Hotline 24/7
08983-08983

Biện pháp nhuộm tóc mà ai cũng nên biết để chăm sóc tóc tốt hơn

Thay đổi một màu tóc không chỉ giúp chúng ta xinh đẹp, tự tin hơn về vẻ ngoại hình mà còn giúp bản thân được mới mẻ, thời trang hơn. Tuy nhiên, có vô vàn cách nhuộm, vậy đâu là biện pháp nhuộm tóc an toàn nhất hiện nay cùng AloBacsi tìm hiểu qua bài viết này nhé?

Gội nhuộm tóc thảo mộc - Bạn đã biết chưa?

Màu tóc nhuộm nào đang là xu hướng luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Thế nhưng, chủ đề hot hơn hiện nay đó chính là tìm các giải pháp nhuộm tóc an toàn và không dùng đến thuốc nhuộm hóa học. Với thuốc nhuộm tóc thông thường, tuy có thể thỏa đam mê thay đổi màu tóc nhanh chóng nhưng để lại rất nhiều hệ lụy, thậm chí làm tổn thương làn da và làm tóc gãy rụng, yếu, xơ rối về sau.

Đừng lo lắng vì đã có giải pháp nhuộm thảo mộc, bạn không còn phải quá lo lắng về việc nhuộm tóc nữa. Dầu gội nhuộm tóc với chiết xuất từ các thành phần thảo mộc là phương pháp đồng hành cùng sự thay đổi của mái tóc bạn.

Nếu bạn chưa biết chọn loại dầu gội nhuộm tóc nào, thì xin giới thiệu đến bạn một loại dầu gội nhuộm tóc thảo mộc đang “làm mưa làm gió”, đã có chỗ đứng trên thị trường trong nhiều năm, đó chính là dầu gội nhuộm thảo mộc OHBAMA. Loại dầu gội nhuộm thảo mộc này ứng dụng công nghệ NANO tiên tiến với thành phần chiết xuất 100% thảo mộc thiên nhiên giúp thay đổi màu tóc nhanh chóng, sản phẩm còn giúp chăm sóc tóc óng mượt, mềm mại, chắc khỏe, không gây hư hại da đầu, thô ráp tóc như các loại sản phẩm thuốc nhuộm giá rẻ không đảm bảo chất lượng.

Dầu gội nhuộm thảo mộc có an toàn cho tóc và da đầu không?

Dầu gội nhuộm thảo mộc ứng dụng các nguyên liệu thiên nhiên làm thành phần chính. Sản phẩm sẽ không gây mùi hôi như thuốc nhuộm thông thường mà còn thơm hương dễ chịu, không gây mùi hôi từ Oxygen gây ra.

Không những thế, sản phẩm dầu gội nhuộm thảo mộc còn giúp tóc óng mượt, mềm mại, chắc khỏe, không gây hư hại da đầu, và thô ráp tóc như các loại sản phẩm thuốc nhuộm giá rẻ không đảm bảo chất lượng khác đang được bày bán tràn lan trên thị trường.

Nhuộm tóc an toàn tại nhà - Tại sao không?

Thay vì tốn kém khá nhiều chi phí để nhuộm tóc thì giờ đây với dầu gội nhuộm thảo mộc bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm tóc tại nhà, tiết kiệm chi phí, mà  lại cực kỳ đảm bảo an toàn. Với những combo dầu gội nhuộm ứng dụng công nghệ Nano tiên tiến như OHBAMA bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm tóc chuẩn màu dễ dàng tại nhà.

Các bước gội nhuộm tóc tại nhà và những điều cần lưu ý:

- Bước 1: Để tóc khô, đeo bao tay vào.

- Bước 2: Đổ dầu gội ra và trộn thật đều theo HDSD

- Bước 3: Dùng lược chải thật đều hỗn hợp đã trộn lên tóc.

- Bước 4: Để tóc thấm massage đều từ 20 đến 30 phút rồi xả sạch bằng nước.

(Tùy theo màu sản phẩm sẽ có hướng dẫn sử dụng khác nhau, nên xem trực tiếp HDSD trên sản phẩm)

Tuy nhiên bạn cần lưu ý điều sau:

- Sau 24 giờ mới nên sử dụng lại dầu gội hoặc dầu xả thông thường

- Trước khi thực hiện nhuộm tại nhà nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, bôi thuốc đúng liều lượng để đảm bảo màu lên chuẩn và sẵn sàng dụng cụ, đồ vệ sinh, khăn choàng tại nhà

- Những người có cơ địa dị ứng, da nhạy cảm hãy thử trước khi sử dụng.

Tổng kết

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề nguy hại đến sức khỏe khi sử dụng dầu gội nhuộm thảo mộc. Nó cung cấp dưỡng chất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong nên mái tóc ngày càng chắc khỏe là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Giờ đây, khi đã có giải pháp nhuộm tóc mới với dầu gội nhuộm thảo mộc chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn với quyết định thay màu “áo” mới cho mái tóc của mình rồi phải không nào. Cùng AloBacsi tự tin với những màu sắc hoàn hảo cho mái tóc bằng dầu gội nhuộm tóc thảo mộc OHBAMA nhé!

Để biết thêm về các sản phẩm dầu gội nhuộm tóc chất lượng đến từ thương hiệu OHBAMA cũng như các mẹo chăm sóc tóc, thì các bạn có thể truy cập trên web www.ohbama.vn để tham khảo thêm nhé.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X