Hotline 24/7
08983-08983

Giải đáp nghi vấn "Trồng răng Implant có nguy hiểm không"

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?” là nỗi lo lắng không chỉ của riêng người mất răng. Nếu người thân của bạn lựa chọn phương pháp này, bạn cũng sẽ có chung nỗi trăn trở như vậy.

Tuy nhiên, bạn không phải quá lo ngại vì điều cần quan tâm nhất chính là “chọn mặt gửi vàng” ở một nha khoa uy tín.

Sau đây là 5 tiêu chí của một nha khoa trồng răng Implant đạt chuẩn có thể giải đáp nghi vấn “trồng răng Implant có nguy hiểm không” của bạn:

1. Nha khoa chuyên sâu về trồng răng Implant

Cũng giống như đi điều trị một bệnh nào đó, bạn thường lựa chọn một bệnh viện chuyên sâu. Trồng răng Implant cũng vậy.

Một nơi chuyên sâu nghiên cứu về trồng răng Implant sẽ đem lại cho người mất răng nhiều lợi ích. Nơi đó, sẽ có những thiết bị chuyên hỗ trợ trồng răng Implant. Còn gì yên tâm hơn tại một nơi trồng răng có đội ngũ Bác sĩ và phụ tá, kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên sâu và bài bản. 
 
Dr. Care chỉ chuyên sâu phục vụ cho khách hàng trồng răng Implant


2. Nha khoa có hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại

Quá trình trồng răng Implant có nguy hiểm hay không phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của Bác sĩ. Tuy nhiên, hệ thống máy móc cũng đóng vai trò như một cánh tay phải đắc lực giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, thành công và an toàn hơn. 
 
Hệ thống máy móc hiện đại giúp trồng răng Implant nhẹ nhàng và hiệu quả


Hệ thống chụp X-quang giúp Bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của bạn, từ đó đưa ra phương án điều trị thích hợp nhất. Máy đo điện tâm đồ, máy cắm Implant, máy đo huyết áp, nhịp tim….sẽ luôn đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng khi trồng răng Implant. 

3. Nha khoa lựa chọn các hệ trụ Implant phù hợp nhất cho người mất răng

Lựa chọn trụ Implant là yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo chức năng ăn nhai và độ bền sau điều trị. Xuất xứ, chất liệu và uy tín của trụ Implant cũng góp phần quyết định đến sự an toàn trong điều trị trồng răng Implant. 

Trên thị trường hiện nay, có hơn 100 hệ trụ Implant với xuất xứ và chất lượng đa dạng khác nhau. Vì vậy, hơn ai hết, bạn cần tìm một nha khoa tư vấn chính xác và khách quan nhất về các loại trụ này. Từ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một loại trụ Implant phù hợp với tình trạng và mong muốn của mình. 
 
Tìm hiểu rõ xuất xứ và uy tín của hệ trụ Implant trước khi điều trị sẽ giúp bạn trồng răng an toàn hơn

4. Nha khoa tư vấn trung thực, kỹ càng

Một trong những lý do bạn còn phân vân đi hết nha khoa này đến trung tâm khác để tư vấn là vì chưa được giải đáp hết thông tin hoặc giải pháp cho trường hợp mất răng của bạn được tư vấn sơ sài. 

Để bạn có thể gạt bỏ nghi vấn thường trực về vấn đề trồng răng Implant có nguy hiểm hay không, một nha khoa uy tín sẽ giải đáp tất cả các vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho tình trạng mất răng của bạn. 

Sự trung thực kỹ càng này thể hiện ở việc sau tư vấn thăm khám tổng quát, bạn sẽ nắm rõ lộ trình, chi phí trồng răng Implant của mình từ A-Z. 

5. Nha khoa cam kết chăm sóc trọn đời

Hướng dẫn chăm sóc tại nhà là chìa khóa trong việc duy trì sự thành công của ca trồng răng Implant. Quá trình chăm sóc tốt sẽ giúp lành thương nhanh hơn và giữ cho răng Implant bền chắc trọn đời. 

Do đó, bạn cần được nha khoa cam kết đồng hành chăm sóc trong suốt giai đoạn trong và sau khi trồng răng Implant. Đội ngũ Bác sĩ và bộ phận chăm sóc khách hàng của nha khoa phải bảo đảm hỗ trợ kịp thời khi bạn cần và nhắc nhở tái khám định kỳ chu đáo. 

Với 5 yếu tố cơ bản trên đây, chắc chắn sẽ giúp bạn phần nào giảm bớt mối lo ngại về việc trồng răng Implant có nguy hiểm hay không. Việc cân nhắc đánh giá sau cùng để ra quyết định là quyền của bạn. 

Dr. Care - Nha khoa trồng răng đầu tiên dành riêng cho người trung niên 

Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TPHCM 

Điện thoại: 090 94 78910 - 028 6674 8910 


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X