Hotline 24/7
08983-08983

bTaskee cung cấp dịch vụ chăm sóc người cao tuổi tại nhà

Phụng dưỡng cha mẹ khi về già là trách nhiệm cao cả của con cháu, tuy nhiên guồng quay cuộc sống khiến ít ai có thể cân bằng được công việc và gia đình. Thấu hiểu điều đó, bTaskee đã tích hợp dịch vụ chăm sóc người cao tuổi tại nhà lên ứng dụng với các quy trình và tiêu chuẩn chuyên nghiệp nhằm phần nào chia sẻ nỗi lo của các gia đình trong cuộc sống hiện đại.

Tầm quan trọng của việc chăm sóc người cao tuổi

Nghiên cứu chỉ ra, tất cả thay đổi về thể chất và tâm sinh lý sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống của người già, bởi vậy việc chăm sóc người cao tuổi là vô cùng quan trọng, thậm chí quyết định tuổi thọ của họ.

Các chuyên gia của bTaskee đưa ra 3 lý do chứng minh tầm quan trọng của việc chăm sóc người cao tuổi như sau:

- Thứ nhất, hệ miễn dịch và bộ phận chức năng của người cao tuổi ngày càng suy giảm và lão hóa. Bởi vậy, người già cần được chăm sóc bằng một chế độ khoa học và lành mạnh.

- Thứ hai, trí nhớ của người cao tuổi ngày càng giảm dẫn đến rối loạn, lúc nhớ lúc quên. Vì vậy, họ cần có người bên cạnh nhắc nhở và chăm sóc tận tình.

- Thứ ba, tay chân của người cao tuổi thường yếu do chức năng xương khớp đã lão hóa. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới khiến khả năng sinh hoạt cá nhân, thậm chí tính mạng của họ.

Chăm sóc người cao tuổi là công việc quan trọng quyết định tuổi thọ của họ

Với phương pháp nghiên cứu bài bản, dịch vụ chăm sóc người cao tuổi ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Giải pháp này không chỉ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người già mà còn góp phần giúp con cháu làm tròn trách nghiệm và chữ Hiếu đối với cha mẹ, ông bà.

Cam kết dịch vụ chăm sóc người cao tuổi tại nhà của bTaskee

Với sứ mệnh đồng cảm và chia sẻ cùng gia đình Việt, bTaskee tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ gia đình uy tín và tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong những năm qua. Trong đó, dịch vụ chăm sóc người cao tuổi của bTaskee cam kết:

- Đội ngũ chuyên gia chăm sóc người cao tuổi được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu tâm sinh lý đối tượng.

- Thông tin chuyên gia đầy đủ và rõ ràng

- Quy trình chăm sóc khoa học, bài bản, hợp tiêu chuẩn

- Tôn trọng người già và gia đình

- Giá dịch vụ công khai, minh bạch, không phát sinh phụ phí.

- Kịp thời hỗ trợ các vấn đề phát sinh xảy ra.

Bấm vào đường dẫn sau để xem thêm thông tin dịch vụ tại trang web chính thức của bTaskee: https://www.btaskee.com/cham-soc-nguoi-cao-tuoi/

bTaskee đồng hành giúp hàng trăm người cao tuổi có cuộc sống vui vẻ và viên mãn

Bảng giá dịch vụ

Dưới đây là bảng giá dịch vụ chăm sóc người cao tuổi tại nhà của bTaskee:

Giá dịch vụ đặt theo Ngày:

4 tiếng/ngày

260.000đ

8 tiếng/ngày

520.000đ

Giá dịch vụ đặt theo Tháng:

4 tiếng/ngày

260.000đ

8 tiếng/ngày

510.000đ

Lưu ý:

●           Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá có thể chênh lệch giữa các khu vực, giờ cao điểm và ngày lễ, Tết.

●           Đối với gói dịch vụ chăm sóc người cao tuổi tại nhà theo tháng, mức giá trên được tính theo tháng có 31 ngày (mức giá có thể giảm ở các tháng số ngày ít hơn)

bTaskee - Ứng dụng gia đình đồng hành cùng người nội trợ

Ứng dụng bTaskee thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH bTaskee, thành lập năm 2016. Đây là một trong những ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm giúp việc chủ động, linh hoạt và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.

Chỉ với 30s thao tác trên ứng dụng, người dùng có thể đặt lịch và sử dụng 12 dịch vụ tiện ích gia đình như: Giúp việc nhà theo giờ, tổng vệ sinh, vệ sinh sofa - rèm - nệm - thảm, trông trẻ tại nhà, vệ sinh máy lạnh, chăm sóc người bệnh, chăm sóc người cao tuổi tại nhà, đi chợ, nấu ăn gia đình, giặt ủi, dọn dẹp buồng phòng, phun khử khuẩn,..

bTaskee đồng hành, chia sẻ công việc gia đình cùng người nội trợ

Tính đến tháng 3 năm 2023, kể cả thị trường mới mở tại cố đô Huế thì bTaskee hiện có mặt tại 12 thành phố lớn trên cả nước, bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bảo Lộc, Bình Dương, Biên Hòa, TP.HCM và Cần Thơ. Ngoài ra bTaskee đã có mặt tại Thái Lan và đơn vị đang mở rộng các quốc gia khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia,...

Những giải thưởng bTaskee đã đạt được trong 7 năm vừa qua:

●           Giải Nhì cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair 2016.

●           Giải Nhất cuộc thi Surf năm 2017 dành cho cộng đồng khởi nghiệp.

●           Giải Nhất Startup Funding Camp 2018 do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức

●           Giải Người truyền lửa cho hội nhà báo TP.HCM – Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn vinh danh năm 2018.

Tải ngay ứng dụng bTaskee trên điện thoại và trải nghiệm dịch vụ gia đình hàng đầu ngay bây giờ.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X