Hotline 24/7
08983-08983

Tại sao bạn nên “kén chọn” sản phẩm làm sạch da vào mùa hè?

Khí hậu mùa hè nóng ẩm oi bức là khoảng thời gian làn da dễ trở nên “bất ổn” nhất. Khi đó, một chu trình chăm sóc da khoa học chú trọng bước làm sạch da chính là chìa khóa giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm làm sạch da không tốt thì làn da của bạn chẳng những không loại bỏ được chất bẩn mà còn tăng nguy cơ nổi mụn khiến da ngày càng trở nên nhạy cảm hơn. Vì thế, bạn cần chọn sản phẩm có hiệu quả làm sạch tốt nhưng đảm bảo an toàn, nhẹ dịu, không gây ảnh hưởng xấu đến hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da.

Bước làm sạch da là khởi đầu của một làn da khỏe đẹp

Trong những ngày hè oi bức, ánh nắng mặt trời  không chỉ làm tăng nguy cơ bị ung thư và lão hóa da, mà còn có thể khiến da dễ nổi mụn hơn khi mồ hôi cùng với bụi bẩn, bã nhờn và da chết sẽ làm tắt nghẽn lỗ chân lông. Vì vậy, làn da khỏe đẹp bắt đầu từ một làn da sạch cùng sản phẩm làm sạch da an toàn và hiệu quả.

Thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm làm sạch da, bạn nên “kén chọn” thế nào mới tìm ra được “chân ái” cho làn da nhạy cảm đây?

Đối với tình trạng da nhạy cảm dễ nổi mụn, bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia làm đẹp để cân nhắc sản phẩm uy tín. Một trong những lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia chính là dung dịch làm sạch tẩy trang Sensibio H2O của BIODERMA. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, sở hữu các công nghệ độc quyền mang lại hiệu quả rõ ràng, an toàn dịu nhẹ, nâng niu mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm khó chiều nhất.

Thực tế trải nghiệm của nhiều khách hàng đã cho thấy sức khỏe của làn da được cải thiện rõ rệt khi kết hợp dung dịch làm sạch tẩy trang Sensibio H2O của BIODERMA cùng chu trình chăm sóc da khoa học. Với bao bì gam màu hồng xinh xắn cùng tác dụng làm sạch an toàn và hiệu quả, dòng sản phẩm này thật sự đã trở thành “chân ái” dịu dàng giúp làn da rạng rỡ suốt mùa hè.

BIODERMA Sensibio H2O - "chân ái" làm sạch dịu dàng của làn da nhạy cảm

Nhờ ứng dụng công nghệ Micellar, hiệu quả làm sạch của BIODERMA Sensibio H2O rất tốt

Dung dịch làm sạch tẩy trang Sensibio H2O vẫn luôn là sản phẩm best seller của BIODERMA dù đã xuất hiện trên thị trường rất lâu. Sản phẩm tự hào là dược mỹ phẩm chiếm trọn sự tin yêu, ưu ái của các bác sĩ da liễu và cộng đồng làm đẹp. Thống kê còn cho thấy trung bình 1 giây trôi qua lại có 1 chai Sensibio H2O được bán ra trên toàn thế giới.

Vậy điều gì khiến Sensibio H2O của BIODERMA xứng đáng trở thành “chân ái” của nhiều làn da đỏng đảnh?

BIODERMA là nhãn hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ Micellar vào sản phẩm nước làm sạch và tẩy trang. Nhờ đó, hiệu quả làm sạch của Sensibio H2O rất tốt. Bạn chỉ cần 2 miếng bông cùng Sensibio H2O là đủ sức loại bỏ lớp trang điểm, bụi mịn, tạp chất và kim loại nặng. Công nghệ Micellar còn cho phép bạn không cần phải rửa lại với nước nên vô cùng tiện lợi khi mang theo trong các chuyến đi chơi hè.

Không chỉ có tác dụng làm sạch, Sensibio H2O còn đặc biệt sở hữu khả năng làm tăng khả năng dung nạp, tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da với sáng chế D.A.F độc quyền của Bioderma, giúp da khỏe hơn mỗi ngày. Sản phẩm có độ pH sinh lý tưởng 5.5, không cồn, không hương liệu, không chứa xà phòng hay chất tẩy rửa nên an toàn lành tính êm dịu trên mọi làn da, không gây cay mắt.

Đặc biệt, Sensibio H2O luôn tôn trọng và bảo vệ hệ vi sinh vật trên da, không làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da.

Chu trình chăm sóc da nhạy cảm luôn rạng rỡ vào mùa hè

Bạn cần có chu trình chăm sóc da khoa học để bảo vệ làn da rạng rỡ suốt mùa hè

Mùa hè là “mùa xê dịch” với những chuyến đi chơi dã ngoại hay du lịch. Thế nhưng, thời điểm tràn ngập ánh nắng này cũng ẩn nấp rất nhiều rủi ro cho làn da. Để chăm sóc và bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh, bạn cũng cần duy trì chu trình chăm sóc da cơ bản với các dòng sản phẩm của BIODERMA theo lời khuyên sau đây của các chuyên gia da liễu.

Bước đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua chính là làm sạch da với dung dịch làm sạch tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O và/hoặc Gel rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ BIODERMA Sensibio Gel Moussant giúp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo độ dịu nhẹ cho da.

Bước làm sạch da với dung dịch làm sạch tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O nâng niu da nhạy cảm

Bước tiếp theo, bạn dưỡng ẩm, làm dịu và cải thiện khả năng tự bảo vệ của làn da với Kem dưỡng BIODERMA Sensibio Defensive sở hữu công nghệ độc quyền Defensive cùng các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ.

Bước cuối cùng rất quan trọng vào mùa hè, đó là bạn cần bảo vệ da cẩn thận với kem chống nắng quang phổ rộng Photoderm Aquafluide SPF 50+ trước khi ra ngoài vào buổi sáng. Thậm chí, bạn vẫn nên dùng kem chống nắng ở nhà nếu không gian sống của bạn tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời.

Các sản phẩm chăm sóc da giống như những người bạn “chân ái” luôn nâng niu làn da nhạy cảm. Vì thế, bạn cũng cần “kén chọn” hơn khi quyết định tìm đến sản phẩm làm sạch. Vạn dặm bắt đầu bằng một bước chân, da đẹp cũng bắt đầu từ bước làm sạch cơ bản nhất. Hãy để Bioderma Sensibio H2O được nhẹ nhàng làm sạch da bạn hai lần sáng và tối để có vẻ ngoài rạng rỡ tự tin tỏa sáng suốt mùa hè nhé!

Bioderma là thương hiệu chăm sóc da từ Pháp, được xây dựng dựa trên triết lý sinh học hệ da "ecobiology". Đây là phương pháp tiếp cận cốt lõi của NAOS nhằm bảo vệ hệ sinh thái của da và duy trì sức khỏe hệ da lâu dài.

Mua sản phẩm Bioderma chính hãng có tem của Công ty phân phối độc quyền hợp pháp MINTHACARE, có mã QR Code. Mua trên Shopee mall, Lazada mall và Tiki của Bioderma Việt Nam hoặc tại các điểm bán lẻ uy tín như Hasaki, Guardian, etc.
Công ty TNHH Minthcare là công ty phân phối độc quyền và hợp pháp các sản phẩm Bioderma tại thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin và mua hàng chính hãng Bioderma sản phẩm Dung dịch làm sạch và tẩy trang công nghệ Micellar Bioderma Sensibio H2O – 500ml xem tại link: https://bit.ly/3M3YT0s

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X