Hotline 24/7
08983-08983

Bio Horus tăng đề kháng phục hồi tiêu hóa bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ

Men vi sinh Bio Horus chính là sự kết hợp hoàn hảo của 3 tỷ lợi khuẩn đường ruột kết hợp cùng vách tế vào fermentum đầu tiên tại Việt Nam, sự kết hợp này sẽ giúp trẻ tăng sức đề kháng phục hồi tiêu hóa tối đa. Sản phẩm men vi sinh Bio Horus sẽ đồng hành cùng mẹ trong hành trình phát triển toàn diện sức khỏe trẻ nhỏ.

Men vi sinh Bio Horus đồng hành chăm sóc sức khỏe bé yêu

Sản phẩm Bio Horus được nghiên cứu và sản xuất với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ, chỉ với một ống nhỏ 5ml có 3 chủng lợi khuẩn: Bacillus clausii; Bacillus subtilis; Vách tế bào Lactobacillus fermentum.

Men vi sinh Bio Horus đồng hành chăm sóc sức khỏe bé yêu

Trong đó, Bacillus clausii giúp cơ thể có đề kháng tự nhiên với nhiều loại kháng sinh (streptomycin, neomycin, cloramphenicol, tetracyclin, …). Bacillus subtilis sinh sản nhanh, tạo lớp màng sinh học quanh vùng viêm loét, ngăn các hại khuẩn tấn công, ngăn các chất độc (do hại khuẩn tiết ra), chất bẩn xâm lấn vùng viêm loét, tạo điều kiện cho vết viêm loét nhanh lành hơn. Lactobacillus fermentum chống lại các bệnh viêm nhiễm nói chung do vi khuẩn, virus gây ra nhờ tác động tăng sinh lympho B (miễn dịch thể dịch) và lympho T (miễn dịch tế bào).

Trong một ống men vi sinh Bio Horus chứa hơn 3 tỷ lợi khuẩn sống, tỷ lệ sống sót tới 99% vượt trội so với lợi khuẩn thường. Công dụng Bio Horus gấp 100 lần men vi sinh thông thường và gấp 1000 lần sữa chua và các loại thực phẩm chức năng khác.

Bio Horus sẽ kháng lại các độc tố ruột enteroxin, hình thành lớp màng sinh học nếu ruột hoặc đại tràng bé bị tổn thương. Các lợi khuẩn tổng hợp và làm tăng nồng độ các enzyme tiêu hóa tại khu vực ruột non, cũng như khu đại tràng, giúp sự phân giải thức ăn hiệu quả hơn, tạo ra ít cặn bã, phân sẽ mềm hơn, mịn hơn và xốp hơn. Sử dụng sản phẩm thường xuyên cơ thể trẻ sẽ hấp thu dinh dưỡng; tổng hợp các vitamin, đặc biệt là các vitamin nhóm B, tạo cảm giác ngon miệng; kích thích cơ thể sản sinh các kháng thể, hỗ trợ và tăng cường hệ miễn dịch, giúp sớm phục hồi sức khoẻ người bệnh.

Bio Horus sản phẩm được kiểm soát chất lượng bởi viện CNSH & CNTP

Sản phẩm Bio Horus đang được nhiều bà mẹ khuyên dùng vì tiện dụng và chứa hàm lượng lợi khuẩn cực cao. Sản phẩm đã được trải qua nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt có giấy công bố sản phẩm do Bộ y tế chứng nhận; Giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000:2018; Giấy chứng nhận điều kiện an toàn thực phẩm;… Dựa vào những yếu tố này đã khẳng định sản phẩm Bio Horus xứng đáng trở thành người bạn đồng hành bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

Bio Horus đồng hành phát triển sức khỏe cùng trẻ nhỏ

Bên cạnh đó, sản phẩm Bio Horus được nghiên cứu và sản xuất dưới sự kết hợp tư vấn khoa học và kiểm soát chất lượng từ viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm thuộc Trường Đại học Mở. Đây là một ưu điểm lớn của sản phẩm Bio Horus mà ít sản phẩm nào có được, bởi có sự tư vấn chuyên của các chuyên gia đầu ngành.

Chính vì vậy, sản phẩm trước khi được bán ra thị trường đã đảm bảo đạt chuẩn theo quy định. Hiện tại sản phẩm đang được nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng cho con hằng ngày. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn để cung cấp vào các nhà thuốc trong bệnh viện và xuất hiện trên các hệ thống cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.


Sản phẩm Bio Horus nhận được nhiều đánh giá tích cực

Khi được bán ra thị trường và tiếp cận tới người sử dụng đã nhận nhiều feedback tốt. Cụ thể mẹ bé P.C ( Quận 7 - Hồ Chí Minh ) Rất cám ơn Bio Horus, thực sự hiệu quả. Con nhà chị gặp táo bón dẫn đến bé đầy bụng, chán ăn nhiều ngày, vậy mà dùng 1 thời gian ngắn là bé đi ngoài dễ hẳn, ăn uống đều đặn...".

Mẹ bé Q.H ( Ba Đình, HN), "Do phải sử dụng kháng sinh nên bé nhà mình bị rối loạn tiêu hóa, bé ít ăn và gặp thêm vấn đề táo bón. Sử dụng nhiều giải pháp kể các sản phẩm ngoại mà không hiệu quả cho tới khi được bác sĩ giới thiệu đến Bio Horus." Đây đều là những phản hồi tích cực, rất giá giá trị đối với một sản phẩm sức khỏe mẹ và bé.

Mặt khác, khi chia sẻ về sản phẩm Bio Horus dược sĩ Quý Dậu có chia sẻ: "Mình thấy sản phẩm này rất dễ sử dụng, các mẹ có thể các uống cách xa bữa ăn và thường là uống trước bữa ăn 30 phút hoặc uống sau ăn 1 tiếng. Bio Horus ăn ngon bụng khỏe, mẹ trẻ bé ngoan."

Dược phẩm Hải Phát đơn vị thương mại men vi sinh Bio Horus

Sản phẩm Bio Horus thuộc quyền sở hữu của Công ty Dược phẩm Hải Phát, đây là một trong những đơn vị có chuyên môn cao trong lĩnh vực y tế. Sản phẩm Bio Horus được sản xuất nhằm cung cấp một sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với phương châm an toàn, lành tính đồng hành bảo vệ sức khỏe trẻ.

Dược phẩm Hải Phát mong muốn Bio Horus sẽ trở thành sản phẩm giúp tăng đề kháng và hỗ trợ phục hồi lại hệ tiêu hóa. Bio Horus là sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 0-6 tuổi,  duy trì sử dụng 1-3 tháng sẽ đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng được cho người trưởng thành và phụ nữ đang mang thai vì sản phẩm cực lành tính.

Hiện nay, có thể mua sản phẩm tại hiệu thuốc bệnh viện, phòng khám và các hệ thống mẹ và bé trên cả nước. Ngoài ra, sản phẩm còn được bán trực tiếp trên website http://www.biohorus.com/ với giá thành cho mỗi hộp Bio Horus được niêm yết trên toàn quốc là 210.000 VNĐ/Hộp. Sản phẩm được cung cấp trên website Bio Horus được đảm bảo chính hãng, giá thành phù hợp nhất thị trường và được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X