Hotline 24/7
08983-08983

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 Hãy để ghế công thái học Curble Chair Ablue Hàn Quốc thay bạn nói lời tri ân tới Thầy Cô giáo

Sắp đến 20/11 nhưng bạn vẫn chưa có ý tưởng quà tặng thiết thực gì để gửi dành cho những người Thầy Cô giáo yêu quý của mình thì ghế công thái học Curble Chair Ablue đến từ Hàn Quốc sẽ là một gợi ý đặc biệt trong mùa tri ân năm nay.

Curble Chair Ablue - Món quà cho sức khỏe

Curble Chair Ablue sẽ giúp bạn có được tư thế ngồi chuẩn một cách  tự nhiên và hỗ trợ hiệu quả cho sức khỏe cột sống.

Thiết kế chuẩn hóa tư thế ngồi

Ghế công thái học Curble Chair Ablue thiết kế phù hợp với cơ thể, giúp giảm tối đa tác động lên cột sống. Kết cấu ghế theo cấu trúc đối xứng ôm sát cơ thể với phần đệm dày, tạo tư thế ngồi chuẩn tự nhiên và cảm giác thoải mái kể cả khi bạn ngồi làm việc nhiều giờ liền trước máy tính.

Bề mặt lưng ghế được thiết kế đẩy cong, kích thích cơ bắp luyện tập xương chậu. Điều này đặc biệt phù hợp với phụ nữ có tuổi khi hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện tình trạng són tiểu, tiểu không tự chủ,...

Ghế điều chỉnh tư thế hoạt động theo cơ chế khi người dùng ngồi xuống, xương cụt sẽ tự động được nâng lên và điều chỉnh tư thế của cột sống cũng như eo sao cho chuẩn.

Chất liệu đàn hồi cao cấp

Với sự vượt trội của vật liệu, ghế có khả năng chịu được tải trọng lớn lên tới 364 kg, thoải mái nâng đỡ vòng eo của người dùng, từ đó nâng hông một cách tự nhiên, phân tán đều trọng lượng cơ thể, giảm áp lực bị tập trung vào thắt lưng khi ngồi.

Chất liệu có khả năng đàn hồi cao hỗ trợ đẩy xương cột sống của cơ thể lên một cách tự nhiên bằng hiệu ứng đòn bẩy, mặt ghế được nâng lên một góc 14 độ để cơ thể ngả về phía trước một cách tự nhiên, tạo tư thế ngồi đúng và hỗ trợ giảm áp lực lên cột sống cũng như khớp tới 30%.

Bên cạnh đó là hệ thống lưu thông khí hỗ trợ làm giảm nhiệt và thoát mồ hôi, luôn tạo được sự thông thoáng khi sử dụng.

Thể hiện tấm lòng tôn vinh nghề cao quý

Nghề giáo là một nghề vô cùng thiêng liêng và cao quý. Thầy cô luôn là người đồng hành, truyền tải tri thức và thắp sáng ngọn lửa đam mê học tập cho các em học sinh. Nhân dịp 20/11 tới đây, bạn có thể gửi tặng chiếc ghế công thái học Curble Chair Ablue, để bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn và sự quan tâm của mình tới sức khỏe của các Thầy Cô giáo yêu quý.

Curble Chair Ablue thay bạn nói lời tri ân lễ 20/11 năm nay: https://www.facebook.com/ghedieuchinhtuthe

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X