Hotline 24/7
08983-08983

Máy tập kegel FitCute - Bí quyết tập kegel hiệu quả, se khít vùng kín

“Rộng hơn hẳn, cảm giác đưa vào như không”, “Chồng mình cũng cảm thấy chỗ đó không còn được khít như hồi trước sinh”. Vùng kín rộng hơn, mất cảm giác khi quan hệ là tình cảnh của không ít chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em đã trải qua sinh nở tự nhiên.

Bài tập kegel - Bí quyết cải thiện cuộc yêu cho phụ nữ sau sinh

Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết: Nhiều chị em phụ nữ sau sinh hoặc sau tuổi 35 thường gặp phải tình trạng “cô bé” rộng hơn so trước, giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục, một số còn gặp phải tình trạng són tiểu (tiểu không kiểm soát) hoặc đi khám phụ khoa thấy sa trễ tử cung, sa sinh dục, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và đời sống vợ chồng. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do các cơ sàn chậu bao quanh âm đạo và nâng đỡ các cơ quan như tử cung, bàng quang, buồng trứng bị giãn lỏng, yếu hơn, suy giảm khả năng đàn hồi và co bóp của âm đạo.

Hiện nay, bài tập kegel là phương pháp khoa học hiệu quả nhất giúp phụ nữ phục hồi cơ sàn chậu, qua đo tăng độ se khít của vùng kín, tăng khả năng co bóp, khoái cảm khi quan hệ tình dục và phòng ngừa, cải thiện tình trạng tiểu không tự chủ, sa sinh dục.

Bài tập kegel được rất nhiều chị em phụ nữ tập luyện

Bài tập Kegel tập trung vào động tác co và thả lỏng cơ sàn chậu, tương tự như khi nín tiểu (ngăn nước tiểu rỉ ra khi buồn tiểu). Bài tập này được phát minh bởi bác sỹ phụ khoa người Mỹ có tên Arnold Kegel, đến nay đã phổ biến trên toàn thế giới, được tất cả các chuyên gia y tế khuyên thực hiện sau tuổi 18.

Bài tập kegel có thể được thực hiện hàng ngày, vào bất kỳ thời điểm nào hoặc ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, đây vốn là bài tập cơ bên trong cơ thể, không dễ quan sát và tập luyện như tập cơ bắp, cơ bụng, đồng thời có tính chất tế nhị, nên nhiều chị em gặp khó khi thực hiện bài tập này. Việc tập luyện không đúng kỹ thuật, co nhầm cơ mông, cơ đùi hoặc không đều đặn cũng khiến chị em nhanh chóng bị chán nản mà không mang tới hiệu quả như ý muốn.

Máy tập kegel FitCute - Tập kegel dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết

Trên thị trường, các dụng cụ như bóng tạ tập kegel đã phổ biến, tuy nhiên sử dung khá bất tiện và không hiệu quả. Máy tập kegel ứng dụng cơ chế phản hồi sinh học - Phát minh của bác sỹ Arnol Kegel đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm này, là lựa chọn tốt nhất hiện nay cho chị em phụ nữ.

Hiện nay, Máy tập kegel FitCute là thương hiệu được phụ nữ quốc tế tin dùng, đã có mặt tại Việt Nam và được nhiều chị em sử dụng đánh giá rất tích cực.

Trọn bộ máy tập kegel FitCute

Máy tập kegel FitCute trang bị 7 cảm biến đo lực cơ sàn chậu được cấp bằng sáng chế Mỹ, đặt bên trong cô bé khi tập luyện, đồng thời kết nối với ứng dụng tập trên điện thoại. Dựa trên các bài tập dành cho từng mục tiêu cụ thể như Phục hồi sau sinh, Se khít vùng kín, Kế hoạch có em bé, Cải thiện són tiểu, Sa tử cung, người tập thực hiện động tác co cơ theo hướng dẫn của huấn luyện viên giọng nói và giao diện trên ứng dụng. Máy sẽ phản hồi vận động cơ trực tiếp về điện thoại, để người tập nhìn thấy trực quan co đúng hay sai cơ, lực mạnh hay nhẹ, khả năng giữ cơ được bao lâu…

Sau bài tập, Ứng dụng sẽ chấm điểm các chỉ số và đưa ra đánh giá, bao gồm Áp lực âm đạo (Độ khít của “cô bé”), sức mạnh (lực co cơ), sức bền (khả năng giữ cơ) và khả năng kiểm soát cơ sàn chậu theo ý muốn. Thông qua các chỉ số đo lường, bạn sẽ biết được tình trạng cơ sàn chậu và vùng kín của mình đang ở mức độ nào, yếu hay khỏe, khít hay rộng, đồng thời điều chỉnh bài tập phù hợp với sức khỏe bản thân. Dữ liệu kết quả tập luyện được lưu trữ và thống kê để theo dõi sự tiến bộ hàng ngày, hoặc qua từng tuần, tháng.

Giao diện tập luyện trực quan và đánh giá chi tiết

Bên cạnh đó, để duy trì thói quen tập luyện, ứng dụng có tính năng cài đặt thông báo nhắc giờ tập luyện, phấn đấu đạt các mục tiêu, huy chương, cài đặt lịch kinh nguyệt và chế độ massage thư giãn cơ sàn chậu sau tập luyện.

Về chất liệu và thiết kế, máy tập kegel FitCute sử dụng Silicon y tế an toàn tuyệt đối với người dùng, không lo viêm nhiễm vùng kín, tiêu chuẩn chống nước IPX6 dễ dàng lau rửa, vệ sinh trước và sau khi sử dụng. Thiết kế thân máy thuôn tròn ứng dụng công thái sinh học, dễ dàng đặt vào vị trí tập luyện. Máy sử dụng pin sạc Lithium-ion, cho thời lượng sử dụng 150 phút (7 - 10 ngày tập luyện liên tục), thời gian sạc chỉ 90 phút tới khi đầy.

FitCute được các chị em phụ nữ trên toàn thế giơi ưa chuộng

Hiện nay, máy tập kegel FitCute đang được bán với giá rất ưu đãi so với các máy tập tương tự trên thị trường, chế độ bảo hành 6 tháng đổi mới nếu có bất kỳ lỗi nào từ NSX. Trong quá trình sử dụng, chị em cũng sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể và đưa ra các lời khuyên hữu ích để cải thiện chất lượng đời sống tình dục, sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Tư vấn và đặt hàng máy tập kegel FitCute chính hãng:

Phone / Zalo: 0966854934

Website: https://fitcute.vn

Facebook Fanpage: Máy tập kegel FitCute

Shopee: https://shope.ee/1fk4s3G8va

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/fitcutevn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X