Hotline 24/7
08983-08983

Chia sẻ của nhà thuốc Thanh Bình về sản phẩm LiveSpo Preg-Mom

“Với hơn 36 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn mong muốn tìm được những sản phẩm tốt, có chất lượng cao, có hiệu quả thực sự với người dùng” - Chị Đào Thị Hồng Thắm, Quản lý nhà thuốc Thanh Bình, Thanh Hóa chia sẻ.

Nhà thuốc Thanh Bình, giữ vững sự uy tín và tận tâm với khách hàng suốt 36 năm qua

Nhà thuốc Thanh Bình với kinh nghiệm hoạt động dược phẩm hơn 36 năm đã tạo dựng được chỗ đứng vô cùng vững chắc. Đây cũng là địa chỉ tin cậy của người dân địa phương cho các vấn đề sức khỏe của họ.

Nhà thuốc rất chú trọng tới trải nghiệm của người dùng. Do đó, cô Nguyễn Thị Bình là chủ nhà thuốc cùng các dược sĩ không ngừng đổi mới và tận tâm hơn nữa để gia tăng trải nghiệm cho người bệnh khi ghé mua.

Cụ thể, nhà thuốc chuyển từ mô hình kinh doanh dược phẩm truyền thống sang mô hình “siêu thị thuốc mini”. Với quy mô được cải tiến này, người dân chủ động hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ. Với các sản phẩm thuốc, nhà thuốc đều bố trí và quản lý ở một khu riêng để thuận lợi cho việc tư vấn.  Nhà thuốc mong muốn trong tương lai vẫn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của người dùng trong hành trình bảo vệ sức khỏe.

LiveSpo PregMom, men vi sinh đáp ứng đủ các tiêu chí của một sản phẩm tốt của nhà thuốc Thanh Bình

Với phương châm “Sức khỏe của người bệnh là gốc” nhà thuốc Thanh Bình luôn đi đầu trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả tới để chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Với những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đường tiêu hóa, men vi sinh là lựa chọn thông minh và đúng đắn. Thế nhưng, thị trường men vi sinh lại khá rộng, vì thế để tìm được sản phẩm chất lượng tốt không phải dễ.

Chị Đào Thị Hồng Thắm chia sẻ thêm: “Đối với một nhà thuốc, tiêu chí để lựa chọn một sản phẩm tốt thì đầu tiên là tính pháp lý của sản phẩm, phải có đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Thứ hai là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Thứ ba là hiệu quả sử dụng đối với người tiêu dùng, thực sự phải có hiệu quả”.

Video chia sẻ của nhà Thuốc

Bản thân là một dược sĩ, hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều, bệnh nhân mỗi ngày, chị Thắm nhận thấy số lượng trẻ nhỏ mắc táo bón, rối loạn tiêu hóa, biếng ăn vẫn không ngừng tăng. Có thể ước lượng cứ 5 người mẹ vào nhà thuốc thì có 3 người hỏi các sản phẩm liên quan đến bệnh đường tiêu hóa cho con. Đó cũng chính là lý do, nhà thuốc Thanh Bình không ngừng tìm kiếm và cập nhật những sản phẩm mới đủ tốt, đủ an toàn cho người dùng.

Đối với bệnh đường tiêu hóa, đặc biệt là táo bón, biếng ăn, nhà thuốc tin tưởng lựa chọn men vi sinh bào tử lợi khuẩn LiveSpo Preg-Mom, sau một thời gian tư vấn sử dụng sản phẩm, nhà thuốc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

“Chúng tôi lựa chọn Preg-Mom bởi đây là một sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu mà chưa một loại men vi sinh nào hiện nay có được. Preg-Mom kết hợp thành công 3 chủng B. clausii, B. subtilis và B. coagulans. Đây là một sản phẩm hỗ trợ về các vấn đề táo bón kéo dài, biếng ăn, rối loạn tiêu hóa rất tốt. Ngoài ra còn giúp tăng khả năng miễn dịch cho trẻ. Sau khi khách hàng sử dụng Preg-Mom từ 3-4 tuần, đều có sự phản hồi tốt và tích cực như tình trạng con táo bón kéo dài đã được cải thiện rõ rệt. Tình trạng bé rối loạn tiêu hóa cũng được cải thiện, bé ăn ngon hơn và khỏe hơn” - Chị Thắm cho biết thêm.

Chị Đỗ Thị Thanh (28 tuổi, Ngọc Trạo, Thanh Hóa), khách hàng quen thuộc của nhà thuốc Thanh Bình chia sẻ “Hiện tại bé nhà mình có sử dụng sản phẩm Preg-Mom. Trước đấy, bé có tình trạng đi ngoài, táo bón, biếng ăn. Sau khi sử dụng được 2 hộp, tình trạng của bé được cải thiện đến 80, 90%. Bé ăn ngon hơn và không còn đi ngoài phân vón cục nữa”.

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Preg-Mom là sản phẩm ứng dụng công nghệ “Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH” với thành phần chứa trên 3 tỷ lợi khuẩn sống Bacillus subtilis, Bacillus clausii, Bacillus coagulans và nước cất vừa đủ 5ml có tác dụng:

- Hỗ trợ giảm táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hoá.

- Hỗ trợ kích thích tiêu hoá giúp ăn ngon.

- Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

- Bổ sung bào tử lợi khuẩn hỗ trợ giúp hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh.

Sản phẩm an toàn với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú và không gây phụ thuộc sản phẩm.

Sản phẩm hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và chuỗi siêu thị cho mẹ và bé Bibomart; Shop trẻ thơ.

Tìm mua sản phẩm tại: https://pregmom.vn/diem-ban

Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900. 8946

Sản phẩm được công bố chính thức bởi Công ty Cổ phần LiveSpo Toàn Cầu

GPQC số: 3280/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X