Hotline 24/7
08983-08983

Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh dẫn đầu kết quả đánh giá chất lượng của Sở Y tế TPHCM năm 2024

Vừa qua, Sở Y tế TPHCM đã công khai kết quả đánh giá chất lượng của 33 phòng khám đa khoa trên địa bàn nhằm giúp người dân có thêm thông tin tin cậy để chọn lựa khi có nhu cầu khám, chữa bệnh.

Ngày 11/7/2024, Đoàn kiểm tra Sở Y tế đã tiến hành kiểm tra, đánh giá hoạt động của Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh. Vượt qua 23 tiêu chí được đánh giá nghiêm ngặt, cơ sở đạt mức điểm 4,0/5, xếp đầu tiên trong bảng kết quả đánh giá chất lượng phòng khám đa khoa năm 2024 (cập nhật đến ngày 21/7).

Theo đó, Sở Y tế đánh giá cao cơ sở vật chất cũng như năng lực chuyên môn của các bác sĩ tại đây; đồng thời phòng khám có xây dựng và triển khai quy định an toàn trong thủ thuật, bảng kiểm an toàn thủ thuật theo thực tiễn phòng khám.

Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh còn có hệ thống hội chẩn từ xa với bệnh viện tuyến cuối Thành phố và đảm bảo an toàn bức xạ, có kế hoạch ứng phó sự cố.

Phòng khám cũng thực hiện công khai giá dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn, song song đó triển khai nhiều tiện ích phục vụ người bệnh.

Mức điểm 4,0 tương đương nhóm “Đạt đa số chuẩn chất lượng thiết yếu, cần phát huy và không ngừng cải tiến chất lượng. Đại diện Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh cho biết: “Chúng tôi không ngừng cố gắng, giữ vững chất lượng trong hoạt động chuyên môn y tế và dịch vụ phục vụ bệnh nhân, phục vụ khách hàng”.

Sở Y tế cho biết sẽ tiếp tục công khai kết quả đánh giá chất lượng các phòng khám đa khoa trong thời gian tới. 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X