Hotline 24/7
08983-08983

Chặng đường Doppelherz đồng hành cùng các sự kiện trong nước năm 2023

Năm 2023 đánh dấu một chặng đường đầy ấn tượng của Doppelherz Việt Nam, một hành trình đồng hành với cộng đồng trong nỗ lực hướng tới các giá trị xã hội. Những sự kiện và hoạt động mà Doppelherz đã tích cực tham gia không chỉ là những cơ hội để thể hiện cam kết với sức khỏe cộng đồng mà còn là dịp để tạo nên những ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng.

Nền tảng cốt lõi của một doanh nghiệp bền vững chính là thực sự thấu hiểu đất nước mà doanh nghiệp đó hoạt động. Doppelherz là nhãn hàng về thực phẩm bảo vệ sức khỏe được phân phối độc quyền bởi CTCP Mastertran. Doppelherz ở Việt Nam không chỉ đáp ứng được nhu cầu về sức khỏe người tiêu dùng mà còn tham gia, đóng góp và các hoạt động xã hội Việt Nam.

Cùng nhìn lại năm 2023 của Doppelherz với các sự kiện nổi bật nhất trong các tháng:

Tháng 1: Lễ ký kết hợp tác chính thức với ThS. BS. Trần Quốc Khánh - Chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp và là cố vấn chuyên môn cao cấp của nhãn hàng Doppelherz.

Tháng 2: Hành trình hạnh phúc, chuỗi tọa đàm “Phụ nữ Khỏe và Đẹp” phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tháng 3: Hành trình trái tim, chuyến xe bus mang sức khỏe, hạnh phúc đến mọi miền đất nước.

Tháng 4: Công ty Cổ phần Mastertran - Thương hiệu Doppelherz đã đạt danh hiệu DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN XUẤT SẮC 2023 và THƯƠNG HIỆU - DỊCH VỤ TIN DÙNG 2023.

Tháng 5: Chiến dịch nhuộm đỏ dải đất hình chữ S với 100 biển OOH của Doppelherz - Số 1 tại Đức.

Tháng 6: Ngày hội gia đình: “Gia đình năng động - Lan tỏa yêu thương”.

Tháng 7: Hành trình “Vươn ra biển lớn” của cán bộ nhân viên CTCP Mastertran.

Tháng 8: Hội nghị khách hàng miền Bắc tại Hạ Long “10 năm đồng hành và phát triển”.

Tháng 9: Hội thảo khoa học kênh Y tế tại Hà Nội: “Cập nhật thông tin khoa học mới về một số dưỡng chất sử dụng trong Thực phẩm bảo vệ sức khỏe”.

Tháng 10:

  • Tọa đàm “Đổi mới chiến lược kinh doanh Nhà thuốc 4.0 - Quản trị doanh nghiệp hiệu quả”.
  • Hội nghị khách hàng System tại Huế: “Tiếp nối giá trị - Vững bước thành công”.

Tháng 11:

  • Nhà tài trợ chính cho Giải Bóng Rổ Sinh Viên Nuc 2023 và VSBL - Giải Bóng rổ Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng- Bóng rổ TV- ASA tổ chức cho học sinh THCS & THPT.
  • Lễ ký kết hợp tác giữa Doppelherz - Liên đoàn Cờ Việt Nam.
  • Khai trương văn phòng mới Doppelherz - Mastertran.

Tháng 12: Tổng kết kinh doanh cuối năm CTCP Mastertran - Doppelherz.

I. Nhìn lại Hành Trình Hạnh Phúc kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Doppelherz không chỉ đơn thuần là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ. Chương trình "Phụ Nữ Là Để Yêu Thương" không chỉ là cơ hội để Doppelherz giới thiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ mà còn là sân chơi để tôn vinh và đề cao vai trò của phụ nữ trong xã hội.

“Hiểu mẹ yêu con” là chiến dịch nằm trong Hành Trình Hạnh Phúc của Doppelherz kết hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Chiến dịch ra đời với mục tiêu nâng cao sức khỏe cho người phụ nữ trước và sau khi sinh. Sau buổi tọa đàm, Doppelherz truyền tải thông điệp “Mẹ hạnh phúc thì con mới hạnh phúc”. Để mỗi hành trình sau này của mẹ và bé sẽ đều được bước trên con đường trải đầy hoa, rực rỡ và ấm áp.

Hành Trình Hạnh Phúc kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Doppelherz - thương hiệu SỐ 1 TẠI ĐỨC cung cấp các sản phẩm như Haemo Vital, Vital Pregna, Anti Stress luôn sẵn sàng đồng hành và là một phần trong hành trình sức khỏe của mẹ và các thiên thần nhỏ bé.

II. Doppelherz thành công tổ chức Hội thảo khoa học kênh Y tế tại Hà Nội: “Cập nhật thông tin khoa học mới về một số dưỡng chất sử dụng trong Thực phẩm bảo vệ sức khỏe”

Buổi hội thảo đã đó tiếp sự ủng hộ và tham gia của hơn 100 bác sĩ và chuyên gia tại các bệnh viện. Đồng thời, buổi hội thảo cũng có sự đồng hành của PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia và TS. Rzewuski Guillaume - Cố vấn khoa học tập đoàn Queisser Pharma - Nhãn hàng Doppelherz

Hội thảo khoa học kênh Y tế tại Hà Nội

Tại buổi hội nghị, Mastertran cũng đã chính thức thành lập QUỸ TỪ THIỆN DOPPELHERZ VIỆT NAM. Với mỗi sản phẩm được bán ra thị trường, công ty sẽ trích khoản tiền là 3.000 đồng vào quỹ. Số tiền này sẽ được dành tặng phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần sự trợ giúp từ cộng đồng. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần nầng cao vị thế và hình ảnh của Doppelherz trong lòng người tiêu dùng và các bác sĩ, chuyên gia y tế.

III. Doppelherz là nhà tài trợ chính cho Giải Bóng Rổ Sinh Viên NUC 2023 và  Giải Bóng rổ Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng- Bóng rổ TV- ASA

Thể thao không chỉ là một cách tốt để duy trì sức khỏe mà còn là cơ hội để kết nối với cộng đồng. Doppelherz là nhà tài trợ chính đồng hành cùng giải bóng rổ sinh viên NUC 2023, tạo ra một sân chơi lành mạnh và thú vị cho sinh viên, đồng thời thúc đẩy tinh thần đồng đội và cộng đồng. Doppelherz hy vọng sẽ tiếp thêm lửa cho các em để tích cực tham gia các hoạt động thể thao sau này. Sân chơi cũng giúp Doppelherz tiếp cận gần với cộng đồng.

Doppelherz là nhà tài trợ chính cho 2 giải bóng rổ cấp quốc gia

Những sự kiện này không chỉ là cơ hội để Doppelherz giới thiệu sản phẩm, mà còn là cách Doppelherz thể hiện cam kết ủng hộ các hoạt động xã hội và sẵn sàng đồng hành trong mọi chặng đường để cùng cộng đồng xây dựng một tương lai khỏe mạnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X