Hotline 24/7
08983-08983

Dung dịch vệ sinh nào dùng tốt cho phụ nữ sau sinh?

Hỏi: Mình đã sinh con và vùng kín có hơi thâm đen nên không biết có những cách nào giúp sáng và giảm nhăn vùng kín tốt không ạ? Hiện mình có được giới thiệu dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Labella không biết có tốt không ạ?

Tỷ lệ bị viêm nhiễm vùng kín cao ở đối tượng phụ nữ đã sinh nở.

Giải đáp:

Vùng kín là nơi hết sức nhạy cảm, sự bóng bảy mềm mại hồng hào của nó làm tăng sức hấp dẫn với người khác giới, làm phụ nữ tự tin hơn.Tình trạng lão hóa da vùng kín khiến phụ nữ không thể trọn vẹn thăng hoa trong mỗi cuộc yêu, ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống chăn gối và hạnh phúc của phụ nữ.

Do tác động của những tổn thương trong quá trình sinh nở, sinh hoạt vợ chồng và sử thay đổi hormone sinh dục nữ, gây kích thích hình thành sắc tố melanin dưới da, dẫn đến tình trạng thâm xỉn vùng kín khiến chị em phụ nữ sau sinh mất sự hấp dẫn và quyến rũ.

Đồng thời tỷ lệ bị viêm nhiễm vùng kín cao hơn nhiều với phụ nữ đã sinh nở. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm cách làm đẹp vùng kín an toàn và chất lượng là câu hỏi của rất nhiều chị em sau sinh.

Có nhiều giải pháp vệ sinh và làm đẹp vùng kín hiện nay, do bệnh viện hoặc các trung tâm thẩm mỹ hay các sản phẩm cung cấp, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên thị trường. Cần lưu ý chọn giải pháp đã được cơ quan chức năng cấp phép và người tiêu dùng phản hồi tích cực trước khi sử dụng để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả.

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Labella là nước rửa phụ khoa có công thức từ thảo dược khá độc đáo: kết hợp collagen và vitamin E

* Chiết xuất lá Xoài: có chứa Mangiferin là hoạt chất có tính kháng khuẩn mạnh, có tác dụng hiệu quả trên các bệnh: bệnh mụn rộp do nhiễm virus thể cấp và mãn tính; các bệnh do nấm Candida và vi khuẩn Streptococcus.Dung dịch vệ sinh chiết xuất từ lá xoài có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, khử mùi hôi, dưỡng da, chống khô rát. Ngoài ra còn giúp bảo vệ vùng kín khỏi vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chị em phụ nữ. Trong lá Xoài có chứa Vitamin C và khoáng chất trong lá xoài rất phong phú, những chất này đều có chức năng nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Kiên trì sử dụng lá xoài trong thời gian dài, bạn sẽ có làn da tự nhiên sáng khỏe.

* Chiết xuất Trầu Không: được sử dụng rất nhiều và đã được nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả trong việc giúp vùng nhạy cảm luôn khỏe mạnh, với tác dụng nổi bật sau:

-   Diệt khuẩn: Diệt trừ các vi khuẩn gây hại cho môi trường âm đạo như: Streptococcus β-emolytique, Staphylococcus aureus, Bacillus subtilis, Enterococcus, Escherichia coli... và giữ nguyên vi khuẩn có lợi Lactobacilli.

-    Chống nấm: Tiếp xúc trực tiếp chống nấm Candida albicans, Tinea pedis, Cryptococcus neoformans...nên Trầu không có công dụng sát khuẩn, tiêu viêm và sát trùng rất tốt. Còn theo khoa học, lá trầu không chứa tinh dầu và các thành phần khác có công dụng diệt khuẩn cũng như ức chế các loại nấm khuẩn phát triển. Sử dụng lá trầu không cũng được xem là cách chữa bệnh viêm âm đạo hiệu quả, lành tính và an toàn. Theo kinh nghiệm dân gian và thực tế chứng minh, khi mắc bệnh viêm âm đạo hoàn toàn có thể dùng lá trầu không để rửa vùng kín giúp làm giảm ngứa vùng kín, loại bỏ mùi hôi, làm khô ráo và thông thoáng vùng kín,… đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát hữu hiệu

* Lô Hội là một loại cây được biết đến như một “thần dược”. Có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên cần thiết như Vitamin nhóm B, Axit, Amin, Vitamin C, E… và rất nhiều khoáng chất có lợi khác. Với rất nhiều công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp chăm sóc da cho các chị em. Đặc biệt, lô hội hỗ trợ cho việc cải thiện và se khít vùng kín từ sâu bên trong.

* Thành phần có trong lô hội có công dụng kháng khuẩn, khử mùi, giữ ẩm. Giúp hạn chế được những bệnh viêm nhiễm ở vùng kín và giúp se khít “cô bé” trở nên hồng hào,  mịn màng, tươi mát cả ngày!

* Trà Xanh rất hữu hiệu trong việc khử sạch mùi mùi hôi và trị ngứa vùng kín hiệu quả. Mỗi khi “cô bé” có dấu hiệu ngứa ngáy hoặc sau những ngày có kinh nguyệt, chị em có thể tận dụng nguyên liệu này để vệ sinh.

-   Trong lá chè xanh chứa thành phần tanin khá cao. Đây là thành phần có khả năng làm se  khít niêm mạc, diệt sát khuẩn, làm lành vết thương,… Mang lại cho các chị em cảm giác dễ chịu, thoải mái, giảm thiểu nhanh hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu ở khu vực “tam giác vàng”.

-   Cũng theo nhiều nghiên cứu khoa học, chè xanh có khả năng khuyến khích sự phát triển của Lactobacillus và Bifidobacter. Đây là những chủng vi khuẩn có lợi trong thành ruột và đại tràng.

-    Bên cạnh đó, chè xanh còn làm gián đoạn sự lây lan của Salmonella, -Clostridum và các loại vi khuẩn gây hại khác. Hợp chất Epigallocatechin-2-gallate (EGCG) có trong trà xanh còn làm suy yếu nấm Candida – nguyên nhân gây các viêm nhiễm vùng kín ở nữ giới.

-    Trong lá trà xanh còn có rất nhiều dưỡng chất như kaempferol, caproic, tiền tố A, vitamin B2, B3, B5, C… và một vài các nguyên tố vi lượng. Các chất này sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho âm đạo, giúp vùng kín nhanh chóng phục hồi và săn chắc

* Nghệ có tác dụng chống oxy hoá, làm lành vết thương nhanh, chống thâm, dưỡng da trắng hồng , se khít, căng tràn sức sống, giữ “cô bé” mịn màng tươi mát cả ngày

* Collagen: Tình trạng lão hóa da vùng kín bắt nguồn từ tuổi tác, hoạt động sinh hoạt vợ chồng, stress tâm lý quá lâu, quá trình sinh nở, bệnh phụ khoa và đặc biệt vệ sinh không đúng cách. Những yếu tố này gây kích thích hình thành sắc tố melanin dưới da, khiến collagen và các chất dưỡng ẩm bị suy giảm cả về chất lượng và số lượng. Do thiếu hụt estrogen, sự lão hóa da ở vùng kín xuất hiện với các biểu hiện: da nhăn nheo, thâm đen, tình trạng lông biến đổi màu, xuất hiện các vết đồi mồi …

* Tác dụng tuyệt vời của collagen cho làn da luôn trẻ trung, chống lão hoá, chống nhăn rất hiệu quả, giúp “cô bé” săn chắc, láng mịn, trắng hồng.

* Vitamine E chống lão hoá, dưỡng ẩm, se khít. Sử dụng vitamin E cho vùng kín là bí kíp cực kỳ đơn giản để khắc phục tình trạng vùng kín sẫm màu và chứng khô âm đạo.

Vitamin E là chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào khỏi tác động của các gốc tự do. Đồng thời, vitamin E còn giúp tăng cường sức khỏe niêm mạc âm đạo hiệu quả.Dùng vitamin E còn làm dịu kích ứng, chống khô.... giúp dưỡng ẩm môi âm hộ và âm đạo.
Đồng thời, kết quả nhiều nghiên cứu còn cho thấy, vitamin E có tác dụng giúp tăng cường hormone sinh dục. Dùng vitamin E đúng cách sẽ giúp cải thiện sinh lý, tăng hưng phấn, chữa khô âm đạo. Ngoài ra, đây là cách giúp phụ nữ sở hữu làn da hồng hào, sáng đẹp và chống lão hóa hiệu quả.

Ảnh sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Labella (ảnh nguồn dược Thái Hưng)

Hỏi: Vậy đối với bé gái , bé gái tuổi dậy thì, thiếu nữ và phụ nữ trước sinh dùng có tốt không?

Labella chiết xuất chủ yếu là từ các thảo dược chuyên dụng, kết hợp với Collagen và vitamin E, không chứa parafin, độ PH sinh lý nên rất an toàn và lành tính, có thể dùng được cho mọi đối tượng kể cả người có làn da nhạy cảm như bé gái, phụ nữ mang thai, sau sinh, phụ nữ và cả nam giới dùng vệ sinh vùng kín hàng ngày, đặc biệt trong thời kỳ kinh ra nhiều huyết trắng, chu kỳ kinh nguyệt, hậu sản, thai nghén… Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa (được sử dụng phối hợp trong phác đồ điều trị như viêm âm đạo, viêm âm hộ, ngứa âm hộ, huyết trắng…).

Đặc biệt là sau khi đã có gia đình và sinh nở, dùng Dung dịch vệ sinh phụ nữ LABELLA còn dưỡng hồng, se khít, phục hồi làn da lão hóa, nuôi dưỡng giúp “vùng kín” luôn mịn màng, hồng hào, tươi mới!

Như vậy 1 chai Labella dạng vòi tiện dụng có thể dùng được cho cả gia đình bạn nhé!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X