Hotline 24/7
08983-08983

Lần đầu tại Việt Nam: Hội thảo Nhận thức về tái tạo vú

Hội thảo NHẬN THỨC VỀ TÁI TẠO VÚ (BRAS) diễn ra vào ngày 30/10 với hình thức online, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam sẽ đem đến cách nhìn nhận đúng về tái tạo vú, điều mà lâu nay cả bác sĩ và bệnh nhân ung thư vú tại Việt Nam chưa thật sự hiểu đúng về vấn đề này.

Hội Ung thư vú Thừa thiên Huế - thành viên của Hiệp hội quốc tế phòng chống ung thư UICC tổ chức hội thảo chuyên đề “Phẫu thuật tái tạo vú“ nhân ngày Nhận thức về tái tạo vú 2021 dành cho bệnh nhân ung thư vú trên toàn thế giới.

Đây là hội thảo Nhận thức về Tái tạo vú (Breast Reconstruction Awareness Symposium – BRAS 2021) đầu tiên tại Việt Nam.

Nội dung hội nghị:

  1. Phẫu thuật tái tạo vú: Các phương pháp tái tạo vú: Implant, túi dãn da, LD, TRAM, vi phẫu DIEP, ghép mỡ, cân chỉnh vú đối diện, tái tạo quầng núm vú…
  2. Phẫu thuật tạo hình ung thư (Oncoplastic surgery)
  3. Xử lý biến chứng của tái tạo vú, phù bạch huyết, biến chứng sau điều trị ung thư

Phần trình bày chuyên môn của các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ đề cập đến các phương pháp phẫu thuật tái tạo, những lợi ích và hạn chế của từng phương pháp. Các bác sĩ cũng trình bày hướng giải quyết của những biến chứng cũng như thất bại sau điều trị phẫu thuật ung thư vú.

Tiếp theo là chia sẻ của một bệnh nhân về "hành trình tìm lại niềm kiêu hãnh bị đánh mất", chị đã vượt qua nỗi mặc cảm, đã tái tạo vú thành công và hoà nhập với cộng đồng.

Theo PGS.TS Nguyễn Đình Tùng - Chủ tịch Hội Ung thư vú Huế, hội thảo được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về lĩnh vực tái tạo vú cho bệnh nhân ung thư vú sau điều trị, trang bị kiến thức cho thầy thuốc và giúp bệnh nhân hiểu đúng, hành động đúng khi quyết định tái tạo vú nhằm vượt qua nỗi đau tinh thần và hoà nhập với cộng đồng.

[HOI] Hội thảo NHẬN THỨC VỀ TÁI TẠO VÚ (BRAS)

Thời gian: Ngày 30/10/2021

Lệ phí hội nghị: miễn phí

Ngôn ngữ hội nghị : Tiếng Việt

Hạn cuối đăng ký tham dự: 28/10/2021.

[/HOI]

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X