Hotline 24/7
08983-08983

TS Lý Thị Mai giải đáp: Các vấn đề tâm lý ở người cao tuổi và về hưu

Từ 7g30 - 11g ngày 11/5, Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai cùng 2 chuyên gia quốc tế sẽ tư vấn, giải tỏa tâm lý cho người lớn tuổi, đặc biệt là những cô bác sau khi về hưu. Mời bạn đọc quan tâm chương trình tham dự tại Phòng khám đa khoa - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

TS Lý Thị Mai là chuyên gia tư vấn tâm lý hơn 30 năm kinh nghiệm. Bà được các phương tiện thông tin đại chúng và rất nhiều tổ chức xã hội thân ái gọi là “Người bạn tin cậy của mọi nhà”.

Theo chuyên gia tâm lý, TS Lý Thị Mai - Phòng khám đa khoa Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, khi trải qua thời vàng son của cuộc đời, phần đông người cao tuổi thường xuất hiện tâm lý nuối tiếc, sống trong hoài niệm.

Với những cô bác không có lương hưu thì dẫn đến tự ti, đôi khi cảm thấy mình hiện tại thật thừa thãi. Để rồi, họ sẽ dễ mất đi động lực và hệ quả tiếp theo là bi quan, tiêu cực, ngại giao tiếp.

Khi có tuổi, ai cũng mong tìm được người tâm sự, để không phải cô đơn, thui thủi một mình. Tâm trạng không vui thì sẽ không khỏe. Tình trạng sẽ xấu hơn nếu không có biện pháp giải tỏa , những nỗi chán chường ấy sẽ khiến tâm lý chuyển thành bệnh lý. Người không có bệnh cũng thành bệnh, người bệnh nhẹ trở thành bệnh nặng hơn.

Vậy làm thế nào để giải tỏa tâm lý cho người lớn tuổi, đặc biệt là những người mới về hưu? Tất cả những vấn đề này sẽ được tiến sĩ Lý Thị Mai cùng các chuyên gia tâm lý quốc tế bà Maiwenn Tranchard và ông Armand Pinot tư vấn giải đáp trong chương trình “Các vấn đề tâm lý ở người cao tuổi và về hưu” diễn ra vào lúc 7g30 - 11g, thứ 7, ngày 11/5/2019.


Đây là buổi tư vấn được diễn ra thường kỳ được tổ chức tại hội trường Giáo dục Truyền thông Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (461 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10. TPHCM).

“Đừng để tuổi xế chiều là khúc nhạc buồn” là thông điệp mà chương trình muốn hướng đến.

Phần hấp dẫn nhất sẽ chờ đợi vào cuối chương trình, đó là bốc thăm trúng thường - phát quả và phiếu khám, lập hồ sơ sức khỏe tại Phòng khám đa khoa Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Chương trình vào cửa miễn phí. Để đăng ký tham dự, bạn đọc có thể liên hệ số điện thoại 028 3862 0120 trong giờ hành chính hoặc gửi về email phongkhambsgd@pnt.edu.vn.

Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X