Hotline 24/7
08983-08983

“Đập hộp” hệ thống máy DSA tối tân nhất, lần đầu tiên được lắp đặt ở châu Á

Hệ thống máy DSA tối tân nhất đang lắp đặt sẽ đưa vào sử dụng trong tháng 9 tại Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ. Và đây cũng là lần đầu tiên máy được lắp đặt tại khu vực châu Á.

So với trước đây máy DSA Icono Artis có nhiều ưu điểm như sau:

  • Cung cấp hình ảnh chính xác nhất, tốc độ chụp nhanh nhất nhờ sự tích hợp 2 đầu đèn chụp đồng thời đặc biệt là khi chụp mạch máu 3D, các thế hệ máy thông thường đầu đèn phải quay 180 độ thì với hệ thống này 2 đầu đèn quay đồng thời 90 độ, do đó tiết kiệm 50% thời gian.
  • Rút ngắn thời gian chẩn đoán và điều trị đột quỵ, giúp cứu được nhiều bệnh nhân hơn nhất là trong trường hợp có nhiều bệnh nhân đột quỵ đến cùng lúc.
  • Thiết kế đặc biệt giảm liều tia cho can thiệp đột quỵ và tim bẩm sinh cũng như tất cả các can thiệp mạch máu khác
  • Đặc biệt đây là hệ thống lý tưởng cho can thiệp đột quỵ khi máy vừa chụp được CT chẩn đoán và can thiệp tái thông ngay sau đó, giảm liều thuốc cản quang nhờ đó giảm nguy cơ suy thận liên quan đến sử dụng thuốc, giảm thiểu thời gian chờ chụp CT hay trong trường hợp phòng CT có sự cố, hệ thống này có thể thay thế máy CT, giảm thiểu rủi ro và tác hại không mong muốn cho bệnh nhân nhờ chức năng chụp CT ngay trong lúc đang can thiệp (nếu không có chức năng này đôi khi phải dừng can thiệp và chuyển bệnh nhân đi CT)
  • Với mục tiêu tiết kiệm từng phút cho bệnh nhân thì đây là hệ thống lý tưởng giúp các chuyên gia nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân nhờ tốc độ xử lý nhanh
  • Có thể kết nối với tất cả các phương tiện máy móc chẩn đoán hình ảnh như: CT, MRI, siêu âm và kết nối trực tuyến phục vụ nhu cầu hội chẩn trực tuyến, đào tạo từ xa
  • Khả năng di chuyển cơ động xung quanh người bệnh giúp cho chụp mọi cơ quan khá dễ dàng, đây là điều không thể với hệ thống chụp DSA bình thường
  • Hình ảnh rõ nét, tái tạo 3 chiều có thể quan sát mạch máu ở mọi góc độ
  • Hệ thống laser định vị giúp an toàn và chính xác trong điều trị nhất là các thủ thuật điều trị đau
  • Đây là một trong những hệ thống hiện đại nhất sẽ kết nối với robot can thiệp mạch trong tương lai

Do đó chúng ta có thể nói rằng Icono Artis là cánh tay đắc lực giúp các chuyên gia can thiệp đột quỵ - tim mạch thực hiện ước mơ của mình và hoàn thành tốt nhất trọng trách đối với bệnh nhân.

Hệ thống hiện đang lắp đặt sẽ đưa vào sử dụng trong tháng 9 tại Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ (Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ). Và đây cũng là lần đầu tiên máy được lắp đặt tại khu vực châu Á.

Kim Cương - ảnh Đức Thịnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X