Hotline 24/7
08983-08983

15g thứ 7, ngày 30/5 livestream: Đột quỵ tái phát - Nguy hiểm gấp bội, di chứng nhân đôi

Đột quỵ như án tử với người bệnh, vì vậy sau khi qua cơn nguy hiểm, cả bệnh nhân lẫn người nhà đều cảm thấy như tai qua nạn khỏi, trút được gánh nặng trong lòng. Nhưng thực tế thì đó mới chỉ là khởi đầu của cuộc chiến cam go hơn nhiều lần để đề phòng tai biến tái phát.

Các nghiên cứu trên thế giới cho thấy, tỷ lệ tái phát lần thứ hai của bệnh tai biến chiếm khoảng 20% trong một năm đầu và có thể lên tới 50% trong 5 năm sau. So với tai biến lần đầu, tai biến tái phát để lại hậu quả nặng nề hơn, khả năng hồi phục suy giảm đáng kể, chi phí điều trị cũng tăng lên gấp nhiều lần.

Làm sao để tránh tái phát đột quỵ? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà bệnh nhân đột quỵ cực kỳ muốn biết.

Trong chương trình truyền hình trực tuyến lúc 15g thứ 7 ngày 30/5, TS.BS Trần Chí Cường - chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Thần kinh - Đột quỵ sẽ giúp bạn đọc giải đáp chuyên sâu về vấn đề phòng ngừa tái phát đột quỵ.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về các vấn đề xung quanh bệnh lý này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để có thể đối thoại TS.BS Trần Chí Cường trong chương trình.

Chương trình sẽ được phát sóng trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, youtube và AloBacsi.com.

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ NattoEnzym đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X