Hotline 24/7
08983-08983

Trường Xuân Vương có tốt không?

Trường Xuân Vương là sản phẩm tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới một cách tự nhiên, phát triển từ bài thuốc nghiên cứu của Tiến sĩ Y học Nguyễn Hữu Trọng - Người đứng đầu Viện Nghiên cứu Y học Cổ truyền về Sản phẩm Hữu cơ Việt Nam.

Sản phẩm Trường Xuân Vương phát triển nhằm giúp ích cho nam giới trưởng thành bị suy giảm chức năng sinh lý đang có nhu cầu bồi dưỡng cơ thể và tăng cường sinh lực. Dẫu vậy vẫn còn nhiều người chưa thật sự hiểu rõ về công dụng của sản phẩm, thậm chí còn chưa biết rõ Trường Xuân Vương có tốt không, có thực sự hiệu quả không.

Trường Xuân Vương có tốt không

Sinh lý là nhu cầu hàng ngày không chỉ ở nam mà còn ở nữ giới. Tuy nhiên rất nhiều đàn ông phải đối mặt với căn bệnh yếu sinh lý từ sớm (đặc biệt là sau tuổi 30). Nguy hiểm hơn khi bước vào giai đoạn từ 40 - 60 tuổi thì sức khỏe lại không cho phép quý ông có được những phút giây thật sự thăng hoa và mãn nguyện bên cạnh người bạn tình.

Tình trạng này kéo dài dễ gây ức chế cả về thể chất lẫn tinh thần. Không những vậy, sức khỏe suy giảm còn khiến “cánh mày râu” tuột dốc phong độ và sa sút về hình thể. Thấu hiểu vấn đề này, các bác sĩ nghiên cứu về dược liệu đã bào chế thành công viên uống Trường Xuân Vương giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới.

Sản phẩm này là sự kết tinh của 8 loại thảo mộc tự nhiên có từ lâu đời, giúp cân bằng nội tiết tố, kích thích sinh lực, đặc biệt giúp nam giới không còn tự ti và mặc cảm sau mỗi lần lâm trận.

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Trường Xuân Vương là thành quả đúc kết từ 60 năm nghiên cứu và phát triển của bác sĩ Nguyễn Hữu Trọng cùng các cộng sự của mình. Bên cạnh vai trò là một bác sĩ thì ông còn đảm nhận nhiều cương vị quan trọng như Giám đốc trung tâm Nam Dược hay Viện Trưởng tại viện Nghiên cứu Y học cổ truyền về Sản phẩm Hữu cơ Việt Nam.

Hiện nay, viên uống Trường Xuân Vương đang được Công Ty Cổ phần Phát Triển Dược Vesta chịu trách nhiệm sản xuất và việc phân phối ra thị trường bởi Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Phát Đạt. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được các sản phẩm ở những nhà thuốc lớn, uy tín.

Sản phẩm Trường Xuân Vương đã đạt chuẩn GMP Quốc Tế cũng như tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và Cục An toàn Thực Phẩm Việt Nam cấp phép lưu hành trên thị trường với mã số 1185 / 2020 / ĐKSP.

Thành phần của viên uống Trường Xuân Vương

Viên uống Trường Xuân Vương là một công trình nghiên cứu tỉ mỉ của đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam, bài thuốc này là sự kết hợp từ những cây thuốc nam quý giá có tác dụng hỗ trợ bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường khả năng sinh lý nam và hạn chế quá trình mãn dục sớm ở nam.

Một số dược liệu được dùng:

● Thỏ ty tử: Bổ thận ích tinh, di tinh, tiểu không tự chủ, mắt mờ, đi phân lỏng.

● Đỗ trọng: Làm hưng phấn hệ thống tuyến vỏ thượng thận - tuyến yên, lợi niệu.

● Dâm dương hoắc: Giúp bổ thận, cường gân tráng cốt và khử phong trừ thấp.

● Tỏa dương: Dùng chữa liệt dương, tỳ hư, đau lưng mỏi gối, ăn uống không ngon miệng.

● Câu kỷ tử: Cải thiện nồng độ testosterone, tăng số lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng

● Ba kích: Tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, kéo dài thời gian cương cứng và thời gian quan hệ.

● Sâm cau: Có tác dụng làm ấm thận, trừ hàn thấp. Chủ yếu điều trị chứng tiểu tiện không cầm được, chân tay lưng lạnh.

● Ngọc cẩu: Bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Có tác dụng kéo dài tuổi thọ và cải thiện trí nhớ ở người cao tuổi.

Công dụng mà viên uống mang lại

Sản phẩm viên uống Trường Xuân Vương được đông đảo nam giới tin tưởng và lựa chọn, nhờ vào những công dụng đáng chú ý như:

● Hỗ trợ điều trị suy giảm nhu cầu và chức năng sinh lý ở nam giới trưởng thành

● Tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, hạn chế nguy cơ mãn dục sớm

● Nâng cao sức khỏe, thể lực cùng sự bền bỉ và dẻo dai của nam giới

Cách dùng của viên uống Trường Xuân Vương

Liều lượng sử dụng

● Uống 2 viên/ngày sau bữa ăn vào buổi tối.

● Uống tăng cường: Uống 3 - 4 viên/ngày, chia 2 lần sau bữa ăn vào buổi sáng và buổi tối.

Đối tượng sử dụng

Thích hợp với nam giới trưởng thành đang bị suy giảm chức năng sinh lý; trường hợp mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần.

Trường hợp không được sử dụng

● Người dưới 18 tuổi.

● Người mẫn cảm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần viên uống.

Nơi mua sản phẩm uy tín giá rẻ chất lượng cao

Hiện nay, sản phẩm Trường Xuân Vương chỉ có một loại hộp viên uống 30 viên nhộng, có giá bán chính hãng là 790.000 đồng/hộp. Bạn nên mua hàng tại các địa chỉ uy tín, chính hãng (https://medayroi.com), để tránh gặp hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X