Hotline 24/7
08983-08983

Đón xem PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc hướng dẫn cách phòng bệnh hô hấp từ vùng mũi họng

Để lắng nghe những hướng dẫn từ Chủ tịch Liên chi hội Hô hấp TPHCM, mời bạn đọc đón xem và đặt câu hỏi giao lưu trong chương trình livestream được phát sóng vào lúc 20g, chủ nhật, ngày 11/4/2021.

Thời tiết chuyển mùa mưa nắng thất thường, tỷ lệ người bệnh nhập viện vì các bệnh hô hấp lại tăng cao, "rình rập" cả người già lẫn trẻ em vì sức đề kháng yếu, suy giảm.

Tại sao bệnh hô hấp lại bùng phát khi thời tiết chuyển mùa? Cần làm gì để phòng và kiểm soát bệnh hiệu quả?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc - Chủ tịch Liên chi hội Hô hấp TPHCM giải đáp trong chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Phòng bệnh hô hấp từ vùng mũi họng" được phát sóng vào lúc 20g chủ nhật, ngày 11/4/2021.

PGS.TS.BS Trần Văn Ngọc hiện là Chủ tịch Hội Hô hấp TPHCM, Phó Chủ tịch Hội Phổi Việt Nam, Trưởng khoa Hô hấp Bệnh viện Chợ Rẫy. Ngoài ra, phó giáo sư còn là người thầy của rất nhiều thế hệ sinh viên Y khoa trên cương vị Phó Trưởng Khoa Y - Đại học Y dược TPHCM, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nội Đại học Y dược TPHCM.

Chương trình sẽ được phát sóng trên RadioVOH, Fanpage VOH, Fanpage MyVita AloBacsi với sự đồng hành của sản phẩm viên ngậm MyVita Protect không đường giúp điều trị các chứng ho khan, ho lâu ngày, đau rát cổ họng, sát trùng tai mũi họng.

Ngay từ bây giờ, nếu có các thắc mắc về chủ đề của chương trình, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, inbox câu hỏi trực tiếp qua các Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời và các kênh phát sóng trên để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X