Hotline 24/7
08983-08983

O2 SKIN cải tiến phương pháp điều trị mụn sau 6 tháng nghiên cứu và thử nghiệm

Sau 6 tháng nghiên cứu và thử nghiệm các quy trình mới, tháng 7/2020 Phòng khám chuyên trị mụn O2 SKIN đã triển khai áp dụng phương pháp điều trị mụn cải tiến, bước đầu đã ghi nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía bệnh nhân.

1. O2 SKIN thực hiện nghiêm ngặt các nguyên tắc trong cải tiến phương pháp điều trị mụn

Được sở Y tế cấp phép hoạt động vào tháng 2/2015, Phòng khám chuyên trị mụn O2 SKIN quy tụ đội ngũ 26 Bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, chuyên tâm nghiên cứu, cải tiến, áp dụng những phương pháp có hiệu quả nhất, dựa trên nguyên tắc an toàn, chuẩn y khoa.

Cải tiến quy trình điều trị mụn đảm bảo nguyên tắc chuẩn y khoa - an toàn - nâng cao hiệu quả

5 Nguyên tắc luôn được O2 SKIN cam kết áp dụng khi cải tiến quy trình:

- Nguyên tắc chọn lọc phương pháp & sản phẩm trị mụn: Phải thỏa mãn đồng thời cả 3 điều kiện: Có căn cứ y học về hiệu quả - Đảm bảo an toàn - Có đáp ứng tốt trên lâm sàng.

- Nguyên tắc chăm sóc da mụn: Phải đạt Chuẩn Y khoa, được đội ngũ Bác sĩ da liễu nghiên cứu, thiết kế và cải tiến, tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc vô khuẩn, an toàn, tránh lây nhiễm chéo.

- Nguyên tắc chọn lọc sản phẩm chăm sóc da mụn: 100% sản phẩm sử dụng trong quy trình chăm sóc phải là Dược mỹ phẩm chính hãng, uy tín, có căn cứ y học về hiệu quả hỗ trợ điều trị mụn.

- Nguyên tắc về cơ sở vật chất: Chọn lọc trang thiết bị máy móc hiện đại có độ tin cậy và tính chính xác cao, phải được nhập từ các hãng sản xuất uy tín & luôn được vệ sinh bằng các thiết bị chuyên dụng trong y tế.

- Nguyên tắc trang bị vật tư y tế: Đảm bảo tính vô trùng, ưu tiên các vật tư chỉ sử dụng một lần và có tính vô khuẩn cao nhất.

2. Các phương pháp điều trị mụn, chăm sóc da được cải tiến tại O2 SKIN

Đội ngũ Bác sĩ, Bác sĩ cố vấn chuyên môn cùng bộ phận chuyên trách đã phối hợp, nghiên cứu và cho ra các quy trình chăm sóc da mới, hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị mụn.

Khi da gặp tổn thương do mụn, ngoài việc kiềm nhờn, giảm viêm… và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn thì việc sát khuẩn, khôi phục sự toàn vẹn của hàng rào bảo vệ da là ưu tiên hàng đầu trong điều trị. Chính vì vậy sự khác biệt nổi bật trong đợt cải tiến lần này là chú trọng gia tăng tính sát khuẩn, ổn định nền da và tăng cường độ ẩm.

Các phương pháp trị mụn được O2 SKIN cải tiến bao gồm:

Phương pháp lấy nhân mụn Y khoa: Sau tác động lấy nhân mụn, nếu không chăm sóc tốt thì da dễ bị bám bụi bẩn và viêm sưng. Nếu dưỡng da quá sớm hoặc quá nhiều lại dễ gây bít tắc.

Đó là lý do mà quy trình lấy nhân mụn mới sẽ thêm 3 bước mới bao gồm:

- Gia tăng bước sát khuẩn: Ngoài 2 bước sát khuẩn trước đây, Phòng khám sử dụng thêm hỗn hợp dung dịch BHA và AHA hoặc dung dịch PHA nhằm mục đích kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu hơn, làm sạch bã nhờn và giảm sưng sau khi lấy nhân mụn

- Cân bằng da: Tăng cường tính ổn định cho da, giữ độ pH ở mức hoàn hảo nhất, điều này giúp da hấp thu tối đa dưỡng chất và tăng hiệu quả giảm nhờn, tăng cường độ ẩm và làm dịu da.

- Thoa serum dưỡng ẩm HA: Giúp cấp nước, giảm ngay tức thì cảm giác sưng, đỏ, căng rát sau lấy nhân mụn, giúp bề mặt da mềm mại, giảm độ sần sùi trên bề mặt da.

Phương pháp Điện di:

- Làm sạch lớp sừng: Giúp làm sạch tuyến bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, hấp thu dưỡng chất tốt hơn và gia tăng hiệu quả điều trị. Tùy loại da, Phòng khám sẽ lựa chọn các sản phẩm làm sạch lớp sừng khác nhau để phù hợp với từng đối tượng nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu.

- Cân bằng da: Sử dụng thêm dung dịch cân bằng da, tăng cường độ ẩm, làm dịu da sau các bước làm khô căng, cân bằng pH cho da

Phương pháp Peel da: Dưới các tác động của dung dịch Peel, da dễ trở nên khô căng tạm thời vì vậy cần tăng cường dưỡng ẩm.

Phòng khám bổ sung thêm bước đắp mặt nạ dưỡng ẩm, làm dịu da cao cấp để làm giảm ngay tức thì cảm giác sưng khô, đỏ, căng rát sau Peel, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da đang nhạy cảm tạm thời sau Peel.

Các phương pháp điều trị sẹo

- Tăng nồng độ thuốc ủ tê (loại cao cấp) gấp 4 lần: Nhằm giảm đáng kể cảm giác đau rát trong các thủ thuật xâm lấn trị sẹo rỗ.

- Đắp mặt nạ dịu da tức thì sau xâm lấn: Do tính chất da sau khi làm thủ thuật xâm lấn thường rất nhạy cảm và dễ tổn thương. Vì thế làm dịu da tức thì ngay sau thủ thuật không chỉ giảm đỏ rát mà còn hỗ trợ nhanh lành vết thương.

3. Cải tiến mới mang đến những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân

Trong một cuộc khảo sát mới đây được thực hiện tại O2 SKIN, nhiều khách hàng chia sẻ cảm nhận sự khác biệt về hiệu quả khi áp dụng quy trình mới.

Bạn Ái Vi (Sinh viên), một trong nhiều khách hàng có phản hồi tích cực với phương pháp cải tiến mới: “Sau khi lấy nhân mụn với quy trình mới tại O2 SKIN, em cảm thấy hiệu quả rất rõ rệt so với quy trình trước đây, vết thâm sáng nhanh hơn, đặc biệt là lỗ chân lông thông thoáng và không bị khô sau khi em lấy nhân mụn. Như trước đây em mất khoảng 5 ngày để bong lớp mài thì với quy trình mới này em chỉ mất khoảng 3 ngày là da đã bong lớp mài và không còn vết thâm nữa”.

Ái Vi chia sẻ cảm nhận sau khi trải nghiệm quy trình lấy nhân mụn mới tại O2 SKIN

Những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân chắc chắn sẽ là nguồn động lực quý giá giúp các Bác sĩ và đội ngũ của O2 SKIN cố gắng và nỗ lực hơn nữa trên hành trình mang đến làn da sạch mụn sự tự tin, hạnh phúc cho các bạn trẻ.

Ngoài ra, Bác sĩ O2 SKIN cũng nhấn mạnh, việc trang bị kiến thức chăm sóc và điều trị da mụn khoa học đóng vai trò quan trọng, mang đến hiệu quả sớm. Đây cũng là điều mà đội ngũ 19 Bác sĩ da liễu tại O2 SKIN muốn nhắn gửi đến quý khách hàng thông qua cuốn sách "Hiểu mụn để hết mụn" vừa được xuất bản vào tháng 3/2020. Sách do O2 SKIN phối hợp với NXB Y học ấn hành.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 02 Võ Oanh (D3 cũ), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh - số 209, đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

Website: http://www.o2skin.vn/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X