Hotline 24/7
08983-08983

15g ngày 3/7, TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng livestream: Tại sao nên giải độc gan định kỳ?

Vào khung giờ trên, Trưởng khoa Tiêu hóa - Gan mật, Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ cùng bạn đọc AloBacsi bàn luận vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay: Làm sao giải độc gan đúng khoa học, hiệu quả và an toàn? Mời bạn đọc đón xem.

Gan là cơ quan lớn nhất và cũng là cỗ máy chuyển hóa kỳ diệu nhất trong cơ thể con người. Tuy nhiên, những tác nhân như rượu bia, thuốc lá, thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, lạm dụng thuốc, khiến gan dễ bị tổn thương, dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm như viêm gan, xơ gan, ung thư gan.

Trước nỗi lo này, nhiều người tìm đến các cách giải độc gan khác nhau. Nhưng vấn đề là làm sao giải độc gan đúng khoa học, hiệu quả và an toàn?

Trong chương trình phát sóng vào lúc 15g, thứ 6, ngày 3/7/2020, TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng, Trưởng khoa Tiêu hóa - Gan mật, Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ cùng bạn đọc tìm ra câu trả lời cho thắc mắc này.

 Tại sao nên giải độc gan định kỳ?

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về các vấn đề xung quanh bệnh gan, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng trực tiếp giải đáp trong chương trình.

Chương trình sẽ được phát sóng trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, youtube và AloBacsi.com.

TPBVSK Naturenz giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan, hạ men gan hiệu quả hân hạnh đồng hành cùng chương trình.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X