Hotline 24/7
08983-08983

Chi phí xét nghiệm bệnh viêm gan C tại BV Bệnh Nhiệt đới TPHCM?

Tôi đang làm việc tại khu vực TPHCM, có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV Hoàn Mỹ Tân Bình. Hiện tại tôi xét nghiệm bệnh viêm gan C.

Xin hỏi là tôi muốn khám BHYT tại BV Nhiệt đới TPHCM có được không? Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Minh Tài - tainm…@hotmail.com)

Chào bạn Minh Tài,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi đáp Dịch vụ Y tế - AloBacsi.com. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Không biết bạn muốn làm xét nghiệm tìm vi trùng viêm gan C hay làm xét nghiệm định lượng virus viêm gan C. Chi phí hai loại xét nghiệm này khá chệnh lệch. Trước khi làm cả hai loại xét nghiệm này cần được chỉ định của bác sĩ.

Hình minh họa. Nguồn: Internet

Tại BV Hoàn Mỹ Tân Bình có thực hiện cả 2 loại xét nghiệm này. Bạn có thể đến khám và theo chỉ định của bác sĩ để làm xét nghiệm. Vì bạn có BHYT tại BV Hoàn Mỹ Tân Bình nên AloBacsi khuyên bạn nên thực hiện xét nghiệm này tại nơi đăng kí khám chữa bệnh ban đầu để được BHYT hỗ trợ tối đa chi phí xét nghiệm theo quy định.

Chi phí làm xét nghiệm tìm vi trùng viêm gan C tại BV Bệnh Nhiệt đới TPHCM 110.000 đồng và làm định lượng là 550.000 - 800.000 đồng.

Nếu làm xét nghiệm tại BV Bệnh Nhiệt đới TPHCM thì bạn sẽ phải tự chi trả do BHYT trái tuyến và khám, điều trị ngoại trú.

Thân ái,

Từ hôm nay, bạn đọc có các thắc mắc về các bệnh viêm gan A, B, C, E; các biến chứng của viêm gan; rối loạn chức năng gan; cách giải độc gan; cách đọc các chỉ số men ganxin mời gửi câu hỏi để được PGS.TS.BS Bùi Hữu Hoàng, BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương, BS.CK1 Phù Dung Thái Biểu tư vấn.

Câu hỏi xin gửi về hệ thống Khám bệnh Online hoặc email: tuvan@alobacsi.vn.

Đây là hoạt động nằm trong Chuyên đề tư vấn “Hành trình chăm sóc gan” do AloBacsi phối hợp với nhãn hàng Naturenz của Công ty Dược phẩm Hậu Giang thực hiện.


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X