Hotline 24/7
08983-08983

Xịt họng Dekabon FE - Sản phẩm bổ sung sắt cho bé mẹ nên biết

Nhận thấy tầm quan trọng của sắt đối với sự phát triển của bé, nên nhiều cha mẹ đã chú trọng việc bổ sung dưỡng chất này. Tuy nhiên, bổ sung sắt cho bé loại nào tốt nhất, cách sử dụng như thế nào không phải ai cũng nắm rõ. Dưới đây là bài tổng hợp Xịt họng Dekabon FE - sản phẩm bổ sung sắt hiệu quả mà mẹ cần biết hiện nay.

Vai trò của sắt trong sự phát triển toàn diện của bé

Sắt là một trong những loại vi chất cần thiết, dù hiện diện trong cơ thể với một lượng cực kỳ nhỏ nhưng lại nắm giữ nhiều vai trò quan trọng như ngăn ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch.

Đối với trẻ nhỏ, vai trò của sắt còn được đề cao hơn khi đây chính là yếu tố chi phối cũng như quyết định phần lớn đến sự phát triển toàn diện của bé. Bởi nếu thiếu sắt, trẻ em sẽ có nguy cơ thiếu máu, mệt mỏi, hay ốm, hệ miễn dịch kém. Cụ thể, đối với trẻ sắt có vai trò:

Ngăn ngừa thiếu máu, suy dinh dưỡng

Vai trò quan trọng của sắt là kết hợp cùng protein để tạo thành huyết sắc tố giúp vận chuyển oxy. Do vậy, thiếu sắt là nguyên nhân chính dẫn đến thiếu chất dinh dưỡng, thiếu máu ở trẻ.

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Khi thiếu máu, khả năng vận chuyển oxy của hồng cầu sẽ bị giảm sút khiến nhiều cơ quan trong cơ thể bị thiếu oxy trầm trọng, đặc biệt là tim, cơ bắp, não bộ. Đây chính là những bộ phận cần bổ sung nhiều oxy nhất, từ đó gây ra hiện tượng tim đập nhanh hơn, trẻ nhỏ có thể bị suy tim do thiếu máu hoặc mắc các bệnh lý như cơ bắp yếu, thể lực yếu, hoa mắt chóng mặt,....

Ngăn ngừa mệt mỏi, kém tập trung

Thiếu máu do thiếu sắt sẽ làm giảm tuần hoàn máu lên não dẫn đến tình trạng thiếu tập trung, mệt mỏi, ngủ gật. Điều này làm giảm đi hoạt động trí não cũng như thể chất của bé. Khiến cho bé bị ảnh hưởng lớn trong giai đoạn học tập, khám phá thế giới.

Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa

Sắt góp phần vào sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể, thiếu sắt sẽ ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác như ảnh hưởng hệ tiêu hóa khiến trẻ biếng ăn, hấp thu kém, độ toan dạ dày giảm, khó nuốt, viêm teo gai lưỡi,... Khiến trẻ có nguy cơ suy dinh dưỡng cao nếu như tình trạng thiếu sắt kéo dài.

Tăng cường hệ miễn dịch

Sắt tham gia vào quá trình tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, đây chính là lý do mà thiếu sắt trẻ hay bị ốm vặt, hệ miễn dịch suy giảm. Ngoài ra, sắt còn là thành phần quan trọng của enzym hệ miễn dịch tham gia vào cấu tạo nhiều enzyme. Đặc biệt, trong chuỗi hô hấp sắt đóng vai trò vận chuyển điện tích.

Xịt họng Dekabon FE- Bổ sung sắt an toàn, hiệu quả, chất lượng cho trẻ

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm bổ sung sắt cho bé cực kỳ đa dạng. Tuy nhiên, Xịt họng Dekabon FE được rất nhiều mẹ đánh giá cao cũng như được các chuyên gia khuyên dùng. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bổ sung sắt toàn diện cho bé dạng xịt dễ sử dụng.

Xịt họng Dekabon FE có thành phần chính là Fe(III) Hydroxide polymaltose complex nhập khẩu từ Italy, Ilunin, Vitamin B3, Vitamin B9, nước tinh khiết, phụ liệu vừa đủ 15ml,... giúp tăng khả năng hấp thu và bảo vệ sắt trong cơ thể một cách tối ưu. Từ đó, giúp bé phát triển toàn diện cả về chiều cao lẫn cân nặng, giảm mệt mỏi, tăng khả năng tập trung, giảm tình trạng ốm vặt và giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Công dụng chính của sản phẩm Xịt họng Dekabon FE phải kể đến như:

●      Hỗ trợ bổ sung sắt cho cơ thể, giảm thiểu nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt ở trẻ.

●      Sản phẩm có bổ sung thêm chất xơ không gây táo bón cho người sử dụng.

●      Hỗ trợ tăng sức đề kháng, chức năng của hệ tiêu hóa, da, thần kinh và tóc chắc khỏe hơn.

Xịt họng Dekabon FE không chứa gluten, không chứa lactose nên không gây dị ứng hoặc các tác dụng phụ ở trẻ khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này còn được bào chế dưới dạng xịt, có vị ngọt nhẹ, không mùi tanh cực kỳ dễ sử dụng. Mẹ chỉ cần xịt trực tiếp vào miệng bé theo liều lượng được khuyến cáo tại https://dekabon.vn/product/xit-hong-dekabon-fe/

Xịt họng Dekabon FE được sản xuất từ các nguyên liệu nhập khẩu từ Italy an toàn, lành tính đối với bé. Ngoài ra, sản phẩm còn được phân phối tại wikimon cam kết cung cấp sản phẩm  Xịt họng Dekabon FE cùng nhiều sản phẩm vitamin cho bé, thực phẩm chức năng, dinh dưỡng cho mẹ và bé, sữa cho bé chính hãng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X