Hotline 24/7
08983-08983

Người bệnh ung thư có nên dùng đông trùng hạ thảo?

Người bệnh ung thư có nên dùng đông trùng hạ thảo không? Tác dụng? Cách dùng? Liều lượng? (Phuong Doan - Bạn đọc hỏi qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời)

[DAP]Chào bạn Phương Đoàn,

Đông trùng hạ thảo được nghiên cứu trong thành phần có nhiều hoạt chất bồi bổ cơ thể, phòng tránh một số bệnh mạn tính. Tùy từng tình trạng cơ thể thì cách dùng và liều lượng sử dụng sẽ khác nhau, bạn nên xin ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Tuy nhiên, những hoạt chất trong đông trùng hạ thảo là không đủ đối với người bệnh ung thư. Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu hoạt chất Fucoidan sulfate hóa cao phân tử lượng thấp có tác dụng hiệu quả hỗ trợ bệnh ung thư. Nhiều nghiên cứu trên thực nghiệm và lâm sàng đã chứng minh Fucoidan sulfate hóa cao phân tử lượng thấp có nhiều hoạt tính sinh học quý như cân bằng hệ miễn dịch, tăng cường chức năng gan, chống thiếu máu, ngăn ngừa quá trình lão hóa... đặc biệt là có tác dụng dự phòng và hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả.

Bạn nên sử dụng sản phẩm GenK STF có thành phần chính là Fucoidan sulfate hóa cao phân tử lượng thấp, có hoạt tính sinh học cao hơn gấp nhiều lần Fucoidan thông thường, giúp kích thích quá trình tự chết của tế bào ung thư và ức chế mạch máu tân tạo nuôi u và nâng cao sức đề kháng, miễn dịch của cơ thể.

Trân trọng!

Xem thêm:

4 phương pháp phòng ngừa ung thư hiệu quả ai cũng nên đọc[/DAP]

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X