Hotline 24/7
08983-08983

An Hầu Đan Kids - Hiệu quả từ cúc lục lăng trong hỗ trợ điều trị bệnh viêm amidan đã được chứng minh

An Hầu Đan Kids là sản phẩm ứng dụng những đặc tính tuyệt vời của cây cúc lục lăng kết hợp cùng nhiều loại thảo dược quý khác, được chứng minh hiệu quả cao cho trẻ em bị viêm Amidan, viêm họng hạt, viêm họng cấp và mạn tính.

Theo số liệu thống kê của BYT, tại Việt Nam có tới 21% trẻ em bị mắc các bệnh về đường hô hấp như: viêm amidan, viêm VA, viêm họng mãn tính. Tâm lý lo lắng mỗi khi con ốm, sốt khiến nhiều cha mẹ không ngần ngại ra quầy thuốc mua kháng sinh về cho con uống mà không tuân theo đơn của bác sĩ. Việc sử dụng kháng sinh bừa bãi không theo chỉ định có thể dẫn đến những hệ lụy khôn lường, trong đó có kháng kháng sinh.

Đứng trước thực trạng đó và hiểu được mong muốn nuôi con khỏe mạnh, viện Y học bản địa mà đứng đầu là bác sĩ Hoàng Sầm - Chủ tịch viện đã quyết tâm nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm Amidan, viêm VA cho trẻ em hiệu quả, an toàn giúp hạn chế sử dụng kháng sinh hay nạo cắt Amidan.

Cúc lục lăng - thảo dược quý ít người biết đến

Vốn xuất thân trong một gia đình có 13 đời làm thuốc nam, nhưng bản thân lại học bác sĩ theo y học hiện đại, khi bắt đầu đề tài, bác sĩ Hoàng Sầm đã hồi tưởng lại quá khứ khi sống ở vùng núi cao Hà Giang. Trong quá trình hàng ngày lên núi cùng cha đi hái cây thuốc, bác sĩ Hoàng Sầm đã được nghe cha nhắc tới một loại cây mà người vùng đó gọi là “cây viêm họng”. Đây là loại cây mà đồng bào dân tộc mỗi khi thấy đau ngứa rát cổ họng sẽ lấy lá tươi nhai rồi nuốt là rất nhanh khỏi.

Cho tới mãi sau này, khi có mong muốn tìm ra sản phẩm cho trẻ bị viêm amidan, bác sĩ Hoàng Sầm quay về quê hương, đi theo tung tích của những người già làng và đã tìm lại được cây thuốc đó, chính là cây Cúc Lục Lăng.

Cúc lục lăng, đột phá mới trong điều trị viêm amidan, viêm họng

Cúc lục lăng còn được gọi là Xú linh đan hay Linh đan hôi, là một loại thảo dược được sử dụng từ lâu đời tại khắp các nền y dược lớn. Tại Việt Nam, cây thuốc quý này thường mọc ở các vùng núi cao giá rét như Hà Giang, Sơn La, Lào Cai…

Theo nhiều nghiên cứu, phân đoạn 14 của Cúc lục lăng đã được khẳng định có khả năng phổ rộng hoạt động của virus cúm (nguyên nhân hàng đầu gây viêm họng, viêm amidan). Các cơ chế dược lý cho thấy phân đoạn thứ 14 hoạt động mạnh trong 6 giờ đầu tiên, có khả năng ức chế sự sao chép và phát triển của virus gây bệnh, đồng thời ức chế hoạt động của xytokine và chemokine (các phân tử protein có tác dụng khởi động viêm).

Nếu dập tắt được tín hiệu của các phân tử này, tình trạng viêm sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng cúc lục lăng trong 6 giờ đầu sẽ khiến các tác nhân gây bệnh bị đẩy lùi nhanh chóng, tránh được các triệu chứng khó chịu cũng như tình trạng sưng viêm do viêm họng, viêm amidan gây ra.

Một nghiên cứu khác được thực hiện năm 2007 cho thấy, 3 axit dicaffeoylquinic là axit 3,5-O-dicaffeoylquinic, axit 4,5-O-dicaffeoylquinic và acid 3,4-O-dicaffeoylquinic có tác dụng kháng virus rất mạnh, nhất là với các nhóm virus gây ra các bệnh về đường hô hấp. Tác dụng chống viêm cấp và mạn tính của hỗn hợp các flavonoid chiết từ cây cúc lục lăng cũng được các nhà khoa học đánh giá cao. Không những vậy, tinh dầu trong cúc lục lăng còn có khả năng sát khuẩn tại chỗ, giúp làm lành các vết sưng viêm tại hầu họng, rút ngắn quá trình điều trị.

Ứng dụng cúc lục lăng trong điều trị viêm amidan cho trẻ

Với những đặc tính vượt trội, cúc lục lăng trở thành cây thuốc quý trong các bài thuốc chữa viêm amidan, viêm họng. Tiếp nối tinh hoa của y học cổ truyền có giá trị hàng ngàn đời nay với y học hiện đại, bác sĩ Hoàng Sầm đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm An Hầu Đan Kids với thành phần từ 7 loại dược liệu quý: cúc lục lăng, sơn đậu căn, thăng ma, lược vàng, hoàng kỳ, linh chi và mật ong; giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh.

An Hầu Đan Kids là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng sử dụng cho con mình

Với triết lý trong đông y là Tấn công - Củng cố - Duy trì, An Hầu Đan Kids giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm họng, viêm VA, viêm amidan. Sản phẩm này được các gia đình tin dùng bởi khả năng giảm khó chịu ngay sau khi sử dụng, hiệu quả bền vững, ít tái phát (6 tháng - 1 năm).

Đây là sản phẩm đầu tiên từ thảo dược xử lý viêm Amidan, viêm VA, viêm họng được nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm cận lâm sàng bởi viện Y học bản địa Việt Nam. An Hầu Đan Kids dùng cho các trường hợp trẻ bị viêm VA, viêm Amidan, viêm họng cấp và mãn tính, là sản phẩm đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019.

An Hầu Đan Kids đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Chị Nguyễn Hồng Ngọc (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã sử dụng sản phẩm An Hầu Đan Kids, chia sẻ: “Gia đình tôi thường dùng sản phẩm An Hầu Đan cho người lớn và An Hầu Đan Kids cho 2 bé con. 2 bé nhà tôi đều dưới 5 tuổi, độ tuổi dễ mắc các bệnh về mũi họng. Từ ngày sử dụng An Hầu Đan, 2 bé đã cải thiện được tình trạng viêm họng, viêm amidan tái phát. Sản phẩm có vị ngọt, rất dễ uống và chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược nên được gia đình tôi rất tin dùng”.

An Hầu Đan Kids là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Y Dược Kinh Đô.

Địa chỉ: số 12, ngách 34, ngõ 100, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 1800 6523

An Hầu Đan Kids có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc và hỗ trợ đặt hàng trực tuyến.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X