Hotline 24/7
08983-08983

Phương pháp điều trị rối loạn nhịp nhanh sau mãn dục nam?

Tôi 56 tuổi, gần như tháng nào tôi cũng bị ít là 1 cơn, nhiều là 2-3 cơn nhịp tim nhanh kéo dài 5-10 phút. Đêm ngủ hay bị mộng mị, đi khám BS kết luận rối loạn nhịp nhanh sau mãn dục nam. Xin bác sĩ lời khuyên về điều trị chứng hồi hộp, tim nhanh này.

[DAP]

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

BS Lương Lễ Hoàng trả lời:

Chào bạn,

Bạn nên gõ cửa một thầy thuốc giỏi về nội khoa để xem lại có yếu tố gì khác khiến cho dẫn truyền thần kinh bị rối loạn, chẳng hạn sẽ làm xét nghiệm ion đồ kiểm tra canxi, kali, magie là bao nhiêu?

Nếu như chẩn đoán rối loạn bước vào giai đoạn mãn dục nam thì phải làm thêm xét nghiệm nội tiết tố, kiểm tra chức năng gan, và tình trạng phổ biến ở xứ mình nhiều đàn ông hiện nay có cơn hồi hộp, rối loạn nhịp tim do tăng axit uric vì uống nhiều rượu bia...

Như vậy, rõ ràng trước khi dùng thuốc để điều chỉnh nhịp tim người ta cần phải biết vì sao có tình trạng này. Nguyên nhân thông thường đến 90% không nằm trên trái tim mà nó nằm đâu đó và công việc của thầy thuốc giỏi là tìm cho ra.

Trân trọng![/DAP]

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương giúp hỗ trợ ổn định nhịp tim đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X