Hotline 24/7
08983-08983

Đau nhiều, khó đi lại sau 7 tháng phẫu thuật khớp, do đâu?

Hơn 7 tháng sau phẫu thuật lồi cầu đùi, rách màng chêm chân tôi vẫn bị đau, chưa đi lại bình thường. Xin hỏi bác sĩ tôi nên làm gì?

[HOI]Thưa bác sĩ. Tôi đã mổ khớp tại Nha Trang với bệnh án dập sụn, lồi cầu đùi, rách màng chêm trong ngoài từ ngày 7/6/2019 đến nay đã hơn 7 tháng, uống thuốc và chích 5 mũi dịch khớp rồi nhưng chân vẫn đau, chưa đi bình thường, khi co chân vẫn còn kêu. Xin hỏi bác sĩ tôi nên làm gì?

Nguyễn Thị Thu Cúc - Cucvthang...@gmail.com[/HOI]
[DAP]Chào bạn Thu Cúc,

Tình trạng bạn gặp phải là sau 7 tháng phẫu thuật khớp (dập sụn, lồi cầu đùi, rách màng chêm) vẫn đau, chưa đi lại bình thường và khi co chân còn kêu dù đã uống thuốc và chích 5 mũi dịch khớp. Điều này chứng tỏ những tổn thương trong cấu trúc khớp của bạn vẫn chưa lành hoàn toàn.

Do dó điều bạn nên làm vào lúc này là tăng cường nghỉ ngơi, tránh vận động nhiều vùng khớp phẫu thuật. Trong trường hợp khớp vẫn đau nhiều hoặc cản trở hoạt động, bạn nên tái khám sớm để bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn có thể thăm khám và đưa ra giải pháp phù hợp nhất với tình trạng bạn đang gặp phải, tránh để lâu sẽ dẫn tới tình trạng viêm khớp, thoái hóa khớp.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như sản phẩm Viên khớp GHV Bone là đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước của Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam với thành phần chính là Bột đạm thủy phân được chiết xuất từ các mô sụn sinh vật giúp tái tạo và phục hồi chức năng khớp hiệu quả, có tác dụng rất hữu hiệu với tình trạng bệnh của bạn hiện tại.

Xem thêm:

6 Thực phẩm tốt cho sụn khớp bạn nên biết

3 thói quen gây viêm khớp người trưởng thành nên tránh[/DAP]

GHV Bone

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X