Hotline 24/7
08983-08983

Ngày 21/7, các chuyên gia hàng đầu thế giới sẽ cập nhật chẩn đoán, điều trị đột quỵ tại Cần Thơ

Tham gia khóa học tổ chức ngày 20-21/7, các bác sĩ sẽ được cập nhật kiến thức mới nhất về chẩn đoán điều trị đột quỵ với sự giảng dạy của các chuyên gia trong và ngoài nước.

Bệnh đột quỵ (tai biến mạch máu não) hiện nay ngày càng phổ biến, có thể xảy ra mọi lúc mọi nơi và mọi đối tượng trong xã hội. Đột quỵ là một trong những nguyên nhân gây tử vong và tàn phế hàng đầu.

Theo thống kê, hàng năm nước ta có hơn 200.000 trường hợp bị đột quỵ với tỷ lệ tử vong, tàn phế còn cao và khả năng can thiệp nội mạch cấp cứu đột quỵ tại các bệnh viện còn hạn chế. Với con số thực tế từ các bệnh viện lớn tại TPHCM 97% bệnh nhân đột quỵ là đến muộn sau 6 giờ, đã ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả điều trị, cho dù chúng ta có đủ các trang thiết bị hiện đại.

Với mục tiêu nâng cao nhận thức cho cộng đồng về bệnh đột quỵ, cập nhật nâng cao chuyên môn trong chẩn đoán, điều trị đột quỵ theo các phác đồ và phương pháp mới nhất hiện nay đặc biệt là cập nhật vai trò của can thiệp nội mạch: Hội Can thiệp Thần kinh TPHCM, Hội Y Học TPHCM, Hội Can thiệp Thần kinh Thế giới, phối hợp cùng Sở Y Tế TP Cần Thơ, Ban Hậu Cần Thành Ủy TP Cần Thơ, tổ chức hội thảo quốc tế và đào tạo y khoa liên tục: “Cập nhật chẩn đoán - điều trị đột quỵ: Ý nghĩa thời gian vàng và vai trò can thiệp nội mạch cấp cứu”.

Hội nghị đột quỵ

Chương trình đào tạo có sự hỗ trợ và tham gia giảng dạy không chỉ của các thầy, các chuyên gia trong nước, lớp học còn có sự góp mặt của các chuyên gia, đồng nghiệp đến từ Pháp, Đức, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia...

Khoá học sẽ cập nhật những kiến thức mới nhất về chẩn đoán điều trị đột quỵ, cũng như định hướng việc phối hợp xây dựng mạng lưới cấp cứu, can thiệp đột quỵ cho các tỉnh thành đồng bằng sông Cửu Long.

Nội dung lớp đào tạo rất cần thiết cho thực hành lâm sàng nhiều chuyên khoa Nội - Ngoại thần kinh, Chẩn đoán hình ảnh, Hồi sức cấp cứu. Đặc biệt không thể bỏ qua với bác sĩ định hướng can thiệp nội mạch thần kinh, các bệnh viện đã có máy DSA và chuẩn bị thành lập đơn vị đột quỵ.

Khóa học sẽ được tổ chức vào ngày 20-21/7/2017 tại Hội trường Thành ủy - số 1 Quang Trung, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Đặc biệt, dịp này cũng sẽ diễn ra lễ khởi công Bệnh viện Đột quỵ - Tim mạch Cần Thơ trong sáng 20/7. Sự ra đời của bệnh viện sẽ giúp rút ngắn quãng đường cấp cứu cho các bệnh nhân khu vực ĐBSCL.
Chương trình hội nghị đột quỵ
Nội dung chương trình đào tạo của khóa học (click vào ảnh để xem thông tin chi tiết)

Mọi thông tin chi tiết thêm về hội thảo, đào tạo xin liên hệ:

TS.BS Trần Chí Cường - Chủ tịch chi hội can thiệp thần kinh TPHCM - BV Đại học Y Dược TPHCM

ThS Thái Ngọc Dâng - Phó Chủ tịch chi hội can thiệp thần kinh TPHCM - BV Chợ Rẫy
Email: thaingocdang@yahoo.com

BS.CK1 Trần Thanh Vũ - Phó Chủ tịch chi hội can thiệp thần kinh TPHCM - BV Nhân dân 115
Email: tvu62@yahoo.com

ThS Tạ Vương Khoa - Tổng thư ký - Bệnh Viện 175
Email: drvuongkhoa@yahoo.com

Tổ thư ký hội:
DS. Đỗ Thục Quyên. Email: quyendothuc@ledospharma.com    
Email hội: inrhcm@gmail.com
ĐT: 02839559911


Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X