Hotline 24/7
08983-08983

Để lão hoá không còn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ

Phụ nữ luôn được gọi với danh xưng “phái đẹp”, vẻ đẹp của họ càng được hoàn thiện hơn qua thời gian, càng trưởng thành phụ nữ lại càng phải xinh đẹp và khí chất. Các chị em phụ nữ hãy tự chăm sóc bản thân để đẹp hơn mỗi ngày, đặc biệt khi thời gian có thể làm lu mờ bớt vẻ đẹp ấy. Đó cũng là lý do khiến Aktiv Meno là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng.

Chúng ta có thể thấy khát khao làm đẹp của phụ nữ hiện đại mãnh liệt hơn bao giờ hết vì xinh đẹp chính là một lợi thế giúp chị em phụ nữ thêm phần tự tin và hấp dẫn. Phụ nữ ngày nay có nhiều mối lo toan hơn, vừa chăm lo cuộc sống gia đình, vừa đi làm, tham gia các hoạt động xã hội, đôi khi họ không có thời gian quan tâm đến chính bản thân mình.

Thời gian trôi đi không chờ đợi bất cứ ai, nếu không tự biết yêu chính bản thân mình thì phụ nữ có đẹp đến mức nào đi chăng nữa cũng khó lòng mà giữ lại được vẻ đẹp ấy.

Sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ theo thời gian

Điều đáng lo ngại nhất chính là khi một buổi sáng thức giấc nhìn vào gương bạn nhận thấy những nếp nhăn xuất hiện trên trán hay những vết chân chim ở mắt xuất hiện rõ hơn mỗi khi cười.

Lão hóa là dấu hiệu tự nhiên mà chúng ta không thể tránh khỏi. Cùng với thời gian, sự lão hóa trên cơ thể ngày càng rõ rệt.

  • Từ 25 tuổi, những dấu hiệu lão hóa trên da đã bắt đầu rõ ràng với những nếp nhăn xuất hiện đầu tiên, các nếp nhăn lúc này thường nhỏ, nông, nếu không chú ý, chúng ta cũng rất dễ bỏ qua những dấu hiệu này.
  • Bước sang tuổi 30, quá trình sản sinh collagen bị chậm lại, các nếp nhăn xuất hiện rõ hơn, cùng với đó là làn da kém đàn hồi, săn chắc. Đặc biệt đây cũng là độ tuổi mà hầu hết các chị em đã trải qua quá trình sinh nở, vì vậy mà da cũng dễ bị trùng nhão và chảy xệ, đặc biệt là vùng bụng và đùi.
  • Bước sang tuổi 40, da trở nên mỏng hơn, khô hơn và dễ bị bong tróc. Khi da khô cũng là một trong những nguyên nhân làm các nếp nhăn xuất hiện sâu hơn. Đây cũng là giai đoạn mà cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi, chủ yếu là do estrogen suy giảm, gây ra các triệu chứng khó chịu khác như: bốc hỏa, mất ngủ, thay đổi tâm sinh lý, khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục.

Aktiv Meno giải quyết tận gốc căn nguyên vấn đề

Các vấn đề thường gặp của phụ nữ khi bước sang tuổi 30, sau khi sinh con, cắt bỏ một bên hay cả hai bên buồng trứng và đặc biệt là khi bước vào tuổi trung niên nguyên nhân chủ yếu là do nội tiết tố nữ estrogen bị suy giảm.

Doppelherz luôn hướng đến các sản phẩm mà có thể tác động vào nguyên nhân gây bệnh, giải quyết tận gốc căn nguyên vấn đề. Vì vậy mà sản phẩm Aktiv Meno ra đời và trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng triệu chị em phụ nữ, được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Cân bằng nội tiết tố nữ

Khi hormone estrogen suy giảm sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể và một loạt các dấu hiệu và triệu chứng khó chịu diễn ra: mất ngủ, bốc hỏa, dễ tăng cân, da nhăn, tàn nhang, khô âm đạo và giảm ham muốn tình dục. Một câu hỏi được đặt ra là “có nên uống thuốc nội tiết tố nữ?”

Sử dụng liệu pháp thay thế hormone (bổ sung trực tiếp nội tiết tố nữ) có ưu điểm là tác dụng nhanh và đễ dàng sử dụng thông qua đường uống hay đường truyền.

  • Bổ sung trực tiếp nội tiết tố nữ estrogen có thể giảm bớt các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh: bốc hỏa, giấc ngủ rối loạn, khô âm đạo,…

  • Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cảnh báo liệu pháp thay thế hormone có thể làm gia tăng nguy cơ mắc ung thư.

Có nên uống thuốc nội tiết tố nữ hay sử dụng dụng nội tiết tố nữ có nguồn gốc từ thực vật?

Hiện nay, bổ sung nội tiết tố nữ có nguồn gốc từ thực vật là phương pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng vì các hoạt chất này có tác dụng từ từ, tác động vào căn nguyên gây nên các triệu chứng, liệu pháp này được đánh giá là an toàn và đem lại hiệu quả cao.

Aktiv Meno chứa nội tiết tố nữ có nguồn gốc từ thực vật Isoflavone hay còn được gọi là Phytoestrogen. Isoflavone có cấu trúc và công dụng tương tự như estrogen, nên nếu cơ thể được cung cấp dưỡng chất này thì có thể bù đắp lượng estrogen thiếu hụt, lấy lại cân bằng nội tiết tố.

Điều mà chúng ta nên quan tâm khi bổ sung bất cứ dưỡng chất nào cho cơ thể chính là hàm lượng. Hàm lượng là yếu tố quyết định tác dụng của chất đó, nếu bổ sung thấp hơn nhu cầu thì có thể không đạt hiệu quả cao, còn nếu bổ sung cao hơn nhu cầu thì có thể gây ra những tác dụng không mong muốn cho cơ thể.

  • Aktiv Meno được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng về hàm lượng với việc lựa chọn hàm lượng 50mg Isoflavone chứa trong một viên uống.
  • Các nghiên cứu cho thấy, phụ nữ gặp tình trạng suy giảm nội tiết tố thì nên sử dụng khoảng 40-50mg Isoflavone mỗi ngày thì có thể cải thiện rõ rệt các triệu chứng, chẳng hạn như: bốc hỏa, mất ngủ, khô âm đạo, tăng độ đàn hồi cho da, giảm nhăn và thâm sạm.

Isoflavone dễ bị mất tác dụng khi chịu tác động bởi nhiệt độ hay quá trình chiết xuất nên Doppelherz đã áp dụng công nghệ hiện đại giúp dưỡng chất này được giữ nguyên tính chất và phát huy được tác dụng của mình một cách tối đa nhất.

Vậy chắc hẳn quý bạn đọc đã có thể trả lời cho câu hỏi “có nên uống thuốc nội tiết tố nữ” và lựa chọn được cho mình phương pháp áp dụng an toàn và hiệu quả giúp cân bằng nội tiết tố nữ, đó là bổ sung nội tiết tố nữ từ thực vật -  Isoflavone.

Lão hóa da không còn là nỗi ám ảnh của phụ nữ

Làn da được ví như “chiếc gương” phản ánh các vấn đề của cơ thể, da nhăn, da khô, kém đàn hồi cũng là dấu hiệu dễ dàng nhận thấy nhất khi cơ thể gặp phải tình trạng lão hóa. Làn da không được như xưa cũng là nỗi trăn trở của nhiều chị em phụ nữ, vậy Aktiv Meno có giải quyết được tình trạng này?

Aktiv Meno chứa Axit Hyaluronic giúp cấp ẩm cho da, giúp mang lại làn da căng bóng, giảm tình trạng lão hóa da

Doppelherz hiểu được rằng da bị lão hóa nhanh là do sự tấn công của các gốc tự do, vì vậy sản phẩm có bổ sung thêm các Vitamin có vai trò chống oxy hóa, giúp kiểm soát các gốc tự do là Vitamin nhóm B, vì vậy mà quá trình lão hóa xảy ra chậm hơn.

Bên cạnh vai trò là chống oxy hóa, các Vitamin nhóm B còn sở hữu một vai trò quan trọng là cung cấp năng lượng cho cơ thể, duy trì sức khỏe của làn da, mái tóc.

Khi càng lớn tuổi, các nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn, vết nhăn cũng sâu hơn, một trong những nguyên nhân chính của dấu hiệu này là do khi da bị lão hóa sẽ trở nên khô hơn, khi da khô thì các nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy, làn da luôn đòi hỏi được cấp ẩm và dưỡng chất cấp ẩm hiệu quả được phối hợp trong công thức Aktiv Meno là Axit Hyaluronic.

Axit Hyaluronic với khả năng giữ ẩm vượt trội, khả năng giữ nước gấp 500-1000 lần trọng lượng của nó. Dưỡng chất này có khả năng hút ẩm từ bên ngoài và các tầng da bên dưới lên trên bề mặt da, giúp mang lại một làn da căng mọng, tươi tắn.

Aktiv Meno là sản phẩm của Doppelherz - thương hiệu đầu tiên và lâu đời của tập đoàn Queisser Pharma có bề dày lịch sử hơn 100 năm. Aktiv Meno chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh bán chạy số 1 tại Đức(*) trong nhiều năm liên tiếp và được bán trên hơn 90% các nhà thuốc trên toàn châu Âu.

Với công thức độc đáo, kết hợp tinh hoa isoflavone (estrogen thực vật) cùng với các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), acid folic, biotin, đặc biệt là bộ đôi canxi - vitamin D3 giúp làm giảm các rối loạn khó chịu tiền mãn kinh như bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, thay đổi tâm sinh lý, khô âm đạo do giảm nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, … Thành phần HA - Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da cho chị em một làn da bóng khỏe, mịn màng điều mà các chị em đều mong ước.

Aktiv Meno có quy cách đóng gói 3 vỉ x 10 viên, 01 hộp có 30 viên. 01 hộp Aktiv Meno có thể dùng trong 01 tháng. Với giá bán 398.000 đồng/ hộp, thống nhất trên Toàn quốc, chi phí sử dụng Doppelherz Aktiv Meno được rất nhiều người sử dụng cho là hợp lý, phù hợp và có tính cạnh tranh.

Website chính thức: https://doppelherz.vn/san-pham/aktiv-meno/

* Theo xếp hạng của Nielsen Market Track MAT 05.2016

GPQC số: 3111/2020/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X