Hotline 24/7
08983-08983

DHG ra mắt NattoEnzym 1000 nhiều ưu điểm và tiện dụng hơn

Với một mục tiêu vì cuộc sống khỏe đẹp hơn và thuận tiện, hành trình đi tìm giải pháp ngăn ngừa đột quỵ mà Dược Hậu Giang bền bỉ thực hiện từ 2011 đến nay đã có thêm thành tựu mới: thành công ra mắt thị trường giải pháp làm tan cục máu đông, hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ đột quỵ tốt hơn với tên gọi NattoEnzym 1000 nhiều ưu điểm và tiện dụng hơn.

NattoEnzym - thành tựu từ trăn trở hướng chọn tìm giải pháp ngăn ngừa đột quỵ tốt nhất cho cộng đồng

Theo ước tính của Hội Can thiệp Thần kinh và mạch máu não TP.HCM, mỗi năm Việt Nam có hơn 200.000 người bị đột quỵ, 50% số này tử vong, 50% người Việt bị đột quỵ được cứu phải sống chung với các di chứng về thần kinh, vận động.

Những con số này khiến các chuyên gia của Dược Hậu Giang không thể làm ngơ, nhất là khi những thống kê cho thấy, căn bệnh đột quỵ đang dần trẻ hóa qua từng năm. Làm thế nào để tìm ra một giải pháp hữu hiệu? Làm sao để người dân hiểu đúng về bệnh là những câu hỏi đau đáu khiến những con người tâm huyết của Dược Hậu Giang miệt mài đi tìm lời giải.

Hiểu rằng trong rất nhiều nguy cơ thì "cục máu đông", thủ phạm gây tắc nghẽn dòng máu là nguyên nhân hàng đầu gây ra 80% đột quỵ, các nhà nghiên cứu của Dược Hậu Giang quyết định đi tìm giải pháp để khắc chế điều này.

Mất hàng năm trời miệt mài tìm kiếm và gạn lọc thông tin từ các nguồn, duyên may đã đến với các chuyên gia Dược Hậu Giang trong một chuyến công tác tại Nhật, họ đã tìm thấy đáp án giải tỏa cho nỗi niềm đè nặng hàng bao năm: hoạt chất Nattokinase, enzyme chiết xuất từ đậu tương lên men có tác dụng làm tan cục máu đông với độ an toàn cao.

Sau khi tìm hiểu kỹ càng, Dược Hậu Giang quyết định hợp tác với công ty JBSL (Japan Bio Science Laboratory Co., Ltd), đơn vị chiếm thị phần cung cấp lớn nhất thế giới về nguyên liệu Nattokinase từ đậu nành lên men để nhập độc quyền nguyên liệu sản xuất.

Đến 2012, sản phẩm ngăn ngừa đột quỵ dành cho người Việt với tên gọi NattoEnzym đã được Dược Hậu Giang tung ra thị trường, kết thúc hành trình trăn trở đi tìm lời giải cho chính bài toán mình đặt ra: mang đến cho cộng đồng một giải pháp ngăn ngừa đột quỵ tốt nhất.

NattoEnzym đã trở thành "cầu nối" để những con người tâm huyết của Dược Hậu Giang giải quyết thách thức thứ 2 do chính công ty đặt ra: "Làm sao để người dân có thể hiểu đúng về bệnh, thay đổi lối sống để ngăn ngừa bệnh hiệu quả?"

NattoEnzym 1000 - nhiều ưu điểm và tiện dụng hơn

Tháng 6 vừa qua, DHG pharma vừa ra mắt thị trường thêm 1 giải pháp phòng ngừa đột quỵ mới NattoEnzym 1000 cải tiến từ những phản hồi thị trường, giúp người dùng sử dụng tiện dụng hơn.

- Tăng hàm lượng mỗi viên: hàm lượng 1000FU/ viên thay vì hàm lượng 670 FU/ viên của sản phẩm trước đó.

- Đảm bảo liều lượng tiêu chuẩn: Theo hướng dẫn của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản và Cục Thực phẩm dinh dưỡng và sức khỏe Nhật Bản thì chúng ta nên sử dụng Nattokinase sau bữa ăn khoảng 1 tiếng hoặc trước bữa ăn nửa tiếng để có được hiệu quả tốt nhất thì mỗi ngày chỉ nên sử dụng 2000FU. NattoEnzym 1000 với hàm lượng 1000FU/ viên x 2 viên/ ngày đáp ứng tốt tiêu chí khoa học cho sức khỏe.

- Liều dùng thuận tiện hơn: mỗi 1 viên vào sáng và tối thay vì 3 viên mỗi ngày chia làm 2 lần uống: 1 viên vào buổi sáng và 2 viên vào buổi tối. Điều này giúp ích cho nhiều người dùng gặp khó khăn về việc sử dụng, hay quên quên nhớ nhớ sẽ đảm bảo chuẩn xác về hàm lượng bổ sung hàng ngày tốt hơn.

- Công dụng và giá không đổi: NattoEnzym 1000 có cả mẫu lọ (60 viên) và mẫu hộp (20 viên) với giá không đổi so với sản phẩm trước đó có mặt trên thị trường. Người dùng vẫn có thể thuận tiện tìm mua tại các hiệu thuốc lớn và uy tín trên toàn quốc.

- Có dấu mộc JNKA trên sản phẩm: hiện nay, Nattoenzym và NattoEnzym 1000 đang là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản cấp dấu JNKA trên vỏ hộp chứng nhận đảm bảo về tiêu chí lên men đúng cách, xuất xứ rõ ràng, tính an toàn và hiệu quả chất lượng, độ an toàn và nguồn gốc từ Nhật Bản có tác dụng giúp đánh tan cục máu đông, ngăn ngừa các bệnh lý nhồi máu não, nhồi máu cơ tim.

Việc ra mắt NattoEnzym 1000 là lựa chọn tối ưu cho người dùng trong việc tìm giải pháp phù hợp nhất giúp đánh tan cục máu đông, ngăn ngừa các bệnh lý nhồi máu não, nhồi máu cơ tim. Bên cạnh đó, đây còn là giải pháp cân bằng và ổn định huyết áp cho cơ thể, giúp tăng cường hệ tuần hoàn máu, có lợi cho tim mạch đặc biệt rất tốt cho người cao tuổi.

Tham khảo thêm tại: https://nattoenzym.dhgpharma.com.vn/

Công dụng chính của NattoEnzym đó là làm tan và ngăn ngừa cục máu đông, phòng ngừa 80-85% đột quỵ; ổn định huyết áp ở người tăng huyết áp; gia tăng tuần hoàn máu não. Với hàm lượng 670FU/ viên thì liều dùng theo quy tắc 1-2: sáng 1 viên, tối 2 viên, tốt nhất nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ đảm bảo tiêu chí bổ sung được 2000FU enzym Nattokinase để cải thiện sức khỏe theo đúng khuyến cáo của Nhật Bản.

Đặc biệt, đối với những người có nguy cơ cao bị đột quỵ đang dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ (tăng huyết áp, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu…) thì hoàn toàn có thể dùng chung NattoEnzym bình thường mà không lo các tương kỵ và làm giảm tác dụng của thuốc điều trị chính.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X