Hotline 24/7
08983-08983

5 cách cải thiện sinh lý nam an toàn và hiệu quả nhất

Làm thế nào để cải thiện sinh lý nam vừa an toàn, vừa hiệu quả ngay tại nhà là câu hỏi được cánh mày râu quan tâm nhiều nhất. Bởi hiện nay, có rất nhiều cách cải thiện sinh lý nam như sử dụng thuốc tây y, thuốc đông y, phẫu thuật điều trị,.. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nhanh chóng tìm ra giải pháp điều trị yếu sinh lý phù hợp ở nam giới nhé!

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng tỏi

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng tỏi

Tỏi được xem là một nguyên liệu dễ dàng tìm kiếm trên thị trường, là một kháng sinh tự nhiên được cha ông ta sử dụng để điều trị một số loại bệnh, trong đó phải kể đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Theo lời khuyên của chuyên gia sức khỏe, mỗi ngày nam giới nên ăn từ 2-3 tép tỏi, điều này sẽ giúp cơ thể tinh thông, loại bỏ virus gây hại cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng và có hiệu quả rất lớn trong việc hỗ trợ chữa yếu sinh lý.

Chế độ ăn uống hợp lý, khoa học

Chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sức khỏe mà còn gây cản trở sinh lý ở nam giới. Nhiều cánh mày râu bị yếu sinh lý là do thường xuyên ăn uống không có khoa học, bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng, gây ức chế quá trình sản sinh testosterone. Không chỉ thế, ăn uống không điều độ còn khiến lượng máu đi xuống dương vật bị giảm, gây ra tình trạng suy nhược và giảm luôn cả ham muốn tình dục.

Vì vậy, để cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam giới nên có một chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó, nam giới cần hạn chế các thực phẩm gây hại cho sức khỏe như thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh, đồ ăn chế biến sẵn hoặc đồ cay nóng.

Luyện tập thể dục thường xuyên

Mỗi ngày, nam giới nên dành khoảng 30-45 rèn luyện thể chất, tập thể dục thể thao, không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn giúp cải thiện trình trạng yếu sinh lý hiệu quả. Tập luyện đúng phương pháp giúp tăng cường lưu thông máu khắp cơ thể. Ngoài ra, còn hỗ trợ nâng cao thể trạng, giảm stress và cân bằng cuộc sống.

Cánh mày râu bị yếu sinh lý nên rèn luyện các bài tập có tác động trực tiếp lên khối cơ PC. Điều này sẽ giúp dương vật trở nên nhạy cảm hơn, kích thích ham muốn tình dục. Có thể tham khảo các bài tập như squat với tạ, kegel hay gập bụng đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho quá trình chữa yếu sinh lý.

Chữa yếu sinh lý bằng cần tây

Cần tây được biết đến là một thực phẩm có nhiều tác dụng đối với sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng, vitamin, chất khoáng cao. Đối với nam giới, cần tây sẽ có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, tăng cường sản sinh tinh trùng. Ngoài ra, còn hỗ trợ lưu thông máu, kiểm soát sự cương cứng cũng như cải thiện chuyện phòng the tốt hơn.

Ngâm rượu cá ngựa chữa yếu sinh lý tại nhà

Cá ngựa chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu quả

Công dụng của cá ngựa trên phương diện y học cổ truyền:

●           Hỗ trợ, tăng cường sinh lý cho nam giới, cải thiện các tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,..

●           Cá ngựa còn có khả năng hỗ trợ vô sinh, hiếm muộn và khó sinh ở nữ giới.

●           Chống mụn nhọt, cải thiện suy nhược thần kinh ở nam và nữ giới.

Ngoài ra, cá ngựa còn có rất nhiều hoạt chất cải thiện và tăng cường, bổ trợ sức khỏe như:

●           Điều hòa và ổn định hoạt động của hệ thần kinh, đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể bằng mồ hôi và tiểu tiện, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

●           Thúc đẩy quá trình sản sinh oxytocin ở nam giới, giúp tăng cường thời gian quan hệ tình dục, khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam.

●           Kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn chặn virus xâm nhập vào cơ thể

●           Tái tạo tế bào, tăng cường tuổi thọ, chống oxy hóa.

●           Ngăn chặn u bướu hình thành và phát triển.

Không chỉ thế cá ngựa còn có thể dùng để chế biến các món ăn, tán bột sắc uống hằng ngày,..

Một số món ăn giúp tăng cường sinh lý ở nam giới như : Cá ngựa nấu cháo, cá ngựa hầm cật lợn,...

Có thể tham khảo một số công dụng và cách dùng cá ngựa trong việc cải thiện sinh lý ở nam giới qua website: Vua cá ngựa

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp đấng mày râu nhanh chóng lấy lại phong độ, chữa bệnh yếu sinh lý để giữ gìn hạnh phúc gia đình dài lâu. Lưu ý,  nếu triệu chứng nặng thì nên thăm khám điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X