Hotline 24/7
08983-08983

Trẻ 9 tháng tuổi biếng ăn, cân nặng dưới mức chuẩn dùng men Biolactovin có cải thiện được không?

Hỏi: Con tôi hiện 9 tháng tuổi vừa cho bú vừa cho ăn thức ăn ngoài nhưng con không ham ăn, nhẹ cân quá. Tôi được người quen giới thiệu dùng men tiêu hóa Biolactovin tốt lắm và đảm bảo nhưng không biết có cải thiện tốt cho bé nhà tôi không ạ? (Chị N.M. P - 27 tuổi chia sẻ).

11

Giải đáp:

Sản phẩm bạn đề cập có tên đầy đủ là Men tiêu hóa Biolactovin có thành phần là Lactobacillus acidophilus 108 CFU. Biolactovin là thành quả nghiên cứu và ứng dụng vào cải thiện sức khỏe đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc từ những năm 1991 - 1993 do các nhà khoa học tại Viện Khoa học Công nghệ (nay là Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam) hợp tác sản xuất. Đây là sản phẩm đóng gói dưới dạng lọ thủy tinh đáp ứng được tiêu chuẩn về đóng gói, bảo quản và cung cấp Probiotic.

Những tác động tích cực của Probiotics: Làm giảm tỉ lệ mắc và giảm thời gian tiêu chảy ở trẻ em lẫn người lớn, loại trừ và kìm hãm sự phát triển của những vi khuẩn có hại, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của hệ tiêu hóa,  giảm thiểu những rối loạn tiêu hóa bởi điều trị kháng sinh, chống táo bón, cải thiện sự dung nạp đường lactose, chống đầy hơi, chướng bụng, Probiotics dạng lactobacillus còn có tác dụng điều trị chàm trẻ em, dự phòng nhiễm nấm đường tiêu hóa, nấm miệng, nâng cao sức đề kháng cơ thể, tăng cường khả năng hấp thu thức ăn…

Có nhiều nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng về chủng Lactobacillus áp dụng cho đối tượng phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đều cho thấy kết quả tốt, an toàn. Khi hệ vi sinh của trẻ ở trạng thái cân bằng thì quá trình tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất sẽ tốt hơn, trẻ sẽ có cảm giác ngon miệng và hứng thú với thức ăn, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm cho bé bổ sung thêm men tiêu hóa Biolactovin. Bạn cần chú ý lắc đều với nước đun sôi để nguội trước khi cho trẻ uống.

>>> Tham khảo thêm: Probiotic Lactobacillus - trợ lực hàng đầu cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X