Hotline 24/7
08983-08983

Mời đón xem livestream: Ngừa mụn, mịn da, cách nào hiệu quả?

Khi da gặp vấn đề, đặc biệt là bị mụn bạn thường nghĩ ngay đến các loại mỹ phẩm chăm sóc da hoặc dùng thuốc điều trị. Song ít ai biết rằng, sức khỏe đường ruột kém cũng là một trong những nguyên nhân khiến da kém săn chắc, nổi nhiều mụn. Mời bạn đón xem chương trình livestream phát sóng lúc 19g30, thứ 6, ngày 17/12 để hiểu thêm về dinh dưỡng đúng cách khi da bị mụn.

Khi nhắc đến các vấn đề về da như mụn trứng cá, nếp nhăn, da kém mịn màng, tươi sáng chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các nguyên nhân như vệ sinh cá nhân, tác động trực tiếp của các tia UV và ô nhiễm môi trường. Nhưng bạn có biết rằng, sức khỏe đường ruột cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp làn da.

Theo nghiên cứu, những người bị mụn trứng cá và mụn sưng đỏ có nguy cơ mắc các vấn đề đường ruột cao gấp 10 lần so với người có tình trạng da bình thường. Và 34% người có vấn đề về tiêu hóa đều có biểu hiện trên da.

Vậy để ngừa mụn, mịn da, bạn cần chăm sóc đường ruột như thế nào?
Probiotics - “vũ khí” bảo vệ đường ruột mang lại lợi ích gì cho làn da?
Vì sao Kombucha trở thành thức uống thời thượng cho làn da mịn màng, đầy sức sống?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TPHCM giải đáp trong chương trình với chủ đề “Ngừa mụn, mịn da đâu có khó gì?”.

Chương trình sẽ được phát sóng trên vào lúc 19g30, thứ 6, ngày 17/12/2021 trên trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, Youtube AloBacsi và Website AloBacsi.com.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Star Kombucha - Sống Trendy uống Healthy đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X