, hói đầu và giảm cân có thể gây liệt dương, đặc biệt nguy cơ tăng khi thời gian sử dụng kéo dài.

- Phẫu thuật: Phẫu thuật tủy sống, tuyến tiền liệt, bàng quang hay khung xương chậu sẽ làm tăng nguy cơ bị liệt dương. Sự can thiệp của dao kéo, thuốc gây mê trên cơ thể sẽ làm suy yếu hệ thống dây thần kinh, các mô, cơ và những động mạch chính.

- Thuốc lá, thức uống có cồn và ma túy: Đồ uống có cồn ảnh hưởng xấu đến quá trình tái tạo các tế bào, làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng; Nicotine trong thuốc lá sẽ làm giảm áp suất các động mạch, đồng thời làm giảm sự lưu thông máu đến dương vật; Các chất gây nghiện làm giảm hoóc môn sinh dục nam, bẻ gẫy các nhiễm sắc thể và làm tăng nguy cơ đột biến gen.

- Cân bằng hoóc môn giới tính: Testosterone là hoóc môn sinh dục nam có tác dụng duy trì đòi hỏi tình dục và kích thích tuyến tiền liệt, túi tinh bài xuất tinh dịch. Testosterone suy giảm khi bạn bước qua độ tuổi trung niên. Mức độ testosterone thấp là thủ phạm của chứng liệt dương không liên tục, đặc biệt là ở những quí ông cao tuổi. Hơn nữa, những nghiên cứu cũng cho thấy sự thiếu hụt testoterone còn gây xuất tinh sớm và làm giảm ham muốn.

- Cholesterol: Lượng cholesterol cao gây tắc nghẽn các mạch máu nuôi dưỡng dương vật, làm giảm lưu thông máu để duy trì cương cứng.

- Thừa cân, béo phì: Thừa cân quá nhiều hay béo phì ảnh hưởng đến sự cân bằng hoóc môn vì thế gây thiếu hụt các hoóc môn cần thiết cho nam giới.

- Các yếu tố tâm lý: 10-20% ca liệt dương là kết quả trực tiếp của những yếu tố tâm lý như: phiền muộn, tính tự kỷ, lo âu và đặc biệt là stress. Liệt dương do yếu tố tâm lý chỉ là tình trạng tạm thời. Tuy nhiên, nếu không được điều trị triệt để và càng kéo dài tình huống này thì bệnh sẽ càng nặng.

Phòng và trị bệnh

- Tránh sử dụng thuốc tây tùy tiện, chỉ nên sử dụng theo chỉ định của bác sỹ. Trong trường hợp điều trị mạn tính, nên thay thế điều trị bằng thuốc tây bằng các thảo dược hoặc sản phẩm từ tự nhiên để hạn chế các tác dụng phụ.

- Hạn chế hoặc bỏ hút thuốc, giảm dùng đồ uống có cồn, tránh xa các chất gây nghiện.

- Giảm cholesterol.

- Duy trì cân nặng ở mức bình thường, tránh thừa cân, béo phì.

- Thường xuyên tập luyện thể thao: tập luyện thể thao khoảng 30 đến 40 phút mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn cường tráng và dẻo dai hơn. Và bạn nên chọn những môn thể thao phù hợp nhất cho mình: đi bộ, đi xe đạp, bơi lội, chạy tốc độ vừa phải, ... giúp cơ thẻ bạn khỏe mạnh, giảm stress và cải thiện tâm sinh lý.

- Khắc phục các yếu tố tâm lý mặc cảm, lo sợ. Đừng ngại ngần khi tham khảo ý kiến và sự trợ giúp của các bác sỹ để có một tinh thần minh mẫn lẫn cơ thể cường tráng.

Phòng và trị bệnh bằng thảo dược SECCO


Thảo dược SECCO là một loại cây nhỏ của rừng Amazon, được sử dụng hàng ngàn năm qua như chất kích thích điều trị tình trạng suy nhược tình dục và rối loạn chức năng cương dương. SECCO đã được sử dụng hơn 1.500 năm trong y học.

Thảo dược SECCO hỗ trợ khả năng cương dương nhờ làm tăng lượng máu đến các thể hang. Việc sử dụng dài hạn sẽ giúp làm tăng lượng hoóc môn testosterone.

SECCO còn được gọi là “Viagra của rừng Amazon” nhờ cung cấp một giải pháp trị liệu hoàn toàn tự nhiên và hiệu quả giúp tăng cường thể lực và khả năng sinh hoạt tình dục, điều trị chứng giảm ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. SECCO được đánh giá là "số 1" trong các loại thảo dược kích thích tình dục được biết đến hiện nay.

Độc giả cần tư vấn thêm về chứng bất lực, vui lòng liên hệ:

Bác sĩ tư vấn: (08) 54123 009 - 0968 456 454.

Email: bacsi@thaoduocthegioi.com

Chi tiết: http://thaoduocthegioi.com

Bác sĩ Hồ Lê Ái Xuân
Trung tâm Tầm soát và Chăm sóc Sức khỏe (HCS)

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X